Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 18 Serie A: Vòng đấu của những cảm xúc

Thứ Ba 15/01/2008 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan đã trở lại với chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 4 năm ngoái. Inter tiếp tục duy trì thành tích bất bại bằng chiến thắng 3-2 trước Siena. Juventus gây thất vọng khi may mắn có được một điểm trước chủ nhà Catania. Vòng 18 được coi là vòng đấu của những cú đúp khi có tới 5 cầu thủ ghi được 2 bàn thắng...

Người chiến thắng

Pato hứa hẹn sẽ đem đến thành công cho Milan

Alexandre Pato (Milan):

Hiếm có cầu thủ trẻ nào lại được trông đợi và kỳ vọng nhiều như Pato. Nhưng ngôi sao 18 tuổi đã chứng minh sự chờ đợi ấy không thừa khi anh có một trận đấu ra mắt trong màu áo Milan hơn cả sự thành công. Đóng góp nhiều vào lối chơi của cả đội, "Chú vịt" (biệt danh của Pato) còn ghi được một bàn thắng rất đẹp giúp Milan ấn định chiến thắng 5-2 trước Napoli. Có thể nói đêm qua sẽ là một không ngủ đối với thần đồng bóng đá Brazil

Amantino Mancini (Roma): Tiền vệ người Brazil đã gửi một thông điệp hay nói đúng hơn một món quà tới ban lãnh đạo của Roma về một bản hợp đồng mới sắp được ký (có thể diễn ra trong tuần này). Một bàn thắng đẳng cấp cùng một màn trình diễn ấn tượng, Mancini đã giúp Roma lội ngược dòng thành công trước chủ nhà Atalanta.

Silvio Baldini (Catania): Một trận đấu được đánh giá là thành công của HLV 49 tuổi. Trước một Juventus mạnh mẽ mà khát khao chiến thắng, Catania đã có một trận đấu xuất sắc. Nếu không có quả phạt đền thành công của Del Piero ở đúng phút cuối cùng, Baldini đã có thể hưởng trọn niềm vui chiến thắng.

Kẻ thất bại

Tiago Mendes (Juventus): Được HLV Ranieri tin tưởng giao cho một suất đá chính trong trận đấu với Catania, Tiago đã không thể hiện được nhiều và bị thay ra khi hiệp một kết thúc. Tiago đã từng tuyên bố anh muốn được gắn bó với Juventus, tuy nhiên nếu muốn có được một vị trí chính thức, tiền vệ người Bồ Đào Nha cần phải nỗ lực rất nhiều.

Chiếc ghế của Rossi ở Lazio đang lung lay

Delio Rossi (Lazio): Vận đen từ năm mới vẫn chưa chịu buông tha Lazio. Dù được thi đấu trên sân nhà trước tân binh Genoa nhưng Delio Rossi đã không thể giúp Lazio giữ lại một điểm khi để đội khách lội ngược dòng và có được chiến thắng 2-1. Nếu tiếp tục thể hiện sự kém cỏi, nhiều khả năng chiếc ghế của Rossi sẽ không còn được bình yên.

Bruno Cirillo (Reggina): Trận đấu đầu tiên của trung vệ 30 tuổi trong màu áo Reggina (vừa chuyển về từ Levante theo một hợp đồng cho mượn) đã để lại một kỷ niệm buồn. Pha phạm lỗi không đáng có với tiền đạo của Empoli đã biếu không cho đội chủ nhà một bàn thắng (penalty)ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Nếu không có sai lầm của Cirillo, Reggina lẽ ra đã có một chiến thắng.

Bàn thắng

Zlatan Ibrahimovic (Inter): Một cú nã đại bác theo đúng phong cách của Ibra. Từ khoảng cách 25m, tiền đạo người Thụy Điển cần một nhịp chỉnh bóng rồi tung ra cú sút căng như kẻ chỉ. Pha dứt điểm của Ibra khiến những nỗ lực của thủ thành Manninger chỉ thêm phụ họa cho bàn thắng của chân sút Inter.

Ibrahimovic đã có một bàn thắng tuyệt đẹp

Alexandre Pato (Milan): Nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Favalli, tiền đạo 18 tuổi đã có một pha bứt phá ngoạn mục, vượt qua sự truy cản của trung vệ dày dạn kinh nghiệm trước khi dễ dàng hạ gục thủ môn Gennaro Iezzo.

Claudio Bellucci (Sampdoria): Nhận đường chuyền của Antonio Cassano, tiền đạo 32 tuổi có một pha khống chế gọn ghẽ  vượt qua hậu vệ Ciro Capuano, trước khi tung ra cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành của thủ thành Palermo.

Con số

Ronaldo đã chấm dứt cơn khát bàn thắng trên sân nhà cho Milan

417:

Đó là số phút mà Milan đã không thể ghi được bàn thắng trên sân nhà kể từ sau cú sút phạt penalty thành công của Kaka trong trận hòa 1-1 với Catania ngày 30/9/2007. Tính từ đầu mùa giải, Milan đã đá 7 trận trên sân nhà với không một chiến thắng, gih được vỏn vẹn 3 bàn thắng.

49: Đã 49 năm qua, Genoa chưa một lần giành chiến thắng trước Lazio kể từ sau thắng lợi 3-1 ngày 11/1/1959. Tuy nhiên cuối tuần qua họ đã chấm dứt được quãng thời gian dài đằng đẵng đó bằng chiến thắng ấn tượng 2-1

8: Trận thắng Torino đã là trận thứ 8 liên tiếp bất bại của Livorno. Với 4 hòa, 4 thắng, Livorno có được 16 điểm. Đây có thể coi là một thành tích ấn tượng bởi 8 trận trước đó, họ chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm
 
Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X