Thứ Năm, 26/12/2024Mới nhất
Zalo

"Wayne Rooney của châu Á" cập bến Cologne

Thứ Ba 31/01/2012 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm người thay thế cho Lucas Poldoski, Cologne đã đưa về Jong Tae Se, chủ công của ĐT CHDCND Triều Tiên.

Cho đến nay, ấn tượng về Jong Tae Se vẫn chỉ là biệt danh “Rooney châu Á” hay khoảnh khắc ứa nước mắt của tiền đạo này khi hát quốc ca CHDCND Triều Tiên tại World Cup 2010. Còn lại vẫn chỉ là một dấu hỏi lớn bởi ít người được chứng kiến Jong Tae Se thi đấu. Tiền đạo 27 tuổi này chơi hay tại Bochum với 14 bàn sau 39 lần ra sân, nhưng đây lại là đội bóng hạng 2 nước Đức, khó lòng so sánh ở mức độ khắc nghiệt của môi trường.

Liệu Jong Tae Se có lấp được khoảng trống của Poldoski?

Nhưng với Cologne, anh vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống không Poldoski mai sau, nhất là khi cái giá của Jong Tae Se rất rẻ - 400.000 euro. Con số này hoàn toàn chấp nhận được ở một đội bóng nhà nghèo như Cologne, hơn nữa, một khi bán Poldoski đi (rất có thể vào Hè tới đây), Cologne mới có một khoản tiền kha khá cho việc mua sắm. Còn lúc này, họ buộc phải tin vào hàng giá rẻ như Jong Tae Se.

Trước mắt, Jong Tae Se cùng Novakovic chia sẻ gánh nặng ghi bàn khi mà chủ công Poldoski đã dính chấn thương và chỉ có thể trở lại sau 4 tuần nữa. Đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn cho “Rooney châu Á”, để anh chứng tỏ rằng biệt danh người ta đặt cho anh không phải là vô nghĩa, để chứng tỏ rằng anh chỉ biết gây ấn tượng qua việc… ứa nước mắt.

Còn với Cologne, họ cũng rất hồi hộp chờ đợi xem
Jong Tae Se thể hiện ra sao trước khi ra quyết định cho Poldoski ra đi vào Hè này. Suốt nhiều ngày qua, Poldoski liên tục được Arsenal ve vãn và bản thân anh cũng đã xiêu lòng với tuyên bố: “Tôi thích một ngày nào đó được chơi tại Premier League”. Nhưng hoàn cảnh buộc Poldoski phải ở lại. Phần vì Poldoski dính chấn thương, phần vì Cologne không thể buông khi mà Poldoski là nguồn sống của họ. Chỉ khi nào có nguồn sống mới, họ mới chấp thuận để mất nguồn sống cũ của mình.

Lam Ngọc (Theo Bild)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X