Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 V-League: Kịch chiến ở nhóm cuối bảng

Thứ Bảy 24/03/2007 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 trận toàn thua và chưa ghi được bàn thắng nào, HN.ACB buộc phải sớm giải quyết khó khăn, bắt đầu từ trận tiếp Thanh Hoá chiều nay trên sân Hàng Đẫy. Cùng lúc đó, các CLB thuộc nhóm cuối quyết hạ nhau để giành quyền bứt phá khỏi nguy hiểm.

Trắng tay sau ba trận đầu tiên, bất lực trong khâu ghi bàn và yên vị ở cuối bảng, Hà Nội ACB đang ở trong giai đoạn tồi tệ nhất của nhiều năm tháng qua. Dù thi đấu nỗ lực trong trận derby Hà Nội ở ngày khai mạc, hay tưng bừng trên sân Bình Dương hoặc "chơi như đội bóng phong trào" trước Bình Định, họ đều có một điểm chung. Đó là những thất bại của thày trò HLV Hoàng Văn Phúc. Những vấn đề nổi cộm về nhân sự, về tình đoàn kết và cả sự đầu tư nữa là những con virus đang âm thầm huỷ hoại đội bóng của bầu Kiên.


Khó khăn đang chồng chất với HN.ACB (trái)

Vòng 4 V-League

Hiện nay, HN.ACB rối như canh hẹ, sau khi để xảy ra quá nhiều chuyện trong vòng một tháng qua. Đầu tiên là việc tiền vệ trẻ Xuân Thành bị công an bắt vì tàng trữ trái phép ma tuý tổng hợp và đang đứng trước án phạt của LĐBĐ VN (đề nghị treo giò 4 năm).

Sau đó, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc mất luôn hai ngoại binh là trung vệ Mustafa Sama, và Jonathan Moeller bỏ đi mà không giải thích lấy một câu. Sama thì quyết đòi về thi đấu cho tuyển quốc gia ở vòng loại giải vô địch châu Phi 2008, còn Moeller đang thử việc tận bên Thổ Nhĩ Kỳ.

Như vậy, vòng 4 này và có lẽ là một thời gian nữa, HN.ACB sẽ chỉ còn lại 3 ngoại binh. Nhưng cả hai vấn đề trên đều không gây tâm lý nặng nề và khiến đội bóng suy yếu thê thảm bằng sự mất đoàn kết trong các phe của nội binh. Hiện tại, HN.ACB chia thành 3 nhóm: các cầu thủ đầu quân từ SLNA, Mạnh Dũng và những người còn lại.

"Mấy cầu thủ Nghệ An ra đây như ông vua con ấy. Chẳng tập tành ra hồn, đá thì bình thường và vẫn nhận lương cao. Nhưng tức nhất là họ tuyên bố, không cho đá chính, thì không tập. Bộ phận những cầu thủ này được ông Nguyễn Hồng Thanh, người nắm quyền toàn bộ ở HN.ACB, hậu thuẫn rồi. Bây giờ, cả đội bất lực, chẳng biết làm gì để đưa đội bóng lên", một trung vệ của đội tâm sự với phóng viên VnExpress.

Vị HLV Hoàng Văn Phúc đang đau đầu tìm lối ra cho HN.ACB

Rõ ràng, về tất cả các khía cạnh, HN.ACB đang trước vực thẳm và cần lắm một cuộc đi tìm phao cứu sinh. Và thật may cho họ khi đối thủ ở vòng đấu rất quan trọng, mang tính bản lề này là Thanh Hoá - một đội bóng không quá mạnh với họ và chỉ giành được 3 trận hòa sau 3 vòng đầu tiên. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "HN.ACB cần phải chấn chỉnh rất nhiều. Chúng tôi đang ở tình trạng báo động rồi. Có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, nhất là về chuyên môn. Chúng tôi cần phải ghi được bàn thắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi mong rằng các cầu thủ sẽ thi đấu nỗ lực hơn, vì thành tích chung. Thanh Hoá không phải là đội mạnh nhất V-League nhưng là đội bóng khó chơi. Chỉ có chiến thắng trước họ mới đưa CLB dần ra khỏi khủng hoảng".

Ở nhóm cuối bảng, Đồng Tháp cũng đang cố vươn lên nhưng ở vòng 4 này, họ gặp rất nhiều khó khăn.
Ngoài Châu Phong Hoà bị treo giò, đội bóng đồng bằng sông Cửu Long còn chịu thiệt thòi khi tiền đạo số một của họ, Phan Thanh Bình, lên đường làm nhiệm vụ cùng đội U23. Do vậy, chuyến viếng thăm sân Chi Lăng của Đà Nẵng sẽ vô cùng vất vả với Đồng Tháp, nhất là khi đối thủ của họ đang rất khát điểm. Mới được 4 điểm, sau một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại, một số quan chức của thành phố cũng như Sở TDTT Đà Nẵng đã bắt đầu sốt ruột và đó chính là sức ép của HLV Phan Thanh Hùng. Trong khi đó, nếu tiếp tục chịu thất bại, nhiều khả năng, Đồng Tháp sẽ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Trong khi đó, Huda Huế vừa giành chiến thắng oanh liệt 3-2 ngay tại thánh địa Vinh của SLNA. Nhưng có một thách thức lớn với họ ở vòng này khi đối thủ là HAGL. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều và tinh thần hưng phấn cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, đội quân của ông Đoàn Phùng đủ sức kiếm một trận hoà trên sân Tự Do, thậm chí, họ có thể gây sốc ở vòng đấu này.

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại V-League 2007:

2 bàn: Harrison Eric (Nam Định), Duy Quang (HAGL), Emidio (Đà Nẵng), Lê Công Vinh (SLNA).

Những cầu thủ bị treo giò ở vòng 4:

Ánh Cường (HPHN), Hải Nam (HPHN), Oliveira (SLNA), Đức Dương (Nam Định), Văn Phong (Khánh Hòa), Nguyên Quang (CSG), Tân Thịnh (HN ACB), Đông Phương (Huế), Phong Hòa (Đồng Tháp).

Xếp hạng V-League sau vòng 3

TTĐộiTrận T H B Điểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X