Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 25 Serie A: Cuộc đua kết thúc

Thứ Sáu 29/02/2008 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Serie A gần như đã thuộc về Inter khi Roma đã không thể có được 3 điểm trong chuyến làm khách quan trọng tại Giuseppe Meazza. Milan lại thêm một lần nữa không thể thắng được Catania mùa bóng năm nay. Doni thê hiện một phong độ ấn tượng với cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Atalanta trước Sampdoria...

Người chiến thắng

Sereni (phải) đã có một trận đấu tuyệt vời

Matteo Sereni (Torino):Mỗi một trận đấu, thủ thành của Torino lại thể hiện một phong độ khác nhau.Torino có được trận hòa quan trọng 0-0 với Juventus trong trận Derby thành Torino có công rất lớn của Serini khi anh lần lượt từ chối những cơ hội ngon ăn mà các chân sút của Juventus tạo ra.Với sự xuất sắc của mình, Sereni hoàn toàn có thể xứng đáng có chỗ trong đội hình tuyển Italia của HLV Roberto Donadoni đến Áo và Thụy Sỹ mùa hè tới.


Cristiano Doni (Atalanta):Đội trưởng của Atalanta để thể hiện một phong độ ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Sampdoria. Không chỉ lập được một cú đúp, Doni còn khiến cho đội bóng cũ của anh phải chao đảo với những pha xử lý bóng thông minh và đầy chất ngẫu hứng.

Javier Zanetti (Inter): Giấc mơ về một cuộc lật đổ đã quá xa vời với Roma. Người trực tiếp khiến Gialorrosi phải trở lại với thực tại chính là Zanetti. Trong một buổi tối đầy khó khăn tại Giuseppe Meazza, đội trưởng của Inter đã thể hiện tố chất của một thủ lĩnh. BÌnh tĩnh và tinh quái trong những pha xử lý, Zanetti còn là tác giả ấn định trận hòa 1-1 trước Roma.

Kẻ chiến bại

Nedved đã có một trận đấu đáng thất vọng

Pavel Nedved (Juventus):Trong những trận Derby căng thẳng và kịch tính, các cầu thủ luôn phải giữ được cái đầu lạnh. Nhưng Nedved đã không làm được như vậy khi anh phải rời sân với chiếc thẻ đỏ do pha phạm lỗi không đáng có. Lẽ ra, với kinh nghiệmcủa một cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến, tiền vệ người Séc phải biết chế ngự cái đầu nóng của mình. Đáng buồn hơn, trận đấu đó Juve đã không thể có được chiến thắng trước Torino.


Marcos Cafu (Milan): Hậu vệ Brazil đã bị lỗi nhịp trong trận hòa đầy thất vọng trước Catania. Chơi mờ nhạt và thường xuyên mắc lỗi không đáng có, Cafu chỉ có mặt trên sân đúng 45 phút đầu tiên trước khi bị thay ra bởi Massimo Oddo.

David Pizarro (Roma):Tại sao Roma để cho Inter thủ hòa? Nhiều người sẽ nghĩ rằng đó là do Inter đã quá bản lĩnh. Nhưng thực tế lại không đúng như vây, sự yếu kém của Pizarro đã khiến cho lỗ hổng bên hành lang phải cứ rộng ra và thường xuyên bị Inter khoét sâu vào điểm yếu này. Như một kết quả, tiền vệ người Chile bị thay ra sau khi hiệp hai trở lại được ít phút.

Bàn thắng

Zanetti đã có bàn thắng quý như vàng cho đội nhà

Javier Zanetti (Inter): Chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng, Zanetti đã khiến cho Roma phải ôm hận.
Sau tình huống ném biên, tuyển thủ Argentina có bóng ở cự ly hơn 20m và dù bị hai cầu thủ Roma kẹp giữa nhưng người đội trưởng mẫu mực của Inter vẫn thực hiện được cú sút nhằm về góc xa. Bóng đi không quá mạnh nhưng đã vượt qua được tầm với của Doni và đi vào khung thành. Toàn bộ BHL và các CĐV gần như phát điên sau bàn thắng này.

Alexandre Pato (Milan):
Từ trước vòng cấm của Catania, Pato có một pha xử lý rất khéo loại bỏ một hậu vệ của chủ nhà rồi tung ra cú sút căng và chìm đưa bóng đi thẳng vào góc xa khung thành mở tỷ số trận đấu.

Sergio Volpi (Sampdoria):Có bóng từ bên ngoài vòng cấm, tiền vệ của Alalanta đã có một cú nã đại bác tầm xa vô cùng đẹp mắt đưa bóng găm thẳng vào góc phải khung thành đối phương.

Con số

12: Javier Zanetti đã không ghi bàn cho Inter kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Ascoli vào ngày 5/10/2006. Bàn thắng vào lưới Roma là bàn thứ 12 mà tuyển thủ Argentina ghi trong 413 trận chơi cho Inter. Với bàn thắng vào lưới Inter, Francesco Totti đã nâng số bàn thắng của mình lên con số 4 trong 3 trận gần đây nhất chơi tại Giuseppe Meazza.

Totti đã có 4 bàn trong 3 lần cùng Roma tới Meazza

4:

Đó là số trận mà Milan không thể thắng được Catania ở mùa này. Rossoneri hòa 1-1 trong hai trận tại Serie A, để thua 1-2 ở trận lượt đi Coppa Italia trước khi bị cầm hòa cũng với tỷ số 1-1 ở trận lượt về.

40: Dường như không thể ngăn được Atalanta ghi bàn. Hiện số bàn thắng của đội bóng vùng Bergamo đã đạt con số 40 bàn.Tính đến thời điểm này, chỉ duy nhất Inter - Roma và Juventus là chưa phải nhận bàn thua từ Atalanta.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X