Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 18 Serie A: Màn ra mắt của Pato

Chủ Nhật 13/01/2008 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tâm điểm của vòng 18 Serie A sẽ là trận cầu tại San Siro, khi Milan trong nỗ lực tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân nhà sẽ phải tiếp đội bóng đang có phong độ cao Napoli.Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong màu áo Milan của tiền đạo trẻ người Brazil, Alexander Pato.

Milan - Napoli: Đợi chờ Pato

Pato (số 7) trong trận giao hữu với D.Kiev

Suốt hơn 1 tuần qua, không chỉ thành Milan mà cả đất nước Italia, báo chí đều nhắc đến Alexander Pato. Ngôi sao trẻ 18 tuổi được ví như một chiếc phao cứu sinh có thể cứu chiếc tàu Milan cũ kỹ đang chìm sâu trên bảng xếp hạng. Nhưng liệu sự kỳ vọng của các Milanista có là quá lớn khi một mình Pato có thể "cứu rỗi" được Rossoneri trong hoàn cảnh này? Bởi dù Pato hạ quyết tâm "tôi sẽ ghi 2 bàn vào lưới Napoli để làm quà ra mắt" như anh đã tuyên bố, dù anh có thực sự tài năng thì Milan vẫn đang có những ngày tháng không yên ả.

Sau 17 vòng đấu, thày trò HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân nhà. Giấc mơ vô địch đã xa vời với Rossoneri. Mục tiêu hiện tại của họ chỉ là lọt vào tốp 4 nhưng xem ra đây cũng là cái đích tương đối khó với.

Milan cần một chiến thắng

Những vấn đề về lực lượng đang khiến cho Ancelotti đau đầu. Hàng thủ luốn mắc những sai lầm và phải nhận những bàn thua không đáng có. Cây săn bàn chủ lực, Inzaghi đang dính chấn thương. "Máy quét" không thể ra sân vì án treo giò. Bộ đôi Kaka, Seedorf không có được thể lực tốt nhất. Trong khi đó Ronaldo dù đã bình phục nhưng vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác tốt nhất.

Sự có mặt của Pato sẽ giúp Ancelotti có nhiều phương án lựa chọn trên hàng công hơn. Hiện ông sẽ phải lựa chọn 1 trong hai sơ đồ chiến thuật. Nếu tiếp tục sử dụng 4-5-1, Gillardino sẽ đá cao nhất, Pato sẽ chơi hộ công cùng Kaka. Nếu chọn 4-4-2, Pato sẽ đá cặp với Gillardino và Kaka sẽ chơi ngay ở phía sau. Nhiều khả năng 4-4-2 sẽ được chọn bởi Gilla không thể hiện được vai trò của một trung phong. Lối chơi của cựu tiền đạo Parma chủ yếu dạt về bên cánh nhiều hơn. Pato sẽ giúp khắc phục những điểm còn thiếu của chân sút 25 tuổi này.

Napoli - niềm kiêu hãnh của bóng đá Phương Nam

Trái ngược với Milan, Napoli đang bay cao tại Serie A với vị trí thứ 7 đầy ấn tượng. Đội bóng giàu truyền thống nhất phương Nam đã thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Juventus, cầm hòa 4-4 trước Roma trong một trận cầu mãn nhãn và chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước Inter.

Trận đấu đếm nay, Napoli sẽ hành quân xuống phía Bắc mà không có bộ đôi Marcelo Zalayeta và Manuele Blasi vì án treo giò. Trọng trách ghi bàn sẽ được trao cho Ezequiel Lavezzi và Calaio . Các vị trí còn lại hiện đang rất sung sức sau hai tuần nghỉ đông và đã sẵn sàng để tiếp tục dìm Milan xuống đáy sâu của bảng xếp hạng

Có thể hiểu khát khao giành chiến thắng của Milan lúc này cao như thế nào. 3 điểm trước Napoli sẽ giúp đội bóng áo sọc đỏ đen lấy lại niềm tin của người hâm mộ. 3 điểm sẽ giúp họ vượt cái dớp không thắng trên sân nhà. Và 3 điểm để chào đón Pato, một chiến binh trẻ tuổi nhất trong trận đầu ra quân cho Milan .

Đội hình dự kiến:
Milan: Dida; Oddo, Nesta, Kaladze, Jankulovski; Brocchi, Pirlo, Ambrosini; Kakà; Gilardino, Pato
Napoli: Lezzo; Cupi, Cannavaro, Domizzi, Garics; Gargano, Hamsik, Bogliacino, Savini; Lavezzi, Calaio  
Dự đoán: Hòa 1-1

Siena - Inter: Không khó

Các chân sút của Inter sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới Siena?

Trái ngược với quyết tâm của "người hàng xóm", Inter lại có một trận đấu khá nhàn nhã. Phải làm khách trước một Siena đang đứng ở tốp cầm đèn đỏ, mục tiêu của Nerazzurri không gì hơn ngoài một chiến thắng. Dù chấn thương dài hạn của một số vị trí như  Vieira, Toldo, Figo,  Dacourt, Samuel và Suazo nhưng thày trò HLV Mancini vẫn đang rất tự tin. Các vị trí còn lại đang chơi rất tốt. Hàng công với sự tỏa sáng của Cruz và Ibrahimovic sẽ là mối nguy hiểm thường trực đối với hàng phòng ngự của Siena. Không quá khó để Inter có thể rời Artemio Franchi với 3 điểm trọn vẹn

Đội hình dự kiến:
Siena:Manninger; Bertotto, Portanova, Loria, De Ceglie; Vergassola, Codrea, Galloppa; Locatelli; Frick, Maccarone.
Inter:Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Materazzi, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Chivu; Jimenez; Cruz, Ibrahimovic

Dự đoán: Inter thắng 2-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X