Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2010: Argentina tiếp mạch chiến thắng

Chủ Nhật 18/11/2007 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi cả châu Âu đang hướng về VL Euro 2008 thì người Nam Mỹ cũng sống trong không khí của lễ hội bóng đá khi các ĐT quốc gia của họ bước vào lượt trận thứ ba vòng loại World Cúp 2010 với chiến thắng ấn tượng của Argentina trước đội khách Bolivia.

Dù mới chịu thua 0-5 trước Uruguay ở lượt trận đầu tiên nhưng đội khách Bolivia vẫn tỏ ra là một đối thủ rất khó chịu khi không ít lần khiến cho các hậu vệ của đội chủ nhà phải vất vả chống đỡ những lên bóng. Nhưng cuối cùng Argentina vẫn có được điều mình mong muốn là chiến thắng.

Aguero ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Sau 20 phút đầu nhập cuộc có phần chậm chạp, đội bóng sứ sở Tango bắt đầu thể hiện sức mạnh của mình khi gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu. Liên tiếp những cơ hội được bộ đôi ba tiền đạo Messi, Tevez và Aguero. Nhưng điều mà Argentina cần là bàn thắng vẫn chưa đến. Phút 38, tỷ số gần như đã được mở cho đội chủ nhà sau khi Lionel Messi có được cơ hội ngon ăn nhưng tiền đạo đang chơi cho Argentina lại có một pha dứt điểm quá hiền lành.

VL World Cup 2010
Argentina - Bolivia 3-0
Aguero 41', Riquelme 56', 74'

Colombia - Venezuela 1-0
Bustos 82'

Paraguay - Ecuador

2h00, thứ Hai ngày 19/11
Uruguay - Chile

4h10, thứ Hai ngày 19/11
Peru - Brazil

Nhưng cũng sau pha bóng đáng tiếc đó, đội chủ nhà chơi mạch lạc và hưng phấn hơn. Hai phút sau cuối cùng tỷ số cũng được mở, từ đường chuyền của Tevez, Aguero đã chọn điểm rơi chính xác đánh đầu tung lưới đội khách Bolivia. Đây là bàn thắng có ý nghĩa quan trọng với riêng cá nhân của tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid khi "nổ súng" ngay trong lần đầu tiên lên tuyển.

Sau giờ nghỉ, Argnetina vẫn duy trì được thế trận như trong hiệp một. Nhưng với bàn thắng "làm vốn" của Aguero, lối chơi của đội bóng xứ sở Tango trở nên thanh thoát hơn và có được nhiều cơ hội ngon ăn. Trước lối chơi đậm chất lỹ thuật của đội nhà,các cầu thủ của Boliva không còn được cách nào khác phải áp dụng lối chơi rắn và áp sát. Nhưng chính lối chơi này lại đem lại cho họ những bất lợi bởi các cầu thủ Argentina là những người sút phạt rất tốt.

Riquelme tỏa sáng với cú đúp

Khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút, Ripuelme có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng cú dứt điểm từ chấm đá phạt trực tiếp của anh lại đi sạt xà ngang. Gần như ngay lập tức, Riquelme có cơ hội để sửa sai khi Argentina tiếp tục được hưởng quả phạt trước vạch 16m50. Bằng một pha cứa lòng trong chân phải hoàn hảo, tiền vệ của Villarreal đã không cho thủ môn của Bolivia một cơ hội để cản phá.

Những phút cuối trận, Argentina vẫn là đội chơi lấn sân và có được bàn thắng thứ ba. Phút 74, Lionel Messi đã có một pha đi bóng rất khéo từ vạch giữa sân trước khi đưa bóng tới chân của Riquelme. Không bỏ lỡ cơ hội, "king Roman" tung ra một cú cứa lòng ấn định tỷ số 3-0 của trận đấu.

 Với 3 trận toàn thắng, Argentina đứng vững tại ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối và chưa để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó với ba trận toàn thua, Boliva vẫn xếp tận cùng ở đáy bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:
Argentina: Abbondanzieri; Ibarra, Demichelis, Milito, Zanetti; Mascherano, Cambiasso (Gago 69’), Riquelme; Messi, Tevez (Denis 83’), Aguero (Rodriguez 76’) .
Bolivia: Arias; Hoyos, Raldes, Mendez, Luis Gutierrez; Garcia, Suarez, Limberg Gutierrez (Ronald Gutierrez 61’), Vaca; Moreno (Carlos Arce 61’), Cabrera (Moreno 79’).
Bàn thắng: Aguero 41’, Riquelme 56’, 74’

  • L.Q

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X