Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

XM.HP: Vượt qua khốn khó?!

Thứ Tư 15/04/2009 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trí áp chót BXH chỉ nói lên rằng, XM.HP đã xa vời giấc mơ lọt vào Top 3. Thực tế, thày trò HLV Đinh Thế Nam vẫn đủ sức vượt qua vùng nguy hiểm. Có điều, BLĐ phải đủ kiên nhẫn và nhìn nhận tình hình một cách thấu đáo. Bởi hiện tại, HLV Đinh Thế Nam và XM.HP đang gặp bất lợi đủ đường.

Thời điểm HLV Đinh Thế Nam lên dẫn dắt đội bóng đã khó, tình thế sau đó còn vất vả gấp ngàn lần. Mọi thứ khó khăn bất ngờ đổ lên đầu XM.HP khiến họ lúc này phải chịu bết bát ở phía cuối bảng xếp hạng.

Bất lợi về lịch thi đấu

XM.HP (trái) vẫn có khả năng vượt qua tâm bão

Lạch Tray là cứ điểm an toàn nhất của XM.HP. Mùa giải trước, họ thăng tiến mạnh mẽ cũng nhờ thành tích bất bại trên sân nhà. Thế nhưng, kể từ khi HLV Đinh Thế Nam nắm quyền cho đến khi giai đoạn 1 kết thúc, họ chỉ có đúng 4 trận sân nhà. Hai trận đấu vừa qua, họ thắng XMCT.TH và hòa CS.ĐT. Thời điểm ấy, 4 điểm ở Lạch Tray đã giúp XM.HP vượt qua chính XMCT.TH để vươn lên. Thế nhưng, những trận thi đấu còn lại thực sự là gánh nặng với đội bóng đất Cảng. Trong số những trận làm khách dưới thời HLV Đinh Thế Nam, XM.HP đều trắng tay. Họ phải gặp toàn những đối thủ mạnh trên sân khách. HAGL, B.BD và cả trận cầu thiếu may mắn trên sân Vinh lần lượt đẩy họ vào tử lộ. Từ cao nguyên Gia Lai, ngược vào B.BD, vòng ra miền Trung, rồi lại tiếp tục bay vào Nam ở lượt đấu tới. Sau 2 thất bại liên tiếp trên đất khách trước B.BD và SLNA, XM.HP tiếp tục đối mặt với thách thức CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Phải sau lượt đấu tới, XM.HP mới được trở về nhà trước khi tiếp tục có một chuyến làm khách khó khăn trên sân Long An. Có vẻ như, việc phải xa nhà với tần suất lớn khiến XM.HP vốn đã vất vả kiếm tìm chiến thắng lại càng lún sâu vào nỗi thất vọng tinh thần.

Khó khăn nhân sự

Nếu được thi đấu với đội hình tốt nhất, có lẽ HLV Đinh Thế Nam cũng không quá lo lắng với tình trạng mất điểm liên tiếp như hiện tại. Đằng này, tình trạng chấn thương, treo giò liên miên khiến XM.HP luôn phải làm khách với đội hình chắp vá. Ở trận đấu vừa qua, nếu De Jesus không ngồi ngoài vì thẻ phạt, nếu Thế Phong không chấn thương, nếu Martins không phải “ngồi chơi xơi nước” dài hạn thì có lẽ, SLNA đã chẳng có nổi 1 điểm trên sân nhà. Trước đó, những chấn thương lặt vặt của nhiều trụ cột như Ngọc Thanh, Ngọc Quang cũng khiến XM.HP luôn trong tình trạng lo lắng về nhân sự.

Khó mọi thứ và áp lực thì ngày càng đè nặng lên đôi vai của HLV Đinh Thế Nam. Nhưng có lẽ, XM.HP cũng không cần quá lo lắng bởi khoảng cách điểm giữa họ với những đội xếp trên vẫn không phải là con số quá lớn. Huống chi, một khi quỹ sân khách bị rút lại, Lạch Tray sẽ là nơi để đội bóng đất Cảng kiếm điểm và leo dần lên trên BXH.

Điểm nhấn: De Jesus

Sau 2 trận ngồi ngoài, lượt đấu tới De Jesus sẽ trở lại. Dự khán trận đấu trên sân Vinh, cầu thủ người Nam Mỹ hiểu rằng đội bóng đang cần mình đến thế nào. Ở trận đấu ấy, XM.HP buộc phải đôn cả Leandro lên chơi tiền đạo nhưng không thành công. Chuyến làm khách trước TP.HCM là một trong những trận đấu quyết định khi đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn là đối thủ trực tiếp của XM.HP. De Jesus trở lại không chỉ khiến XM.HP an tâm về vị trí tiền đạo mà cả đội cũng được “lên giây cót” tinh thần.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X