Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ: Brazil kiêu kỳ!

Thứ Tư 10/09/2008 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
90 phút trước Chile đã xóa đi mọi lời chỉ trích nhắm vào Dunga với thành tích kém cỏi của Brazil. Sức mạnh, sự quyến rũ và vẻ đẹp kiêu kỳ của Brazil sống lại đầy thách thức và ngạo mạn. Dường như sẽ không gì cản được sắc Vàng Xanh đang chực chờ quét sạch Nam Mỹ...

Vũ điệu Samba đã trở lại với Brazil trong từng pha xử lý, với những đường nét đầy biểu cảm nhưng cũng đầy toan tính và hiệu quả. Brazil vẫn đẹp mắt, phối hợp bật tường nhịp nhàng đến ngỡ ngàng, nhưng những pha làm bàn của họ lại rất... châu Âu. Cả 3 bàn thắng vào lưới Chile đều toát lên vẻ đáng sợ của những người đang nổi đình đám tại châu Âu, đó chính là bộ đôi “sát thủ” mới Luis Fabiano - Robinho. Khả năng phối hợp tốt và đặc biệt hiệu quả, bộ đôi này chính là chìa khóa giúp Dunga tìm ra lời giải cho hàng công đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Đồng đều ở các tuyến và lối chơi tấn công toàn diện đã khiến Brazil quên hẳn Ronaldo, Adridano, thậm chí là cả Kaka.

Vũ điệu Samba sẽ lại được trình diễn tưng bừng

Trong 3 bàn thắng của Brazil vào lưới Chile (Fabiano 2, Robinho 1), có 2 bàn xuất phát từ các hậu vệ (Lucio, Maicon), 1 bàn đến từ quả đá phạt trực tiếp của Ronaldinho. Điều đó thể hiện sự biến hóa và tính bất ngờ tuyệt vời trong cách triển khai tấn công của Brazil. Sức mạnh ấy có thể đánh sập mọi hàng phòng ngự và “túp lều” Bolivia sẽ phải đối mặt với cơn bão khủng khiếp ấy ở Rio de Janeiro!

Đang đứng bét bảng với thực lực quá yếu, có lẽ Bolivia chỉ dám hy vọng rời Brazil mà không thua quá nhiều. Sau 7 vòng đấu, Bolivia chỉ có 1 chiến thắng đầy bất ngờ và cũng nhiều may mắn trước Paraguay. Điều đáng nói là họ thua cả 4 trận trên sân khách với những kết quả tồi tệ (thủng lưới 16 bàn, chỉ ghi 4 bàn). Không ngôi sao, không thủ lĩnh, không có cả niềm tin và khát vọng, Bolivia coi như đã nhận phần thua trước khi đối mặt Brazil.

Bolivia sợ hãi cũng phải, bởi 4 lần gần nhất đến Brazil họ đều thua tan nát (1-3, 0-5 và 2 trận 0-6). Chuyến đi này có lẽ cũng chẳng khác, nhất là khi Brazil đang thực sự thăng hoa, thực sự là Samba đích thực với sức hủy diệt kinh hoàng. Đã vượt mặt Argentina trong BXH, đã lấy lại được niềm tin và hưng phấn, Brazil sẽ càng rực rỡ, kiêu kỳ và đầy thách thức...

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brazil: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Alex Silva, Luizao; Gilberto Silva, Josue, Diego, Ronaldinho; Robinho, Luis Fabiano
Bolivia: Arias; Hoyos, Raldes, Rivero, I.Garcia; Saucedo, R.Garcia, Robles, Vaca; Escobar, Botero.
DỰ ĐOÁN: Brazil thắng 4-0

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X