Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 17 V - League: Giành nhau ngôi “vua”

Chủ Nhật 18/05/2008 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng của B. Bình Dương và K. Khánh Hòa sẽ khiến cho 2 đội đang dẫn đầu Thể Công, XM Hải Phòng chịu thêm nhiều áp lực. Họ sẽ phải tránh thất bại trên sân khách bằng mọi giá, điều kiện cần để duy trì những cơ hội đua tranh trong phần còn lại mùa giải.

ĐT.LA (áo xanh) và Thể Công (áo đỏ) ở trận lượt đi

Thể Công đang “cầm cờ” trên BXH, nhưng để giữ được ngôi vị đang có chẳng phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi đội bóng này tới làm khách trên sân Long An. ĐTLA đang hồi sinh mạnh mẽ, thất bại trên sân Chi Lăng ở vòng đấu trước chỉ là "tai nạn", khi trở về sân nhà thi đấu họ sẽ dồn toàn lực để tìm kiếm cho mình 3 điểm trọn vẹn.

 
Với lợi thế sân nhà, đây chẳng phải là một mục tiêu quá tầm đối với ĐTLA. Bộ đôi tiền vệ Minh Phương - Tài Em chơi ngày càng ăn ý với cặp tiền đạo Antonio - Gustavo, chỉ cần 4 mũi nhọn này duy trì được sợi dây liên lạc, cơ hội chiến thắng sẽ rộng mở cho đội chủ sân Long An.
 
Đối với Thể Công, mặc dù đang ở trên ngôi đầu bảng nhưng đội bóng này vẫn tồn tại rất nhiều “tử huyệt”, đặc biệt là nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. HLV Galhidi vẫn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của bộ khung ngoại, cùng 2 cựu binh Bảo Khanh và Phương Nam, khả năng tạo ra bất ngờ đã bị hạn chế đi rất nhiều, 1 điểm là đích phấn đấu gần nhất cho Thể Công.

Lịch thi đấu ngày 18/5

16h


Sân Quy Nhơn:
B. Bình Định - Hà Nội. ACB

 

Sân Pleiku: HAGL - XMCT Thanh Hóa

 

Sân Long An: ĐTLA - Thể Công

17h

Sân Thống Nhất:
TMN. CSG - XM Hải Phòng

 

Sân Hàng Đẫy: Hòa Phát HN - SHB Đà Nẵng

 

Cùng chung cảnh khó là XM Hải Phòng, tướng Dũng và các học trò sẽ phải thi đấu với chủ nhà TMN. CSG. Lượt đi đội bóng đất Cảng đã “dội bom” 6 lần vào lưới đội bóng của Tuấn “nhím”, nhưng nay là sân Thống Nhất, nơi TMN. CSG luôn thi đấu rất thành công. 
 
Sẽ chẳng có nhiều đất để cho XM Hải Phòng “diễn” như lượt đi khi đội chủ nhà phải dồn toàn lực để đòi lại món nợ. Trong tình thế này, có lẽ HLV Vương Tiến Dũng sẽ phải từ bỏ ý đồ tấn công, chấp nhận một lối đá thận trọng và chờ đợi những pha bùng nổ của Ngọc Thanh, De Jesus hay Leandro, cửa có điểm của XM Hải Phòng không hề nhỏ.
 
HAGL đang tạm đứng vị trí thứ 5, nhưng đội bóng phố Núi sẽ có trong tay quyền tự quyết vị trí cho mình khi được tiếp XMCT Thanh Hóa trên sân nhà. Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Thanh đã đánh bại HAGL tới 3-0. Nhưng mỗi khi thi đấu sân khách, đoàn quân của tướng Phúc lại rất dễ bị bắt nạt, cơ hội giành 3 điểm đang nghiêng hẳn về cho HAGL.
 
Nhìn xuống cuộc đua trụ hạng, muốn duy trì cơ hội sống Hà Nội ACB không được quyền để thua trước chủ nhà B.Bình Định. Tuy nhiên, cái mục tiêu nhỏ nhoi này cũng rất khó hoàn thành, khi Lương “dị” và Hải Nam phải ngồi ngoài vì thẻ phạt, tiền đạo mũi nhọn Mbabazi chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương. Có thể HLV Hoàng Gia sẽ phải áp dụng “khổ nhục kế” để kiếm dược ít nhất 1 điểm.
 
Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà chính là cơ hội cuối cùng để Hòa Phát HN khẳng định khát vọng tồn tại của mình bằng một chiến thắng. Đội bóng sông Hàn đang mất cả “quân” lẫn “tướng”, cửa thắng của đội chủ nhà sẽ rộng hơn nếu HLV Tomaz giúp cho các học trò lấy lại được tự tin trong cái đầu và trên đôi chân.

(Theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X