Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 6 Serie A: Người chiến thắng, kẻ chiến bại...

Thứ Hai 01/10/2007 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng đấu thứ 6 đã diễn ra với nhiều yếu tố bất ngờ khi Mancini chiến thắng người đồng nghiệp Spaletti, giúp Inter vượt qua Roma lấy lại ngôi đầu bảng. Trong khi đó đội bóng cùng thành phố, AC Milan tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5...

Người chiến thắng:


Osvaldo đang nổi lên như một ngôi sao mới của Fiorentina

Pablo Daniel Osvaldo (Fiorentina): Trong bóng đá không có cách gì ấn tượng hơn cả bằng việc thể hiện giá trị của mình khi ghi bàn thắng trong trận ra mắt. Osvaldo đã làm điều nhiều hơn thế khi anh lập cú đúp ngay trong trận đấu đầu tiên chơi cho Viola. Hai bàn thắng ấn định chiến thắng đậm đà trong trận derby vùng Tuscan trước đối thủ Livorno đã chứng tỏ được đẳng cấp và giá trị của tiền đạo trẻ người Argentina. Chắc hẳn Osvaldo sẽ phải gửi lời cảm ơn đến C.Vieri vì nhờ có chấn thương của "bò mộng" mà anh mới có được cơ hội ra sân và thể hiện mình.

Roberto Mancini (Inter): Chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân vận động Olimpico của Roma đã xua tan hoàn toàn những nghi ngờ về tài cầm quân của Mancini. HLV của Inter đã chiến thắng tuyệt đối so với người đồng nghiệp Spaletti trên băng ghế chỉ đạo. Không kiêu ngạo và từ chối trả lời phỏng vấn trước báo chí. Đó chính là phong cách của Mancini, người chiến thắng.

Mancini xứng đáng là người chiến thắng

David Trezeguet (Juventus):

Nếu bạn từng xem trận Derby thành Torino, bạn sẽ thấy tên của Trezeguet được nhắc tới duy nhất hai lần. Đó là cú sút ở ngay giây thứ 52 của trận đấu  bị thủ thành Matteo Sereni cản phá, và pha dứt điểm nhanh đem về chiến thắng cho Juve khi mà trận đấu chỉ được tính bằng giây. Với Trezegol như vậy là đủ, bởi anh luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Bàn thắng vào lưới của Torino đã là bàn thắng thứ 102 anh ghi cho Bianconeri tại Serie A.

Kẻ thất bại

Ludovic Giuly (Roma):

Người ta đang nhắc nhiều tới tiền vệ người Pháp với hai bộ mặt: Thiên thần và Ác quỷ. Nếu trận đấu trước, Giuly có công lớn trong cả hai bàn thắng đem về trận hòa 2-2 cho Roma trước Fiorentina thì ở vòng đấu này cựu cầu thủ của Bacerlona lại đem đến cho các cổ động viên Roma một sự thất vọng đến nặng nề. Pha dùng tay chơi bóng của Giuly không chỉ giúp cho Inter được hưởng quả penalty mà còn khiến anh bị truất quyền thi đấu. Và số phận của trận đấu đã được định đoạt chính từ pha bóng quá thiếu kinh nghiệm của một cầu thủ từng chinh chiến rất nhiều như Giuly.

Giuly, tội đồ của Roma

Carlo Ancelotti (Milan):
Rossoneri đang tuột dốc không phanh khi họ đã trải qua chuỗi trận thứ 5 liên tiếp không có được chiến thắng. Trước một "cỗ xe cũ kỹ" như Milan, Ancelotti đã bó tay trong việc đưa đội bóng ra khỏi khủng hoảng. Giấc mơ giành Scudetto đang dần xa vời với HLV của Milan và các học trò.

Bàn thắng

Aleksander Kolarov (Lazio): Một cú nã đại bác khủng khiếp từ cự ly gần 40m đã làm nổ tung cầu trường của sân Olimpico bởi đó không chỉ là bàn thắng quá đẹp mà nó còn mang về một điểm quý giá cho Lazio trước đội chủ nhà Reggina. Đã có rất nhiều cổ động viên sau khi xem xong bàn thắng đó đã cho rằng thủ môn Nicola Pavarini đã may mắn khi không chạm được tay vào bóng nếu không có thể thủ thành này có thể sẽ phải nhập viện vì ...gẫy tay.

Aleksander Kolarov ăn mừng sau cú nã đại bác

Pablo Daniel Osvaldo (Fiorentina):

Hai bàn thắng vào lưới của Livorno ngay trong trận đấu ra mắt với một pha ghi bàn đẳng cấp bằng cú vô-lê đẹp mắt bằng chân phải vào góc cao khung thành đối phương,  Osvaldo xứng đáng được vinh danh ở vòng đấu này.

Antonio Cassano (Sampdoria): " Đứa con hư" của bóng đá Italia đã trở lại? Còn quá sớm để có thể khẳng định điều này, nhưng bàn thắng đầu tiên mà Cassano ghi cho Sampdoria trong trận thắng 3-0 trước đội bóng đang có phong độ rất cao Atalanta đáng được người hâm mộ khen ngợi. Cassano đã chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị, đánh bại các hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng bằng chân phải. Một pha bóng không thể hoàn hảo hơn của cựu tiền đạo Real Madrid.

Con số

33: Đây là tổng số bàn thắng mà hai kình địch Inter và Roma cống hiến cho khán giả trong tám trận đấu gần đây. Trong số này, Hernan Crespo đóng góp 6 bàn thắng. Tính cả trận đấu giữa hai đội hôm thứ 7 vừa qua, từ ngày 26-10-2003 những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này tại Serie A chưa bao giờ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Cú song phi ghi bàn thắng thứ 2 của Crespo, biểu tượng cho
một Inter mạnh mẽ trong đêm qua

3:

Với chiến thắng 3-0 ngay trên sân
Armando Picchi, Viola đã chấm dứt được chuỗi trận chỉ biết đến thất bại trước Livorno kể từ sau chiến thắng 3-0 tại cúp QG Italia mùa bóng 1971-1972. Trong khi đó, ở khuôn khổ Serie A, lần cuối cùng đội bóng thành Florence chiến thắng Livorno đã cách đây 72 năm sau chiến thắng 2-1 vào ngày 6-1-1935.

1: Torino vẫn tiếp tục lấp dưới chiếc bóng khổng lồ của người hàng xóm Juventus bằng thất bại 1-0 ngay trên sân nhà Olimpico. Trận thắng gần đây nhất của họ trước Bianconeri là tỷ số 2-1 với cú đúp của Ruggero Rizzitelli ngày 9-7-1995. Một điều đáng chú ý là cuộc đối đầu đêm qua cũng là trận derby đầu tiên sau bốn năm chờ đợi của hai đội bóng thành Turin.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X