Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 21 Serie A: Thử thách của Milan

Chủ Nhật 03/02/2008 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi cả Inter và Empoli chỉ phải có những trận đấu tương đối dễ thở thì Milan sẽ phải có một chuyến đi đầy bất trắc tại thành Florence trước chủ nhà Fiorentina.

Thử thách cho Milan

Khó khăn đang chờ đón MIlan

Những trận đấu mở đấu năm 2008 đã khiến cho các Milanista quên đi được quãng thời gian bết bát của nửa đầu mùa giải.3 chiến thắng và 1 thất bại đã giúp thày trò HLV Ancelotti thu về 12 điểm và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy cơ hội cạnh tranh Scudetto không còn nhưng một suất dự Champions League là hoàn toàn có thể.

Người trực tiếp mang đến cho Milan một bộ mặt hoàn toàn khác chính là Alexande Pato. Thần đồng bóng đá Braxin đã thổi một luồng gió mới vào một Milan đang già cỗi, kéo cỗ máy cũ kỹ thiếu dầu nhớt trở lại vận hành trơn tru. 3 bàn/ 4 trận, Pato đã trực tiếp đưa Milan đến với những chiến thắng. Sức trẻ, sự nhiệt tình của chân sút 18 tuổi như đánh thức những người đàn anh: một Ronaldo đã bước sang bên kia sự nghiệp tìm lại cảm giác ghi bàn. Một Gillardino vì tự ái mà trỗi dậy mạnh mẽ, chứng tỏ mình bằng cách ghi bàn.

Nhưng trừ Udinese, hai đối thủ còn lại mà Milan có được 3 điểm là những đội tương đối yếu như Genoa hay Reggina. Vì vậy để chứng tỏ tham vọng trở lại của mình, Rossoneri cần phải biết chứng tỏ được sức mạnh thực của mình. Và thuốc thử liều cao của họ sẽ là Fiorentina.

Fio tuy không còn giữ được phong độ ổn định như thời kỳ đầu mùa giải. Đội quân của HLV Prandelli cũng vừa bị đánh bại khỏi Coppa Italia bởi Lazio. Mục tiêu duy nhất của The Viola sẽ là một suất dự Champions League, vị trí mà Milan cũng đang rất "thèm muốn" của mùa bóng năm nay.

Mutu sẽ tiếp tục ghi bàn cho Fio

Mutu vẫn tiếp tục ghi bàn cho Fio.Tính đến hết vòng 20, chân sút người Rumani đã có được 13 bàn (đứng thứ 2 so với Trezeguet ).Bên cạnh đó Vieri cũng đang có phong độ cao. Bàn thắng thứ 200 của anh tại Serie A trong trận đấu với Torino đã giúp Viola có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp và kéo dài thành tích bất bại trên sân nhà sau trận thua 0-2 trước Inter ở vòng 16.

Ở trận lượt đi, Milan đã không thể bảo toàn được chiến thắng dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm do công của Inzaghi. Sự lỏng lẻo cùng một số vị trí có dấu hiệu quá tải đã khiến cho Rossoneri bị Fio rời San Siro với 1 điểm sau bàn gỡ của Mutu. Trong 4 lần chạm trán gần đây nhất, Fiorentina luôn là một đối thủ khó chịu với Milan khi chưa một lần thày trò Ancelotti có được 3 điểm trọn vẹn.

Quá khứ và cả hiện tại cũng không đứng về Milan, một chuyến đi lành ít dữ nhiều đang chờ đón họ tại Franchi.

Đội hình dự kiến:
Fiorentina:Frey; Ujfalusi, Dainelli, Gamberini, Pasqual; Kuzmanovic, Liverani, Montolivo; Santana, Vieri, Mutu
Milan:Kalac; Bonera, Nesta, Kaladze, Maldini; Brocchi, Pirlo, Ambrosini; Kakà, Seedorf; Pato  

Dự đoán: Fio thắng 1-0

Dễ cho Inter, Juve

Trận hòa 0-0 trước Udinese không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần thi đấu của Inter. Ngược lại nó càng như một động lực thúc đẩy sự quyết tâm của các Nerazzurri trong bối cảnh khoảng cách giữa họ và Roma đã được rút ngắn xuống còn 5 điểm.Bằng chứng là trong trận làm khách tới Turin tại trận lượt về tứ kết Coppa Italia, các học trò của HLV Mancini đã khiến "bà đầm già" phải ngậm trái đắng dù trong đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.

Inter sẽ lại có một chiến thắng dễ?

Với hưng phấn tinh thần lên cao, Inter sẽ đón tiếp Empoli với đội hình mạnh nhất. Trên thực tế, đội bóng vùng Tuscan cũng không phải là một đối thủ khó chịu với Inter. Ở trận lượt đi trên sân của Empoli, Inter đã ca khúc khải hoàn với chiến thắng 2-0. Trong 5 lần chạm chán trước Inter gần đây nhất, Empoli cũng toàn thua. 90 phút trên sân Giuseppe Meazza được dự báo sẽ dễ dàng cho Inter. Một chiến thắng tưng bừng sẽ giúp Inter chứng tỏ được sức mạnh khủng khiếp của mình.

Cũng chỉ phải tiếp một đối thủ đang đứng ở nhóm cuối bảng, Juventus nhiều khả năng sẽ thu trọn 3 điểm trong trận đấu trên sân Olimpico. Trận lượt đi phải rất vất vả Juve mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Cagliari. Nhưng Trong bối cảnh đã bị Inter hất văng tại Coppa Italia, mục tiêu của "Lão bà" sẽ dồn toàn lực vào một suất dự Champions League. Với một đội hình gồm đầy đủ binh hùng tướng mạnh (Camoranesi đã trở lại) và lợi thế sân nhà, Juve sẽ có được niềm vui trọn vẹn

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X