Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Nước Anh lo sốt vó

Thứ Tư 15/08/2007 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 3 đại diện của liên hợp Anh là Arsenal, Liverpool và Celtic đều phải hành quân đến những miền đất dữ để thi đấu mà không chắc chắn kết quả có được tốt đẹp. Đêm nay, cả nước Anh hồi hộp cầu nguyện cho những đứa con tinh thần của họ khỏi vấp ngã.

Với việc Benfica và Valencia đã giành được những kết quả khả quan trong loạt trận đấu sớm đêm qua khiến cho các ông lớn như Arsenal. Liverpol, Bremen, Sevilla và Ajax phải hết sức cố gắng nếu không muốn mình bị sớm loại khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đón họ bởi các đối thủ đêm nay đều rất khó lường.
 

Liverpool sẽ có gặp khó trước Toulouse

Liverpool
, á quân Champoins League phải chạm trán đội bóng gây bất ngờ nhất Ligue 1 mùa giải năm ngoái Toulouse trên sân khách. Đây quả là một tình thế khó lường đối với thầy trò Benitez vào thời điểm này mặc dù họ được đánh giá cao hơn. đánh bại nhà đương kim vô địch Lyon với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đó chính là điều mà The Kop cần phải lưu tâm.

Đây thực sự là trận đấu khó của Liverpool trên đất Pháp. Họ chưa biết nhiều về Toulouse cũng như lối chơi của của đội bóng Pháp. Hơn nữa, Liverpool vẫn chưa là chính mình dù trong đội hình có nhiều ngôi sao lớn. Toulouse đá bóng theo một trường phái mua thủa, phòng ngự chặt, phản công nhanh nhưng đã không ít lần chôn chân các đội bóng lớn trên sân nhà của họ.

Với các cầu thủ ngôi sao trong đội hình như Gerrad và Torres, mọi người hi vọng sự tỏa sáng của họ sẽ khai thông thế bế tắc cho các cầu thủ Liverpool trong trận đấu này.

Arsenal sẽ ra về với 1 điểm ở CH Séc?

Arsenal,
đội bóng của ông Arsene Wenger cũng phải hành quân đến Sparta Prague trong trận đấu đêm nay. Các pháo thủ trẻ đang có một phong độ tốt với các chiến thắng liên tiếp gần đây. Sự ra đi của Henry phần nào đó đã làm ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng thành London nhưng họ vẫn đảm bảo được sự ổn định lực lượng bằng việc đem về Emirates những ngôi sao có tiềm năng. Mới đây, Pháo thủ đá có chiến thắng 2-1 hết sức thuyết phục trước Fullham ở trận khởi đầu mùa giải Premiership.

Sparta Prague từ lâu đã là đối thủ khó chịu và thường xuyên có mặt ở Champions League, được thi đấu trên sân nhà cũng là một lợi thế của họ. Tập hợp một đội hình đồng đều và thống nhất, đội bóng CH Séc sẵn sàng cản bước bất cứ đối thủ nào.

Một kết quả hòa là chấp nhận được với Arsenal trước khi họ có trận đấu lượt về trên sân Emirates để nắm thế chủ động và có thể tự quyết định được số phận của mình.

Celtic đã chơi khá tốt ở Champions League mùa giải trước

Celtic, nhà đương kim vô địch Scotland có chuyến viếng thăm tới nước Nga xa xôi và lạnh lẽo. Đối thủ của họ chính là một "người quen cũ" của Champions League, Spartak Moscow. Có thể nói trong đội hình của Celtic hiện tại đang có nhiều xáo trộn nghiêm trọng. Một số trụ cột đã tìm đường sang Premiership trong khi tiền vệ xuất sắc nhất của họ mùa giải trước là Nakamura chưa chắc đã ra sân được do phải nghỉ dưỡng sức sau khi đá Asian Cup.

Spartak Moscow đã mấy năm nay không có mặt ở Champions League. Họ đã tốn rất nhiều công sức để thay máu đội hình trong một công cuộc chuyển giao thế hệ đầy gian khổ. Giờ thì mọi chuyện đã ổn định, Spartak Moscow đang trở lại thời kỳ hoàng kim của mình để tung hoành ở Châu Âu như những năm trước đó.

Đây là trận đấu 50/50 nhưng có lẽ lợi thế nho nhỏ nghiêng về Spartak Moscow vì họ được đá trên sân nhà với sự cổ vũ nhiệt tình của thời tiết (lạnh) và khán giả nhà.

Các cổ động viên Sevilla muốn câu lạc bộ chinh phục Champions League

Sevilla
, nhà đương kim vô địch Uefa Cup vẫn còn rất xa vời với Champions League mặc dù họ được đánh giá rất mạnh. Trận đấu đêm nay họ được thi đấu trên sân nhà tiếp AEK Athens nhưng không chắn chắn có sự phục vụ của chân sút số một Kanoute và hậu vệ Daniel Alves, cầu thủ mới chính thức chuyển đến Chelsea.

Có lẽ trận thắng 1-0 trước Real Madrid ở siêu cup lượt đi Tây Ban Nha mùa bóng trước sẽ là động lực lớn cho đội chủ nhà trong trận đấu này. Sức mạnh của HLV Ramos và các học trò vẫn được đảm bảo và không khó khăn nếu như họ tìm kiếm được một chiến thắng.

Các trận đấu khác, Ajax Amsterdam chơi trên sân nhà và gặp đối thủ nhẹ ký Slavia Prague; Werder Bremen tiếp Dinamo Zagreb; Rosenborg đến làm khách tại Tampere United; Steaua Bucuresti làm khách tại BATE Borisov; Fenerbahce tiếp đối thủ khó chơi Anderlecht; trong khi Dynamo Kyiv và Besiktas gặp đối thủ nhẹ ký FK Sarajevo và Zurich; và cuối cùng Shakhtar Donetsk gặp SV Salzburg.

Các trận đấu diễn ra đêm nay

Toulouse - Liverpool

Spartak Moscow - Celtic

Tampere United - Rosenborg

BATE Borisov - Steaua Bucuresti

Fenerbahce - Anderlecht

FK Sarajevo - Dynamo Kyiv

Zurich - Besiktas

Ajax Amsterdam - Slavia Prague

SV Salzburg - Shakhtar Donetsk

Werder Bremen - Dinamo Zagreb

Sevilla - AEK Athens

Sparta Prague - Arsenal

   Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X