Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werder Bremen thất bại vì... Schaaf?

Thứ Năm 08/02/2007 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại ngay tại Weser khiến Thomas Schaaf tự nhiên bị nghi ngờ về chính sách của ông vào thời điểm hiện nay. “Ông ta rất tài năng nhưng sự nhanh nhạy của Schaaf không phải lúc nào cũng được phát huy”. Rõ ràng, giới chuyên môn phần nào đã đổ lỗi cho thất bại của Bremen trong khi đã có những lời bình luận không mấy hay ho về Bremen và cơ hội của thầy trò Schaaf trong mùa bóng năm nay.


“Đội bóng vùng biển Bắc chơi tốt nhưng chỉ là trước những đối thủ yếu hơn, và trận thắng Bayern cũng chỉ vì lúc đó, thầy trò Felix Magath đang sa sút”. Vấn đề tờ Bild nêu ra cũng là một thực tế nhưng xét về khía cạnh nào đó, Bremen của Schaaf xứng đáng với những gì đã có. Ngay cả với Schaaf, cũng không thể vì một thất bại mà coi như ông thiếu năng lực cầm quân. Tuy nhiên, cũng cần lật lại vấn đề, xem tại sao Bremen có thể chơi không đúng như mong đợi ở trận đấu với Schalke. Điều đầu tiên mà nhiều chuyên gia nhắc đến, đó là sự yếu ớt của các học trò Schaaf trong trận đấu mà đáng ra, họ phải tỏ rõ vị thế… cửa trên của mình. Thứ nữa, vấn đề “quay vòng” trong chiến thuật của Schaaf cũng là điều cần bàn đến.

Sau trận đấu đó, khi các phóng viên hỏi Schaaf về vai trò của người thay thế Torsten Frings, ông đã không thể đưa ra câu trả lời chính xác. “Đối phương đã chơi hay hơn chúng tôi”, việc Schaaf lảng tránh trả lời câu hỏi cho thấy, hoặc đã bố trí người thay thế nhưng không thành công, hoặc Schaaf đã có một giải pháp nào đó mà không muốn nhắc đến. Sự thiếu vắng Frings đã khiến tuyến giữa của Bremen chơi không tốt, hơn nữa Schaaf cũng tỏ ra không thật linh hoạt ở khả năng điều chỉnh chiến thuật dẫn đến tình trạng, đội bóng của ông đánh mất thế trận một cách dễ dàng.

Thực tế, Schaaf đã không ít lần tìm lời giải cho bài toán giữa sân với Jurica Vranjes, Daniel Jensen, Tim Borowski, Christian Schulz, Peter Niemeyer. Và ngay trong trận đấu với Schalke, Schaaf cũng đã có vài lần điều chỉnh, nhưng rồi, kết cục là Bremen vẫn không thể tạo ra áp lực cần thiết để hàng tấn công của họ phát huy sức mạnh vốn có.

Vấn đề nữa mà giới truyền thông chỉ trích Schaaf còn ở chỗ, họ cho rằng cái sự “quay vòng” mà ông này thực hiện trong trận đấu với Schalke chứng tỏ sự bế tắc của Schaaf ở những tình huống nhạy cảm kiểu như thế. Thất bại bao giờ cũng đáng và dễ mổ xẻ nhưng không phải bao giờ những lời chỉ trích cũng đúng. Thế nhưng, thực tế bao giờ cũng… trần trụi như trận thua của Bremen. Và nếu còn tham vọng, chắc chắn, Schaaf phải là người hiểu hơn ai hết, Bremen không thể có một mình Frings hay Frank Baumann cho vị trí then chốt trong hệ thống thi đấu của ông.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X