Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 31 Serie A: Nỗi thất vọng mang tên Milan

Thứ Ba 01/04/2008 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter và Roma đều may mắn có được 1 điểm nên khoảng cách 4 điểm vẫn được duy trì. Trận đấu giữa Juventus và Parma bị hoãn lại do cái chết của một cổ động viên bởi tai nạn giao thông. Milan và Fiorentina cũng phải nhận một thất bại trong một vòng đấu mà đội thắng sẽ có được lợi thế đáng kể trong cuộc đua giành một suất dự Champions League.


Người chiến thắng

Gokhan Inler (phải) đã có một trận đấu tuyệt vời

Gokhan Inler (Udinese):

Trong một đêm xuất thần, tân binh người Thụy Sỹ (chuyển đến từ mùa hè năm ngoái đã chơi một trận đấu rất ấn tượng. Không chỉ quán xuyến tốt khu vực giữa sân, Inler còn ghi một bàn thắng và kiến tạo để Di Natale ghi bàn.

Ousmane Dabo (Lazio): Hàng tiền vệ đẳng cấp cao của Inter đã phải nhiều phen chật vậy với những pha xử lý của Dabo. Bên cạnh khả năng điều tiết trận đấu tiền vệ của Lazio còn trực tiếp đe dọa khung thành của Julio Cesar bằng một cú sút tìm đúng xà ngang khung thành của Inter.

Walter Novellino (Torino):
Một trận đấu thành công trên băng ghế chỉ đạo của Novellino khi ông đã đưa các học trò của mình làm nên cú lội ngược dòng trước chủ nhà Catania. Chiến thắng 2-1 quan trọng đã giúp Torino tạm thời tránh xa được khu vực xuống hạng khi leo lên vị trí thứ 14.

Kẻ chiến bại

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện sự thất vọng

Zlatan Ibrahimovic (Inter): Trở lại sau chấn thương nhưng Ibrahimovic lại một lần nữa gây thất vọng khi có một trận đấu chơi quá mờ nhạt. Chân sút người Thụy Điển đã có 69 phút chơi như mơ ngủ khi không thể tạo ra được một cú sút cho hồn trước khi bị thay ra bởi David Suazo.

Andrea Pirlo (Milan): Trong  một trận đấu cần đến đẳng cấp và bản lĩnh của một cầu thủ lớn Pirlo đã khiến người hâm mộ gây thất vọng khi anh đá hỏng quả 11m ở những phút cuối cùng của trận đấu khiến Milan không thể có lấy được một điểm ngay tại San Siro

Amantino Mancini (Roma): Roma đã có thể tiến gần hơn với Inter nếu họ có được chiến thắng trước Cagliari. Nhưng thay vào đó, họ chỉ có được 1 điểm may mắn. Có thể lý giải cho nguyên nhân của kết quả thất vọng này là do Mancini đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Bàn thắng

Di Natale đã có một bàn thắng quá đẹp

Antonio Di Natale (Udinese): Một bàn thắng được tạo ra với một phong cách rất cổ điển. Nhận bóng từ giữa sân sau đường chuyền thuận lợi của Inler, đội trưởng của Udinese băng xuống thoát ra khỏi sự đeo bám của các hậu vệ đối phương và hạ gục Frey, chốt chặn cuối cùng của Fiorentina.

Marco Rossi (Genoa): Khi trận đấu bước sang những phút cuối cùng, tiền đạo của Genoa đã tung ra một cú cứa lòng quá đẹp đưa bóng đi lượn vào mép trong xà ngang khung thành. Một bàn thắng quá đẹp để kỉ niệm cho trận đấu thứ 100 chơi tại Serie A của Rossi

Hernan Crespo (Inter): Đây không phải là một bàn thắng đẹp nhưng nó lại xuất phát từ một pha phối hợp mẫu mực. Các cầu thủ của Inter đã bật tường rất tốt trước khi Maicon thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngăng để Crespo dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Con số

15: Làn đầu tiên từ năm 1981/1982 chưa bao giờ Milan lại chơi tệ hại trên sân nhà như vậy. 15 trận mùa này tại San Siro, họ hòa 4 và thua 7. Đây là một con số đáng thất vọng nếu so với mùa 2005/2006 họ từng thắng tới 18/19 trận

10: Trong 10 trận gần đây (tại tất cả các giải đấu), Inter chỉ thắng được duy nhất 2 trận. Kết quả tồi tệ ấy đã khiến khoảng cách 11 điểm nay chỉ còn 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Roma.

12: Roma  vẫn chưa thể có được chiến thắng trước Cagliari trong vòng 12 năm qua khi phải hành quân đến đảo Sardinia. Trong 7 lần làm khách của Cagliari, Roma chỉ có được 2 điểm  khi thua 5 và chỉ hòa được 2

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X