Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xung quanh tương lai của Beckham: Vẫn phải chờ

Thứ Năm 05/02/2009 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Beckham càng thi đấu ấn tượng trong màu áo Milan thì tương lai của anh lại càng trở thành vấn đề thu hút sự quan tâm của báo chí.

5 trận Beckham chơi cho Milan, anh giúp Rossoneri thu về 11 điểm, một kết quả không thể tốt hơn nếu biết rằng trước đó họ không đang bị rơi vào khủng hoảng. Trong 5 lần ra sân ấy, cá nhân Becks có 2 đường chuyền thành bàn và 2 lần trực tiếp lập công. Phong độ chói sáng của anh khiến cho nhiều người phải hối hận khi đã vội vàng đưa ra những phán quyết về vụ chuyển nhượng này.

Twpng lai của Beckham vẫn là một dấu hỏi

Mới đây đích thân phó chủ tịch Giallani đã tuyên bố ông sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để mua đứt Beckham từ L.A Galaxy thay vì hợp đồng cho mượn chỉ có thời hạn đến 9/3. Một động thái chứng tỏ Becks đã nhận được khá nhiều sự ưu ái từ phía ban lãnh đạo Rossoneri. Không những vậy những Milanista cũng bày tỏ ý định muốn tiền vệ hào hoa này tiếp tục gắn bó với San Siro.
 


Sôi động cùng

"Ông bầu tài ba"
 


Nhưng  vấn đề chính không phải muốn là được. L.A Galaxy đã bỏ ra tổng cộng 600 triệu đô (tính cả tiền lương trong 4 năm của Becks) để đưa anh về với giải nhà nghề Mĩ và đánh bóng thương hiệu của đội bóng này lên một tầm cao mới. Vì lẽ đó sẽ chẳng dễ dàng gì để họ để cho anh ra đi ngay sau mùa giải đầu tiên. Khó có thể mong chờ vào cái gật đầu từ phía đội bóng nước Mĩ cho dù Milan có chấp nhận bỏ ra 30 triệu euro.

Tuy nhiên, tương lai của Becks lại phụ thuộc vào chính tuyển thủ Anh. Theo các điều khoản trong bản hợp đồng với Galaxy, Becks có toàn quyền quyết định tương lai của mình. Điều đó cũng có nghĩa là việc trở về Mĩ thi đấu hay tiếp tục chơi ở sân San Siro sẽ nằm ở chính quyết định cuối cùng của anh. Nên nhớ rằng nếu Galaxy quyết tâm giữ bằng được Becks thì tới tháng 12, số tiền họ nhận được nếu bán tiền vệ 34 tuổi này chỉ là 5 triệu Euro thay vì con số 30 triệu như hiện nay mà Milan có thể trả.

Mới đây, đích thân "bà xã" của Beckham đã bày tỏ ý muốn cựu cầu thủ của Mancherter United tiếp tục gắn bó với Milan. Còn bản thân anh cũng thổ lộ muốn tiếp tục chơi tại San Siro. Nhưng từ lời nói đến hành động là cả một khoảng cách khá dài. Vấn đề là Becks có chịu hi sinh những khoản tiền lương khổng lồ của mình để đánh đổi với việc được thi đấu ở đấu trường đỉnh cao hay không. Khi mà quyết định cuối cùng vẫn không được đưa ra thì ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Milan chỉ còn cách phải chờ mà thôi.

L.Q

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X