Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Juventus và Milan, Inter đăng quang ở TIM Cup 2010

Thứ Bảy 14/08/2010 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với chiến thắng 1-0 trước Juventus cũng như vượt qua Milan trên chấm 11m, Inter đã trở thành nhà vô địch của giải đấu giao hữu mang tên TIM Cup 2010.

Ra đời từ năm 2001, đây là năm thứ thứ 10 TIM cup được tổ chức.  9 lần diễn ra trước đó, Inter vẫn là đội áp đảo về số lần vô địch. Đội bóng của chủ tịch Massimo Moratti đã có 5 lần nâng cao chiếc cúp giao hữu được tài trợ bởi  tập đoàn điện thoại di động lớn nhất Italia TIM (Telecom Italia Mobile), Juventus chỉ có duy nhất 1 lần (2009) trong khi Milan cũng mới có 3 lần đăng quang.

Inter xứng đáng vô địch TIM Cup

Với lực lượng vượt trội hơn hăn so với đối thủ, Inter không gặp mấy khó khăn để có thêm lần thứ 6 thống trị ở TIM Cup. Đội bóng của Rafa Benitez đá trận đầu tiên cùng với Juve. Trong suốt 45 phút của trận đấu, ĐKVĐ Serie A áp đảo so với đội bóng của HLV Del Neri với thử nghiệm mũi nhọn Trezeguet đá như một mũi nhọn cùng sự hỗ trợ của  Pepe, Del Piero và Lanzafame. Những thử nghiệm của Del Neri về cơ bản đã thất bại.

Inter dù không đá với đội hình mạnh nhất nhưng vẫn có được chiến thắng với pha lập công duy nhất của Sneijder bằng một cú dứt điểm đẳng cấp vào góc cao.

Sau trận đấu này, Juventus tiếp tục bước vào trận đấu thứ 2 với Milan. Ở trận đấu này, với sự có mặt của Diego, lối chơi của Juve đã được cải thiện hơn. Nhưng cũng cần phải nói rằng xét về tương quan lực lượng, Milan cũng không thể bằng Inter.

Dẫu vậy với cú cứa lòng đẹp mắt của Ronaldinho Milan đã có bàn vượt lên dẫn trước ở phút thứ 20. Juve đã tạo ra được tương đối nhiều cơ hội song với sự xuất sắc của tân binh Amelia, người đã cản phá khá hay những cú dứt điểm của Diego và Lanzafame. Tiền đạo Amauri cũng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội .Nhưng trong khoảnh khắc lóe sáng của Diego, cuối cùng Juve cũng có được bàn gỡ.

Do không thể có thêm  bàn thắng, Juve và Milan phải phân định thắng thua bằng loạt sút 11m. Với chiến thắng 5-3, Milan có thêm sự tự tin để bước vào trận đấu cuối cùng với Inter. Đội bóng của Rafa Benitez lẽ ra đã có thể kết thúc sớm trận đấu nếu cú dứt điểm của Milito không bị Mario Yepes phá ngay trên vạch vôi.

Bất phân thắng bại trong  45 phút chính thức, hai đội bước vào đấu súng và Inter đã có chiến thắng chung cuộc 3-2. Kết quả này giúp ĐKVĐ Serie A giành TIM Cup lần thứ 6 trong lịch sử.

Song Tử
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X