Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 21 Serie A: Khó khăn chờ đón Inter và Juve

Thứ Tư 28/01/2009 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng phải làm khách trước những đội bóng khá "rắn mặt", nếu sơ sẩy khả năng mất điểm của Inter và Juventus là hoàn toàn có thể xảy ra.

Catania - Inter: Rắn mất đầu

Dù đã có được 3 điểm quan trọng để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau chiến thắng 1-0 đầy khó khăn trước Sampdoria ở vòng đấu trước nhưng trước mắt nhà ĐKVĐ sẽ lại đầy rẫy những thử thách khác. Thắng lợi đầy chật vật đó đã khiến cho Inter rơi vào tình cảnh "rắn mất đầu" khi họ không thể có được sự chỉ đạo của Jose Mourinho sau khi HLV này đã có những phản ứng thái quá với các trọng tài.

Inter sẽ gặp khó trước Catania

Tất nhiên chuyến làm khách tới miền Nam vẫn sẽ có mặt Mourinho nhưng vị trí của ông là trên khán đài thay vì ở hàng ghế chỉ đạo. Không chỉ có thế, Adriano, người hùng mang về 3 điểm quý giá trước Sampdoria cũng không thể có mặt do anh phải thụ án treo giò sau khi đã tặng cho hậu vệ của đối phương với một cú đấm vào bụng. Đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ bởi tiền đạo người Brazil đã bắt đầu tạo được niềm tin trở lại trong mắt HLV người Bồ.

Vòng 21 Serie A
2h30 ngày 29/1
Atalanta - Bologna
Cagliari - Siena
Catania - Inter
Chievo - Lecce
Fiorentina - Napoli
Milan - Genoa
Roma - Palermo
Sampdoria - Lazio
Torino - Reggina
Udinese - Juventus

Không có Adriano, Mourinho lại phải tìm người đá cặp với Ibrahimovic, người vừa trở lại sau án treo giò. Dưới thời của cựu HLV Chelsea, ông chưa thể tìm ra một đối tác thích hợp nhất với Ibra trên hàng công, đó là lý do vì sao những Cruz, Crespo hay Balotelli chỉ là những phương án bất đắc dĩ và tạm thời trước khi Mourinho tìm ra một phương án thay thế hợp lý.

Đau đầu ở hàng công thì hàng thủ lại để lại những lo lắng khi Samuel và Chivu không thể ra sân vì những lý do sức khỏe. Những mất mát này buộc Mourinho phải tái sử dụng lại cặp trung vệ Cordoba và Burdisso. Nên nhớ là chính bộ đôi này đã từng bị các chân sút Atalanta bắn hạ tới 3 lần. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém như trong trận đấu đó, Inter sẽ mất điểm tại thánh địa của Catania.

Đội hình dự kiến:
Catania: Bizzarri; Silvestri, Silvestre, Stovini, Capuano; Baiocco, P.Ledesma, Gia.Tedesco; Martinez, Paolucci, Mascara.
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Burdisso, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Muntari; Stankovic; Cruz, Ibrahimovic.

Dự đoán:1-1

Udinese - Juventus: Cơ hội cuối của Marino

Udinese đã được kì vọng rất nhiều sau 5 vòng đấu đầu tiên. Quãng thời gian tuyệt vời đó, đội quân của HLV Marino bay cao ngạo nghễ trên bảng xếp hạng (họ dẫn đầu 2 vòng đấu liên tiếp). Tuy nhiên việc phải phân sức ra đá ở cả 3 mặt trận là Coppa Italia, Serie A và UEFA Cup đã khiến cho dàn lực lượng mỏng của đội bóng thành Friuli đã không thể trụ vững.

Không có Del Piero, Juventus sẽ gặp khó khăn trước Udinese

Với 10 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Udinese từ nhóm dự cúp châu Âu trượt dài sang bên kia sườn của bảng xếp hạng. Vị trí 14 đồng nghĩa với nguy cơ phải chiến đấu với nhóm cầm đèn đỏ đang đến rất gần. Dù cho ban lãnh đạo đội bóng tuyên bố họ sẽ vẫn đặt niềm tin vào Marino, tuy nhiên rất có thể tương lai của nhà cầm quân này sẽ được định đoạt sau trận đấu với Juventus.

Nhưng Bianconeri đang như một chiếc tàu điện, lù lù chậm rãi với những bước tiến chắc nịch về phía trước, Udinese sẽ khó có thể ngăn được vó sắt của bầy ngựa vằn. Thứ mà Marino dựa vào để tin tưởng chính là việc ông đang có được một lực lượng mạnh nhất trong khi bên phía Juventus, chấn thương vẫn tiếp tục hoành hành. Mới đây nhất Zanetti và Del Piero đã gia nhập danh sách những thương binh. Điều đó có nghĩa chuyến hành quân tới Udine, Ranieri không có nhiều sự lựa chọn. Marchiso sẽ tiếp tục được chọn để đá cặp với Sissoko ở trung tâm hàng tiền vệ. Gương mặt được chờ đợi nhất là Giovinco sẽ đá thay Del Piero. Trong số ít cơ hội được đá chính ngay từ đầu, tài năng trẻ của bóng đá Italia cần phải chứng tỏ được mình.

Trong 7 lần làm khách tại Friuli, chỉ duy nhất 1 lần Juve bị cầm hòa còn lại là 6 chiến thắng tưng bừng. Con số đó đủ để giúp họ tự tin khi bước vào cuộc chiến với một đối thủ đang cùng đường như Udinese. Một thất bại cũng đồng nghĩa với tương lai của Marino ở thành Udine chấm hết.

Đội hình dự kiến:
Udinese:
Handanovic; Ferronetti, Zapata, Coda, Domizzi; Inler, D’Agostino, Obodo; Pepe, Quagliarella, Di Natale.
Juventus: Buffon; Grygera, Mellberg, Legrottaglie, Molinaro; Sissoko, Marchisio, Nedved; Amauri, Giovinco.
Dự đoán: 0-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X