Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xách vali lên đi, Ramos!

Thứ Sáu 24/10/2008 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đúng 1 năm, bổn cũ đang soạn lại ở Spurs, lưỡi gươm Damocles giờ đây treo trên đầu vị HLV người TBN. Năm ngoái Jol đã không còn cơ hội để cứu vãn tình thế trong trận đấu với Getafe nhưng năm nay, ít ra Ramos còn nắm trong tay chút ít vận mệnh của mình, rắc rối sẽ bớt nếu Spurs mang 3 điểm về London.

Thi viết “Nếu bạn là chuyên gia”
Nguyễn Đỉnh, Lớp K49XF, Đại học xây dựng, HN

Ngày 25/10/2007, tờ Daily Mail đưa tin HLV Martin Jol của Tottenham Hotspur đã bị sa thải ngay trước trận đấu với Getafe ở UEFA Cup. Một năm sau, ngày 23/10/2008, Juande Romos dẫn các học trò đến Italia để làm khách Udinese cũng trong khuôn khổ UEFA Cup.


Một năm trước, Martin Jol cũng đã ra đi trong một ngày ảm đạm ở London

Sau đúng 1 năm, bổn cũ đang soạn lại ở Spurs, lưỡi gươm Damocles giờ đây treo trên đầu vị HLV người TBN. Năm ngoái Jol đã không còn cơ hội để cứu vãn tình thế trong trận đấu với Getafe, và năm nay, Ramos có lẽ đã không thể quyết định được vận mệnh của mình, ông đã cùng các học trò trắng tay ra về sau trận đấu với Udinese.

Mùa thu ở White Hart Lane là mùa thu của những đổi thay. Martin Jol lên thay Jacques Santini vào 1 ngày mùa thu, tháng 11/2004. Ba năm sau, tháng 10/2007, Jol ra đường nhường lối cho Ramos. Còn bây giờ, tháng 10/2008, BLĐ Spurs bắt đầu liên hệ với Hughes và Slaven Bilic.
 


Tham gia


 


Mùa giải năm ngoái, Jol bị sa thải bởi chuỗi thành tích bết bát ở giải ngoại hạng nhưng ít ra đến cuối tháng 10 HLV người Hà Lan còn mang về 1 trận thắng. Giờ đây, Ramos thậm chí chỉ kiếm nổi 2 trận hòa và không có dấu hiệu hồi sinh. Đành rằng Ramos là chuyên gia đấu cúp nhưng nếu Tottenham của ông cứ chơi thế này ở Premier League thì liệu họ có giành nổi 1 suất dự cúp châu Âu hay không?

Vậy tại sao Ramos không từ chức đi, ở White Hart Lane, ông từ lâu đã là 1 cái gai trong mắt nhiều người? Năm ngoái, các CĐV Spurs vẫn ủng hộ Jol đến cùng bằng những tiếng hô vang: "Hãy đứng lên vì Martin Jol" trong suốt trận đấu với Getafe, nhưng năm nay, họ chỉ muốn Ramos xách vali lên càng sớm càng tốt. Phải chăng người đàn ông 54 tuổi vẫn lấn cấn khoản đền bù 15 triệu Bảng? Hay ông tin rằng có thể đưa Spurs trở lại quĩ đạo chiến thắng? Còn BLĐ Tottenham, họ tiếc tiền bồi thường? Họ gặp khó khăn khi không ai chịu ngồi vào chiếc ghế nóng, hay vẫn còn niềm tin vào vị HLV 2 năm liên tiếp vô địch cúp châu Âu?

Ban lãnh đạo Tottenham vẫn còn tin vào quá khứ vinh quang
của Ramos?

Trong trận đấu ở Stoke, Gareth Bale và Michael Dawson lĩnh thẻ đỏ trực tiếp, tương đương 3 trận ngồi ngoài còn Colurka dính chấn thương nghiêm trọng. Hàng hậu vệ Spurs coi như bị liệt và Ramos sẽ dùng ai lấp chỗ trống trong 3 trận đấu tới? Đừng quên, trong 3 đối thủ sắp tới có Arsenal và Liverpool!

Thật chua chát cho Spurs, Daniel Levy, Damien Comolli và Ramos. Ở nước Đức, Jol cùng Hamburg SV đang kiêu hãnh đứng trên đỉnh Bundesliga. Và người London vẫn chưa quên đóng góp của Jol với 2 lần cán đích ở vị trí thứ 5 ở Premier League.Còn ở TBN ư? Người thay thế Ramos ở Sevilla, Manolo Jiménez đang giúp đội bóng của mình có màn khởi động xuất sắc nhất trong lịch sử với 5 trận thắng và 2 trận hòa sau 7 vòng đấu dù ngôi sao sáng nhất Daniel Alves đã ra đi! Dư luận bắt đầu gọi Ramos là kẻ gặp may với Sevilla khi được sở hữu những cầu thủ chất lượng và thành công trong 2 năm ở Seville chỉ là sự kế thừa công sức của người tiền nhiệm Camacho mà thôi.

Tất nhiên, không thể phủ nhận tài năng của Ramos với 2 cúp châu Âu ở Sevilla và Carling Cup cho Spurs ngay mùa đầu tiên nhưng phải chăng những thành công ấy khiến ông sinh tự phụ? Nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của Spurs những mùa trước, cặp đôi Robbie Keane và Berbatov được tự do ra đi bởi ông tin vào bộ đôi Arshavin-Pavluchenko. Kết quả là gì? Arshavin vẫn bay bổng cùng Zenit, còn Pavluchenko, 0 bàn thắng sau 5 trận ra sân trong khuôn khổ giải ngoại hạng!


Đứng lên đi thôi, Ramos!

Năm ngoái, Martin Jol đã chào tạm biệt các cầu thủ Tottenham trong phòng thay đồ sau trận đấu với Getafe. Và năm nay, Ramos sẽ làm thế với các học trò của mình? Dũng cảm lên nào, Ramos!
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X