Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 17 V-League: Đại chiến ở Long An

Thứ Tư 01/08/2007 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần không thua trong chuyến làm khách trên sân của Đồng Tâm Long An chiều 1/8, Bình Dương có thể "kê cao gối ngủ". ĐT.LA và "phù thủy" Calisto là đối thủ đáng ngại nhất và cũng chính là thử thách cuối cùng của thầy trò HLV Lê Thụy Hải trên đường về đích.

Ai là đối thủ khiến Hải "lơ" tôn trọng và khát khao đánh bại nhất ở V-League. Đó là Calisto, ông thầy người Bồ Đào Nha của ĐT.LA. Bao giờ cũng thế, ông Hải háo hức chờ đợi mỗi khi có cơ hội đối diện với Calisto.

Trong tính toán của HLV Lê Thụy Hải từ cuối lượt đi, trận cầu đinh quyết định tới chức vô địch của Bình Dương sẽ là cuộc đụng độ với ĐT.LA trên sân Long An ở vòng 17 này. Kết cục thắng thua sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đoạn nước rút cuối cùng của họ.

Thực ra, nếu xét điểm số và khoảng cách những 16 điểm so với đối thủ như hiện nay, kể cả Bình Dương trắng tay cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng họ không được phép thất bại trước Gạch. Bởi ĐT.LA giống như nỗi ám ảnh của thầy trò HLV Lê Thụy Hải.

binhduong

Không chỉ là điểm số, thất bại hay chiến thắng trong trận đấu chiều 1/8 sẽ có tác động cực lớn đến tinh thần của Bình Dương.

Ở lượt đi, Bình Dương đã thắng ĐT.LA 4-3 trong một trận cầu nghẹt thở. Nói về trận đấu này, ông Hải vẫn thừa nhận sự may mắn của Bình Dương. Đó là một cú hích giúp họ tiến lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế số 1 ở mùa giải này.

Họ mở tỷ số trận đấu từ sớm nhưng rồi ĐT.LA ngược dòng dẫn trước 3-1. ĐT.LA bị đuổi một cầu thủ nhưng chơi quá hay, tạo ra không biết bao nhiêu tình huống nguy hiểm.

Tỷ số là 2-3, 3-3 rồi cuối cùng là 4-3 cho Bình Dương. Một chiến thắng gây ra rất nhiều tranh cãi khi ĐT.LA nhận tới 8 thẻ vàng, có 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu và bị phạt một quả penalty có phần oan uổng.

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, lộn xộn đã xảy ra. Việt Thắng lao vào sân đòi ăn thua đủ với trọng tài, HLV Calisto và GĐĐH Phạm Phú Hòa cũng có những phản ứng thái quá. Kết quả: ông Calisto và Việt Thắng lãnh án treo giò 2 trận. 

Bây giờ, ĐT.LA không còn ở thế đồng hàng với đối thủ. Thua kém những 16 điểm, hy vọng bám đuổi Bình Dương trong cuộc đua vô địch của ĐT.LA quá mong manh.

Gạch cũng không mạnh hơn so với chính họ hồi đầu mùa trong khi Bình Dương cứ mạnh lên sau mỗi chiến thắng. Họ giống như một cỗ máy, chạy ầm ầm và không ai có thể cản nổi bởi sức mạnh ghê gớm của mình.

Chung kết ngược ở Hàng Đẫy

Ngoài trận "chung kết" ở sân Long An, ở dưới đáy cũng có "chung kết", nhưng là của những người khốn khổ. Đó là trận đấu giữa 2 đội bóng lo trụ hạng HP.HN và TMN.CSG.

Không phải 200 triệu như thường lệ, một mức thưởng kỷ lục đã được lãnh đạo HP.HN hứa hẹn nếu thắng Thép - Cảng.

Nhưng nếu tiếp tục thất bại, có thể sẽ có biến động lớn trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng Thủ đô, khi sự kiên nhẫn đã đến giới hạn cuối cùng.

ĐT.LA cần một chiến thắng và phải thắng bằng bất cứ giá nào. Thắng vì danh dự, để làm động lực cho cả đội tiếp tục chiến đấu và hy vọng ở phần còn lại của mùa giải.

Nếu thất bại thì sẽ có thể coi như V-League 2007 chấm dứt với "Gạch" tại đây.

Kể cả đá sân nhà, ĐT.LA vẫn thất thế hơn đối thủ. Gạch không sắc trong tấn công mà chỉ phát huy tối đa hiệu quả với thế trận phản công.

Nhưng sẽ chẳng có chuyện Bình Dương xua quân lên tấn công ào ạt. Đá với ĐT.LA, ông Hải tuyên bố thẳng sẽ chơi phòng ngự chặt, chẳng tham lam và chỉ đặt mục tiêu 1 điểm. Bình Dương sẽ quyết đấu trí và thi kiên nhẫn với đội chủ nhà.

Đội khách quá mạnh, hưng phấn và có sự thoải mái trong tâm lý. Sẽ rất khó để đánh bại đội bóng của HLV Lê Thụy Hải lúc này. Nhưng với ĐT.LA thì mọi chuyện đều có thể.

ĐT.LA - Bình Dương, trận đấu của cả mùa giải với 90 phút không chỉ có tiếng nói quan trọng quyết định đến chức vô địch mà còn là danh dự, tự trọng nghề nghiệp của hai đối thủ kình nhau ra mặt này. 

Lịch thi đấu vòng 17 Petro Gas V-League 2007 (ngày 1/8)
GiờSânCặp đấu

17h00

Long An

Đồng Tâm Long An - Becamex Bình Dương

17h00

Hàng Đẫy

HP.HN - TMN.CSG

17h00

Thiên Trường

ĐPM.Nam Định - Pisico Bình Định

15h30

Thanh Hóa

Halida Thanh Hóa - HN.ACB

17h00

Nha Trang

Khatoco Khánh Hòa - TCDK SLNA
17h00

Pleiku

HA.GL - Huda Huế

15h30

Cao Lãnh

Đồng Tháp - Đà Nẵng


Bảng xếp hạng Petro Gas V-League 2007 vòng 16

Đội bóng

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1Bình Dương

 16

 123129/1439
2Đà Nẵng

 16

 75421/1226
3Pisico Bình Định

 16

 74520/1725
4Halida Thanh Hoá

 16

 67 3 16/1725
5ĐT.LA 16 65524/2023
6HAGL

 16

 64622/2122
7ĐPM Nam Định

 16

 56520/1821
8K.Khánh Hoà

 16

 63716/1521
9TMN.CSG

 16

 55619/2020
10TCDK SLNA

 16

 47521/2119
11Đồng Tháp

 16

 37614/1916
12HN.ACB

 16

 44813/2016
13HP.HN 16 36717/2315
14Huda Huế 16 26811/2412
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X