Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 16 Bundesliga đêm qua: Bayern đại thắng

Chủ Nhật 12/12/2010 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đón tiếp tân binh St. Pauli trên sân nhà, Bayern không có lựa chọn nào khác ngoài phải thắng trận này bằng mọi giá, nếu không muốn bị tụt lại sâu hơn trong cuộc đua ở Bundesliga.

Chiến thắng 3-0 trước Basel tại Champions League đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Bayern, giúp họ nhanh chóng quên đi thất bại tồi tệ 0-2 trước Schalke ở lượt đấu vừa qua. Lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mọi mặt đã sớm giúp Bayern vượt lên dẫn trước. Bằng một cú sút trái phá từ bên ngoài vòng cấm, phút thứ 16 tiền vệ Hamit Altintop đã lập công đẹp mắt cho Bayern, đưa bóng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Thomas Keller bên phía St. Pauli.

Bayern đã có được chiến thắng thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần


Sau tình huống thủ môn Keller nhận thẻ đỏ rời sân với đốn ngã Thomas Mueller trong vòng cấm ở phút 71 và Bayern được hưởng một quả penalty thì St. Pauli đã thực sự sụp đổ. Trên chấm phạt đền, hậu vệ Philipp Lahm không phạm phải bất cứ sai lầm nào, dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Bayern. Ba ngày sau khi lập cú đúp giúp Bayern thắng Basel 3-0 ở Champions League, Franck Ribery tiếp tục tỏa sáng ở mặt trận Bundesliga, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội đương kim vô địch trước tân binh St. Pauli. Đó mới là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Pháp ở Bundesliga trong mùa giải này, và là bàn thứ tư tính trên tất cả các mặt trận.
   
Có được 3 điểm trước St. Pauli, Bayern tạm thời leo lên vị trí thứ 5, thế chỗ Freiburg, đội sẽ ra sân đá với Gladbach vào đêm nay. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Bayern và vị trí thứ hai vẫn là 6 điểm sau khi Leverkusen giành chiến thắng với tỷ số 4-2 ngay trên sân của Hamburg. Tiền vệ Renato Augusto lập một cú đúp cho đội khách và đồng đội của anh, tiền vệ Arturo Vidal, cũng có một cú đúp nhưng 2 bàn thắng của cầu thủ này lại được chia đều cho 2 đội. Kết quả này giúp Leverkusen tạm vươn lên vị trí thứ hai, thế chỗ của Mainz, đội sẽ đón tiếp Schalke vào đêm nay.
   
Trận đấu có kết quả bất ngờ nhất đêm qua là chiến thắng 1-0 của Cologne trước Frankfurt trên sân nhà. Pha lập công duy nhất của tiền vệ Christian Clemens đã giúp Cologne vượt lên trên Stuttgart, xếp thứ ba từ dưới lên. Trong trận đấu sớm nhất của vòng 16, Stuttgart đã thất thủ 1-2 trên sân của Hannover, dẫn đến việc HLV Jens Keller bị sa thải.
   
(Theo TT&VH)
  
Kết quả cụ thể
Hannover - Stuttgart 2-1
Bayern - St. Pauli 3-0
Hamburg - Leverkusen 2-4
Hoffenheim - Nuremberg 1-1
Cologne - Frankfurt 1-0
Kaiserslautern - Wolfsburg 0-0

 


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X