Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 9 Bundesliga: Bremen tàn phá Bruchwegstadion

Thứ Bảy 28/10/2006 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến viếng thăm của Werder Bremen đã để lại "hậu quả" nặng nề với 6 bàn thắng được ghi vào lưới chủ nhà Mainz, tạo nên đêm "ác mộng" tại Bruchwegstadion.

Như một buổi đá tập, các các chân sút Bremen thoải mái trút "cơn mưa" bàn thắng vào lưới thủ môn tội nghiệp Dimo Wache, trong đó Klose và Hunt đóp góp mỗi người 1 cú đúp. Với riêng tiền đạo Miroslav Klose, anh đã "thông nòng" sau gần 800 phút tịt ngòi.

Weder Bremen đã có một trận đại thắng

Thi đấu rất mạch lạc, các cầu thủ áo xanh chẳng mấy khó khăn để kiểm soát trận đấu theo ý mình và mở toang cánh cửa dẫn vào cầu môn đối phương. Sau cú sút cảnh cáo từ gần 30 mét của Torsten Frings, bàn thắng sớm được ghi cho Bremen ở phút 13.

Từ đường chọc khe của Hunt, Klose bứt tốc độ vượt qua hậu vệ Manuel Friedrich, sau đó rê qua nốt thủ môn Wache trước khi dứt điểm vào gôn trống mở tỷ số. Nhưng trong một phút lỏng, Bremen suýt trả giá khi Diego chuyền bất cẩn vào chân Szabics, để cầu thủ này lốp bóng từ gần 40m qua đầu thủ môn nhưng không trúng khung thành.

Sau tình huống đó, chỉ trong vòng 2 phút 20 và 21, Bremen liên tiếp 2 lần buộc thủ môn Wache vào lưới nhặt bóng. Từ nỗ lực đột phá của Naldo rồi kiến tạo để Klose đối mặt thủ môn, chân sút Vua phá lưới World Cup 2006 chơi rất đồng đội, chuyền ngang cho Aaron Hunt lập công cho dù anh hoàn toàn có thể nâng tỷ số.

Ngay lập tức, cầu thủ trẻ Hunt "đáp lễ" lại người đá cặp với một cú căng ngang thuận lợi để Klose băng lên dứt điểm sệt từ cự ly khoảng 14 mét, đưa tỷ số lên 3-0. Những bàn thắng đến liên tiếp và dễ dàng khiến các CĐV Mainz choáng váng, quay sang huýt sáo la ó đội nhà.

Bộ đôi Klose-Hunt đều lập được cú đúp ở trận này

Trước khi hiệp một kết thúc, lẽ ra Wache đã có thể phải chịu bàn thua thứ 4 nếu cú lốp bóng táo bạo từ rất xa của Diego không vọt xà ngang trong gang tấc. Đầu hiệp hai, Diego lại bị từ chối một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ vì trọng tài cho rằng anh đã việt vị.

Trong hiệp này, các cầu thủ Mainz chơi quyết tâm hơn nhiều nên đôi lúc còn tỏ ra ép sân. Và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 74 của tiền vệ vào thay người là Mimoun Azaouagh, từ một quả phạt trực tiếp đẹp mắt ở cự ly khoảng 20 mét.

Nhưng hy vọng vừa nhen nhóm của đội chủ nhà lập tức bị vùi dập bằng bàn thắng thứ 2 của Hunt chỉ sau đó chưa đầy 60 giây. Nỗ lực dứt điểm cận thành của Klose bị thủ môn đẩy bóng ra nhưng tiền đạo 20 tuổi đã có mặt để đá bồi vào lưới trống, khôi phục khoảng cách 3 bàn.

5 phút sau, đến lượt trung vệ Naldo lập công. Đội hình Bremen phối hợp rất nhuần nhuyễn đưa bóng xuống cánh phải rồi Diego tạt vào cho đồng hương người Brazil đánh đầu vào góc cao, nâng tỷ số lên thành 5-1.

Tỷ số 6-1 được ấn định ở phút 90. Chơi rất hay từ đầu trận nhưng chưa có duyên, cuối cùng Diego cũng tìm được bàn thắng cho riêng mình, dù có phần may mắn. Cú sút từ ngoài vòng cấm địa của anh đã đập chân một hậu vệ đối phương, đổi hướng đánh bại thủ môn Dimo Wache.

Như vậy, sau trận đấu này, Mainz đã có 8 trận không thắng tại Bundesliga. Ngược lại, Bremen vững vàng ở ngôi đầu bảng với chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Đội hình thi đấu:
Mainz 05:
Wache - Gunesch, M. Friedrich, Noveski, Rose - Babatz (Pekovic 46'), F. Gerber - Edu (Azaouagh 46'), Feulner (Casey 68'), Amri - Szabics.
Werder Bremen: Wiese - C. Fritz, Mertesacker, Naldo, Womé - Baumann (Andreasen 67') - Frings, Vranjes - Diego - Hunt (Zidan 77'), Klose (Klasnic 81').

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X