Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 US Open – đơn nam: Chia tay Lleyton Hewitt

Thứ Bảy 01/09/2007 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như những trận đấu sớm vào đêm qua đã tiễn biệt Marat Safin thì ở loạt trận vào sáng nay, một tay vợt được đánh giá cao khác là Lleyton Hewitt cũng phải xách va li về nước.

Safin bị loại

Hewitt có trận thua hết sức đáng tiếc

Chỉ phải đối đầu với một Agustin Calleri còn rất vô danh, rất nhiều người đã nghĩ rằng Hewitt sẽ không khó khăn gì để giành được chiến thắng. Tuy nhiên, diễn biến trên sân thì lại hoàn toàn trái ngược.

Người được đánh giá cao hơn chỉ thể hiện được bản lĩnh trong đúng set đầu tiên khi anh giành được chiến thắng cách biệt không nhiều 6-4. Nhưng tình thế đã thay đổi một cách không ai lường được. Tay vợt đến từ Achentina đã chơi quá xuất sắc khiến cho Hewitt phải lao đao. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai tay vợt này chính là ở khả năng giao bóng.

Mỗi lần Hewitt được quyền phát bóng, anh đều phí phạm một cách khó chấp nhận. Cả tầm và lực của những quả giao bóng đều không thể gây khó khăn cho Calleri. Ngược lại với sự bạc nhược của Hewitt là một lối chơi quá mạnh mẽ ở những lần trả giao và bạt phải khủng khiếp của Calleri. Khả năng di chuyển linh hoạt vốn có của cựu số một thế giới đã không thể phát huy ở trận này. Kết quả chung cuộc 4-6, 6-4, 6-4 và 6-2 nghiêng về phía Calleri là điều hoàn toàn xứng đáng.

Tay vợt số hai thế giới Rafael Nadal cũng là một trong những tay vợt thi đấu muộn nhất trong ngày hôm nay. Đối thủ của anh là một Janko Tipsarevic có bề ngoài không khác gì một triết gia.

Thật may cho Rafael Nadal khi anh không phải mất quá nhiều sức lực để giành được chiến thắng chung cuộc. Nguyên nhân dẫn đến chiến thắng quá dễ dàng này là chấn thương ở cổ chân của đối thủ đến từ Serbia. Anh này không thể đủ thể lực để chạy theo những đường bóng dài về hai góc sân với tốc độ rất nhanh của Nadal.

Sau khi đã thất bại 6-2, 6-3 ở hai set đầu tiên, Janko Tipsarevic đã không chiến thắng nổi cơ đau hành hạ và chấp nhận bỏ cuộc ở set thứ ba khi tỉ số đang là 3-2 nghiêng về phía Nadal. Sau chiến thắng này, Nadal sẽ tiếp tục gặp thuận lợi ở vòng 3 bởi đối thủ sắp tới của anh chỉ là một cái tên không hề được biết đến Jo-Wilfried Tsonga.

Kết quả những trận còn lại:

Tommy Robredo - Mardy Fish: 6-4, 3-6, 6-4, 6-7, 6-4

Ivan Ljubicic - Andrei Pavel: 6-3, 6-4, 7-6

David Ferrer - Florent Serra: 4-6, 6-3, 6-3, 6-2

Carlos Moya - Igor Kunitsyn: 6-4, 6-4, 7-5

Juan Monaco - Dudi Sela: 6-4, 6-0, 6-7, 6-4

  • Thể thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X