Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xô xát xảy ra, Thể Công chia điểm cùng Quân khu 4

Chủ Nhật 09/08/2009 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được lợi thế hơn người trong cả hiệp 2 nhưng Quân khu vẫn vẫn bị Thể Công cầm hòa 2-2 trên sân Hàng Đẫy khiến cơ hội trụ hạng của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Hành quân đến Hà Nội với tham vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, QK4 đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong đó đáng chú ý là tiền đạo Lazaro cùng nhạc trưởng Mota. Do nhập cuộc quá trận trọng nên trong suốt hiệp 1, cả hai đội hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau.

V-League vòng 24

 

Điểm nhấn của trận đấu đến ở cuối hiệp 1 sau pha va chạm từ tình huống phạt góc, cầu thủ hai bên đã xảy ra xô xát. Kết quả là trọng tài Công Trọng đã rút ra 3 thẻ đỏ, 2 cho Thể Công (thủ môn Mạnh Dũng và Tuấn Tùng), 1 cho Quân khu 4 (Lazaro).

Chơi hơn người, Quân khu 4 không thể làm chủ được thế trận khi để tiền đạo dự bị Reginaldo liên tiếp ghi hai bàn dẫn trước và phải nhờ các pha lập công của Adbcio và Mạnh Hà, đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo mới có thể đem về 1 điểm rời Hàng Đẫy. Với 27 điểm sau 24 trận (xếp thứ 13), QK4 phải nỗ lực ở 2 vòng đấu cuối mới có thể nuôi hy vọng ở lại V-League.

 

Những phút đầu tiên trận đấu diễn ra khá chậm khi cả hai bên đều tỏ ra quá thận trọng. Thể Công là đội nhỉnh hơn về thế trận nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về QK4 ở phút 11 khi Trọng Phú tự do đánh đầu trong vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc dù thủ thành Mạnh Dũng đã đứng nhìn.

Cầu thủ hai bên đã có những xô xát không đáng có ở cuối hiệp 1

 

Trong suốt hiệp 1, cả hai đội đều tập trung quân số ở khu vực giữa sân nên các tình huống tấn công nguy hiểm trở nên quá xa xỉ, có chăng chỉ là pha dứt điểm cầu may từ xa của Mota hay cú sút cận thành quá niền từ Reginaldo. Phải đến cuối hiệp, trận đấu mới có điểm nhấn khi sau một pha va chạm, cầu thủ hai đội đã có những xô xát khá lớn trong khu vực 16m50 của Thể Công.

Và để kiềm chế những “cái đầu nóng”, trọng tài Công Trọng đã rút liền 3 thẻ đỏ đuổi Mạnh Dũng, Tuấn Tùng (Thể Công) và Lazaro (QK4) ra khỏi sân. Tận dụng lợi thế hơn người trong hiệp 2, QK4 dồn lên tấn công và Mota đã uy hiếp thủ thành dự bị Hoàng Dương bằng cú sút xa đập xà ngang ở phút 49.

 

Trong thế trận bị ép đó, Thể Công bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 51 khi Reginaldo đi bóng như chỗ không người ở ngoài vòng cấm địa trước khi tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Thanh Nam, mở tỷ số trận đấu 1-0 cho đội chủ nhà.

 

Nhưng lợi thế dẫn bàn của Thể Công chỉ duy trì được 5 phút khi từ đường tạt bóng bên cánh trái của Anh Thắng, thủ thành Hoàng Dương phá bóng không dứt khoát để bóng rời vào đúng vị trí Adbcio và “số 11” QK4 đã không bỏ lỡ cơ hội đánh gót vào gôn trống, san bằng tỷ số 1-1.

Những phút tiếp theo diễn ra khá cân bằng và đến phút 70, Reginaldo đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình khá bất ngờ. Từ đường chọc khe của Bảo Khanh, tiền đạo mang áo số 16 băng xuống phá bẫy việt vĩ rồi lạnh lùng dứt điểm hạ gục Thanh Nam, đưa Thể Công dẫn trước 2-1.

May mắn đã giúp QK4 giành được 1 điểm ở cuối trận

 

Đáng lẽ ra, Regilando đã có thể hoàn thành cú hattrick ở phút 80 nhưng anh lại sút ra ngoài đầy khó hiểu trong tình huống cầu môn đã bỏ trống từ đường chuyền như đặt của Bảo Khanh. Và Thể Công có lý do để tiếc nuối bởi 5 phút trước khi hết giờ, Mạnh Hà tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm đối phương đá nối cận thành, ấn định kết quả 2-2 chung cuộc cho QK4.

 

Chỉ giành được 1 điểm tại Hàng Đẫy, Quân Khu 4 vẫn đứng áp chót trên BXH với 27 điểm, sau M. Nam Định (28 điểm) và TP.HCM (29 điểm). Đối với Thể Công (31 điểm), họ cũng cần phải giành 1 chiến thắng ở hai trận còn lại mới có thể hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng.

Bảng điểm V-League

TTĐộiTrậnTHBĐiểm


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X