Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 23 Serie A: Tôn vinh Del Piero

Thứ Ba 19/02/2008 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Del Piero ghi bàn trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước Roma. Inter tiếp tục băng về đích với thắng lợi 2-0 trước Livorno. Milan chững lại với trận hòa thứ 2 liên tiếp trong một trận đấu buồn vui lẫn lộn khi Paolo Maldini đạt cột mốc trận thứ 1000 trong sự nghiệp còn Ronaldo nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp bởi chấn thương vỡ sụn đầu gối.

Người chiến thắng

Del Piero - Người hùng của trận đấu

Alessandro Del Piero (Juventus): Cầu thủ lớn sẽ là người của những trận đấu lớn. Del Piero đã một lần nữa chứng minh được triết lý ấy khi anh tỏa sáng đem về bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 đầy quan trọng trước đối thủ mạnh Roma.Không những vậy trong một ngày tràn ngập sức xuân, Alex làm khổ De Rossi và D.Pizzaro với những lần xuất hiện bất ngờ nhưng tiềm ẩn sự nguy hiểm của mình.Anh xứng đáng được tôn vinh với những gì đã đóng góp cho "bà đầm già".

Antonio Cassano (Sampdoria): Cassano đã cho thấy anh sẵn sàng để trở lại với đội tuyển Italia khi liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong những vòng đấu vừa qua. Dù không ghi được bàn thắng anh chính là nhân tố chính giúp Sampdoria giành chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Genoa.

Nicola Pozzi (Empoli): Napoli luôn là một đối thủ khó chịu trên sân Sao Paolo. Nhưng Empoli đã làm nguội những đôi chân của tân binh Serie A bằng một chiến thắng ấn tượng 3-1. Góp công lớn trong thắng lợi ấy với một cú đúp, Pozzi xứng đáng được nhận lời ngợi khen từ phía người hâm mộ.


Kẻ chiến bại

Dida lại thêm một lần nữa gây thất vọng

Nelson Dida (Milan): Dù không được ra sân ở vòng đấu này nhưng Dida vẫn là cầu thủ đáng được nhận nhiều lời chê trách nhất.Phải ngồi trên băng ghế dự bị, không được ra sân, nhưng trong giờ giải lao giữa giờ, Dida đã không thể tự ngồi dậy được nữa mà thay vào đó, phải rời sân bằng cáng thương. Theo xem xét ban đầu của bộ phận y tế Milan, Dida nhiều khả năng đã bị tái phát chấn thương lưng. 


Andrea Pisanu (Parma): Đây có thể coi là pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất của vòng 23 Serie A. Nhận bóng từ cự ly 7m khi trước mặt Pisanu chỉ còn có thủ thành Kalac nhưng tiền đạo của Parma lại lóng ngóng để mất bóng. Nếu Pisanu thành công ở cơ hội này, Parma nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng quan trọng.

Francesco Totti (Roma): Ở một trận đấu mà người kỳ vọng, Totti đã không thể tỏa sáng được như người đồng nghiệp Del Piero bên kia chiến tuyến. Cả trận đấu các Romanista chứng kiến một Totti chơi mờ nhạt và gần như mất hút trước các hậu vệ của Juventus.

Bàn thắng

Del Piero luôn có những quả sút phạt tuyệt vời

Alessandro Del Piero (Juventus): Từ cự li 21 mét, Del Piero đã không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào, bằng cú sút như đại bác  đi thẳng xé toang mành lưới của thủ thành Doni.

Francesco Modesto (Reggina): Ở Serie A, anh luôn là một tiền vệ được nhắc đến nhiều với những pha ghi bàn không khác gì một tiền đạo. Sau khi loại bỏ một hậu vệ của Udinese, Modesto tung ra một cú sút căng đi ngay vào góc gần khung thành. Rất tiếc bàn thắng tuyệt vời ấy không thể giúp Reggina thoát khỏi thất bại 1-3 trước Udinese.

Adrian Mutu (Fiorentina): Trong tình thế Fio rơi vào khó khăn, Mutu lại lên tiếng bằng một bàn thắng đẳng cấp. Sau pha dùng ngực khống chế đường bóng bổng từ bên ngoài vòng cấm, Mutu dấn thêm 2 nhịp rồi tung ra một cú sút như búa bổ ấn định tỷ số  2-1 của trận đấu.

Con số

Maldini và phút giây lịch sử trong sự nghiệp

1000: Đó là cột mốc số trận mà "thánh Paolo" đạt được trong sự nghiệp thi đấu quốc tế đỉnh cao của mình.Được thay vào sân trong trận làm khách của Parma, dù không thể giúp Milan chiến thắng nhưng đội trưởng Maldini đã có một kỷ niệm khó quên. Bên cạnh đó, tiền vệ Alessandro Rosina cũng đạt cột mốc 100 trận chơi cho Torino.

4:Mùa bóng năm nay Juventus bất bại khi tiếp 4 ông lớn ở Serie A:Inter, Roma, Milan và Fiorentina. Dù có thể Scudetto là mục tiêu khó đạt được nhưng Juve đã cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại.

2: Đó là hai quả Penalty mà Lazio có được trong chiến thắng 3-0 trước Atalanta.Tính đến thời điểm này chỉ có hai đội bóng duy nhất chưa được nhận được quả 11m nào là Udinese và Reggina

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X