Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

XM Hải Phòng “đánh rơi” chiến thắng phút chót

Thứ Hai 08/03/2010 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

XM Hải Phòng đã tạo ra cú “ngược dòng” ngoạn mục sau khi bị dẫn trước ngay phút thứ 6. Nhưng đúng ở đúng những giây bù giờ cuối cùng đội bóng đất cảng lại lơi lỏng để cho chân sút Gustavo mang về trận hòa quý giá cho V. Ninh Bình.

Đến làm khách tại sân Ninh Bình, “tướng” Dũng không che giấu mục tiêu giành chiến thắng trước “thiếu gia” V. Ninh Bình. Bằng chứng, XM Hải Phòng đã tung vào sân đầy đủ những gương mặt vừa góp sức mang về chiến thắng thuyết phục ở “chảo lửa” Vinh cuối tuần trước.

Với sự vượt trội về lực lượng, sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ XM Hải Phòng đã dồn sang phần sân V. Ninh Bình tìm kiếm cơ hội tấn công. Từ giữa sân, Leandro, Aniekan, cùng bộ đôi tiền vệ cánh Xuân Phú - Đức Dương liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự chủ nhà bằng các pha đột phá, bật tường quãng ngắn.

Sự xuất sắc của Đinh Hoàng Max không giúp XMHP giành 3 điểm

Tuy nhiên, trong khi đang nắm quyền chủ động trên sân, đội bóng đất cảng lại dính phải đòn phản công bất ngờ của V. Ninh Bình ở phút thứ 6. Xuất phát từ đường chuyền của Rafael bên cánh trái, Ngũ Chí Thắng lao xuống thực hiện pha dứt điểm gọn gẽ vào góc gần, đưa V. Ninh Bình dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, XM Hải Phòng vẫn tiếp tục duy trì lối chơi tấn công phối hợp nhóm. Minh Châu, Đức Dương, Leandro thường xuyên áp sát vòng cấm địa để tìm kiếm khoảng trống. Tuy nhiên, nỗ lực của đội khách đều không đủ vượt qua hàng phòng ngự số đông do V. Ninh Bình bố trí trên sân nhà.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, XM Hải Phòng chỉ tạo ra được hai tình huống nguy hiểm là pha sút phạt của Leandro bị thủ môn Đinh Hoàng La cản phá phút 16, cùng cú sút cận thành của Xuân Phú trúng người thủ môn đội chủ nhà. Cuối hiệp, trận đấu đã đột ngột nóng sau những tình huống va chạm giữa cầu thủ 2 đội.

Ngay những phút đầu hiệp 2, cơ hội gỡ hòa đã sớm đến với XM Hải Phòng, chỉ tiếc là Ngọc Thanh lại không chạm được chân vào bóng sau đường căng ngang của thuận lợi của đồng đội từ cánh phải. Sức ép tấn công liên tục mà XM Hải Phòng tạo ra đã khiến cho hàng phòng ngự V. Ninh Bình lúng túng trong phương án cản phá.

Mải miết tấn công, đến phút 54 những nỗ lực của XM Hải Phòng đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1. Có bóng bên cánh trái, Đinh Hoàng Max (8) thưch hiện quả tạt sát đường biên ngang không quá nguy hiểm, nhưng thủ thành Đinh Hoàng La lại đón hụt bóng, trước khung thành bỏ trống Leandro dễ dàng đưa trận đấu trở về vạch xuất sát.

Có được bàn thắng giải tỏa sức ép, các phương án tấn công của XM Hải Phòng tỏ ra sắc bén hơn hẳn. 3 phút sau bàn thắng gỡ hòa, đội bóng đất cảng đã vượt lên dẫn trước 2-1. Xuất phát từ đường tạt bóng bên cánh phải của Đức Dương, thủ môn Đinh Hoàng La tiếp tục mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Đinh Hoàng Max sút tung lưới đội bóng cũ V. Ninh Bình.

Các cầu thủ HP ẩu đả nhau ở cuối trận

Đón nhận những bàn thua chóng vánh, HLV Lim Lee Huat buộc phải tung tiền đạo Gustavo (25) vào sân tăng cường sức mạnh hàng công. Trung vệ Junior (3) được điều chỉnh dâng cao hỗ trợ cho hàng tiền vệ. Sau những thay đổi, V. Ninh Bình đã dần lấy lại thế trận và tạo ra nhiều đợt tấn công nguy hiểm.

Kể từ khi xuất hiện trên sân, nền tảng kỹ thuật và khả năng tỳ đè đã giúp cho Gustavo thi đấu khá hiệu quả trước khung thành XM Hải Phòng. Phút 63, tiền đạo người Brazil đã ghi dấu ấn đầu tiên với pha sút chéo góc leo xà ngang. Ít phút sau, vẫn là Gustavo đánh đầu vọt xà ở tư thế thuận lợi.

Sau khi bỏ lỡ liên tiếp những cơ hội ngon ăn, đúng vào phút bù giờ thứ 4 V. Ninh Bình may mắn tìm được bàn thắng gỡ hòa 2-2 quý giá, người lập công cho đội chủ nhà chính là Gustavo.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X