Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 20 Serie A: Khó cho Milan, Juventus

Chủ Nhật 27/01/2008 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ riêng Inter phải gặp khó khăn trong chuyến làm khách trên của Udinese, Juventus cũng sẽ có một cuộc hành quân không dễ dàng tới sân Picchi. Trong khi việc tiếp Genoa tại San Siro sẽ là bài test cho sức mạnh thực của Milan

Milan - Genoa: Liệu đã hết "dớp"?

Khi Pato đến với thành Milan, Rossoneri thắng liền hai trận.Các Milanista nói rằng Milan đã trở lại, thậm chí trước sự tỏa sáng của Pato trong trận đầu tiên ra mắt, họ nảy ra chứng Patonista (cuồng Pato).Điều này đã khiến ngôi sao 18 tuổi này nói riêng và cả Milan nói chung bay cao trong những lời lẽ có cánh.Nhưng Atalanta ngay lập tức kéo họ trở lại mặt đất khi dạy cho thày trò HLV Carlo Mancini biết rằng tại Serie A, không có đất cho những mơ mộng với chiến thắng 2-1 trong trận đấu bù vòng 11 giữa tuần qua.

Pato đang có dấu hiệu chững lại

Thất bại trước Atalanta là một điều cần thiết để Ancelotti xem lại vấn đề lực lượng của mình. Pato sau trận đấu ra mắt thành công đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại.Gilllardino vẫn tỏ ra vô duyên bình thường sau khi là "người hùng" trong trận đấu với Udinese. Ronaldo cũng chẳng khá khẩm hơn khi không thể tung ra những pha dứt điểm hiểm hóc thường thấy của mình (thất bại trước Atalanta, anh bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trong tình huống đối mặt với thủ môn).

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ACM gửi 8579


Những mối lo của hàng công xen lẫn với bài toán đau đầu cho hàng thủ. Những trận đấu gần đây, các hậu vệ của Milan bắt đầu mắc lỗi nhiều hơn. Trận thắng tưng bừng 5-2 trước Napoli, hai bàn thua đều có lỗi. Trận thắng 1-0 trước Udienese, các hậu vệ còn mắc lỗi nhiều hơn. May cho Rossoneri là ở trận đấu đó, Kalac đã chơi xuất sắc và giữ sạch mành lưới cho Milan. Thế nhưng, ở trận đấu với Atalanta, điều này đã không thể xảy ra lần nữa. Sai lầm chết người của Kaladze đã khiến Kalac dù có xuất sắc đến mấy cũng không thể ngăn được đội chủ nhà có được bàn thắng.

Genoa đang thăng hoa tại Serie A


Ở trận lượt đi, Milan từng vùi dập Genoa với chiến thắng 3-0. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Genoa vừa có liên tiếp 3 chiến thắng trước Parma, Lazio và Atalanta. Hưng phấn của Rossoblu đang lên rất cao. Món "hàng thải" của Milan, Borriello đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Genoa khi mình anh ghi tới 11/ 25 bàn của Genoa tính đến thời điểm này. Với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, HLV Piero Gasperini hoàn toàn có thể đặt mục tiêu về một xuất dự cúp UEFA, thậm chí lọt vào tốp 4 cũng là một giấc mơ không quá xa vời.


Sau khi thử nghiệm không thành công công thức Ka - Pa - Gi hay Ka - Ro -Gi, Ancelotti sẽ quay lại với Ka -Pa - Ro khi đẩy Gillar về với băng ghế dự bị và nhường lại vị trí đá chính cho Ronaldo. Pirlo cũng đã trở lại sau án treo giò. Có anh, Milan sẽ có thêm nhiều hướng tấn công thay vì chỉ chú trọng vào Kaka như trong thất bại trước Atalanta.

Nhiều người cho rằng, chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của Milan trước Napoli là tất yếu bởi Napoli là một trong những đội bóng có hàng thủ lỏng lẻo nhất Serie A. Genoa thì khác, trong 5 trận gần đây họ chỉ thủng lưới 3 bàn. Vì vậy nếu không cải thiện được khả năng ghi bàn, "cái dớp" sân nhà chưa chắc đã chấm dứt với Rossoneri.

Đội hình dự kiến:
Milan
: Kalac, Oddo, Nesta, Kaladze, Maldini, Gattuso, Pirlo, Ambrosini, Kaka, Pato, Ronaldo.
Genoa: Rubinho, Bovo, De Rosa, Santos, Konko, Paro, Juric, Fabiano, Rossi, Borriello, Sculli.

Cơ hội chiến thắng

Từ 0 đến FT

+ Cả trận: 0.94*0:1 1/2*-0.99: Milan đã thua theo TLCA ở 2 trên 3 trận gần nhất và không mạnh trên sân nhà khi chỉ thắng 1 trận từ đầu giải ở San Siro. Trong khi đó, Genoa đã thắng trận thứ 3 liên tiếp và có thành tích thắng theo TLCA cao thứ nhì Serie A (57,89%). Nên tin vào Genoa.

+ TSBT: 1.00*2 3/4* 0.92: 7 vòng liên tiếp, Genoa chưa lọt lưới quá 1 bàn/trận trong khi Milan cũng có 3 trên 5 trận gần nhất kết thúc với ít hơn 2,5 bàn thắng. Nhiều khả năng trận cầu hôm nay cũng sẽ có ít bàn thắng.

+ Hiệp 1: -0.95*0:3/4*0.85: Nếu Milan đã thua theo TLCA ở 4 hiệp 1 gần đây thì Genoa cũng rất vô duyên trong 45 phút đầu khi chỉ một lần duy nhất chọc thủng lưới đối phương ở hiệp 1 kể từ... tháng 10/2007. Cả hai cùng kém, có lẽ hiệp 1 trận này sẽ hòa không bàn thắng.

Dự đoán : Hòa 1-1

Livorno - Juventus: Không có lần hai

Ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Livorno đã bẽ bàng rời Olimpico de Torino với thất bại cay đắng 1-5. Nhưng đó là chuyện của 4 tháng trước, Kể từ khi Giancarlo Camolese, một HLV sinh ra tại Turin về dẫn dắt Livorno, mọi chuyện đã đổi khác.. Amaranto đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (2 thắng và 3 hòa). Nhờ thành tích ấn tượng này mà Livorno đã thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ khi leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Sẽ không còn những chiến thắng vùi dập  như ở trận lượt đi

Trong khi đó, Juventus lại không có được phong độ tốt nhất. Đã 3 trận gần đây nhất, Bianconeri chỉ biết đến hòa và hòa.Khó khăn càng đến với Claudio Ranieri khi danh sách những thương binh ngày càng dài. Mới nhất và đau đầu nhất là chấn thương bả vai của thủ thành Buffon sau khi Camoranesi, Zebina, Andrade hay Chiellini đã là bệnh nhân quen thuộc của các nhân viên y tế Juve.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Khâu dứt điểm cũng là vấn đề mà Ranieri cần quan tâm bởi hàng công từng ghi tới 36 bàn thắng chỉ ghi được 3 bàn trong 4 trận gần đây. Trezeguet vẫn tịt ngòi từ đầu năm 2008, "Lão bà" hiện chỉ đang sống dựa trên đôi chân già cỗi của Del Piero (người ghi bàn giúp Juve thoát khỏi kiếp nạn Empoli, Catania hay Inter).

Sẽ không có một chiến thắng vuid dập như trận lượt đi cho Juventus. Thậm chí nếu bất cẩn, có thể Bianconeri sẽ phải nhận trái đắng trong chuyến làm khách tại vùng Tuscan lần này.

Đội hình dự kiến:
Livorno:Amelia; Grandoni, Knezevic, Galante; Balleri, Vidigal, De Vezze, A Filippini, Pasquale; Tavano, Tristan
Juventus:: Buffon; Birindelli, Legrottaglie, Grygera, Molinaro; Salihamidzic, Nocerino, Zanetti, Nedved; Trezeguet, Del Piero

Cơ hội chiến thắng

Từ 0 đến FT:

+ Cả trận: 0.99*1/2:0*0.96: Juve đã hòa tới 4 trên 5 trận gần đây và cũng thua theo TLCA ở 3 lần trong số đó. Ngược lại, thành tích của Livorno theo TLCA gần đây là quá ấn tượng với 8 chiến thắng sau 9 trận kể từ đầu tháng 11/2007. Tin vào chủ nhà.

+ TSBT: 0.97*2 1/2½*0.95: Trong khi hàng thủ Juve đang gặp trục trặc thì các chân sút Livorno lại rất có duyên với 4 trận liền khai hỏa trên sân nhà. Nên tin vào khả năng có nhiều bàn thắng, nhất là khi cả 5 lần chạm trán gần nhất của hai đội đều kết thúc với trên 2,5 bàn.

+ Hiệp 1: 0.82*1/4:0*-0.92: Hiệp 1 có thể thuộc về Juve. Trong 5 lần đối đầu gần đây, họ đã thắng Livorno ở 4 hiệp 1 và có thể 45 phút đầu hôm nay Juve cũng sẽ thắng.

Dự đoán: Hòa 2-2
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X