Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 15 Serie A: Người chiến thắng, kẻ chiến bại

Thứ Ba 11/12/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 15 Serie A đánh dấu sự trở lại của Pavel Nedved với bàn thắng đem về 3 điểm quan trọng cho Juve, Pozzi ghi cả bốn bàn thắng trong một trận đấu trong khi Inter tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng bằng bữa tiệc bàn thắng chào đón Recoba về Giusseppe Meazza...

Người chiến thắng

Nicola Pozzi (Empoli): Ngày 10/12/2007 chắc chắn sẽ là một ngày không thể quên được với Pozzi khi anh ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của đối thủ Cagliari. Lẽ ra con số này đã là 5 nếu một lần bóng không tìm đúng khung gỗ. Thật ngạc nhiên vì trước đó tuyển thủ U-21 Italia mới chỉ có được 4 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Nedved đã trở lại

Pavel Nedved (Juventus):

Nhiều người đã nghi ngờ về phong độ của tiền vệ kỳ cựu người Séc ở mùa bóng năm nay. Bỏ qua tất cả những chỉ trích, Nedved vẫn cần mẫn và chăm chỉ chơi bóng. Trong trận đấu với Atalanta vòng đấu vừa qua, khi hàng công của Juve bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Coppola, Nedved đã tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất ở những phút cuối trận đem về 3 điểm quý giá cho Bianconeri.

Fabrizio Miccoli (Palermo): Đội bóng đảo Sicily cuối cùng cũng đã tìm lại được chiến thắng sau chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua.Người góp công lớn trong chiến thắng là Miccoli với pha lập công mở tỷ số trận đấu. Một điều tuyệt vời hơn là Palermo lại có được ba điểm từ tay của Fiorentina, đội bóng đã hắt hủi Miccoli bất chấp việc anh từng ghi tới 12 bàn cho họ ở mùa giải 2004-2005.

Kẻ chiến bại

Recoba có một ngày về thật buồn

Alvaro Recoba (Torino):

Inter đã tiếp đón Recoba trở về ngôi nhà cũ Giuseppe Meazza bằng bốn bàn thắng ghi vào lưới Torino. Kinh nghiệm và sự hiểu biết trong thời gian khoác áo Nerazzurri đã không thể giúp cho El Chino mang về một kết quả khả quan cho đội bóng mowus của anh. Rất có thể sau trận đấu này, vị trí thường xuyên của Recoba sẽ là ghế dự bị thay vì có mặt trong đội hình xuất phát.

Marco Amelia (Livorno): Amelia luôn miệng nói mình là một fan trung thành của Roma và muốn được trở lại khoác áo đội chủ sân Olympico. Và vòng 15 vừa qua, anh đã chứng tỏ lời nói của mình bằng việc biếu không cho Giallorossi một bàn thắng sau khi bắt hụt quả phạt góc của đối phương để Rossi dễ dàng ghi bàn. Khó có thể tin sau sai lầm ngớ ngẫn này thủ thành của Livorno có để lấy được lòng tin của HLV Luciano Spalletti.

Gian Piero Gasperini (Genoa): Thất bại 1-3 trước một đối thủ không thực mạnh như Siena ngay trên sân nhà là một điều mà không một cổ động viên nào của Genoa nghĩ đến. Tương lai của HLV Gasperini có thể sẽ được quyết định nếu như đội bóng của ông phải nhận một kết quả tệ hại nữa.

Bàn thắng

Marcelo Zalayeta và cú vô lê hoàn hảo


Marcelo Zalayeta (Napoli): Tiền đạo từng thất sủng tại Juventus lại tiếp tục chứng tỏ được bàn năng sát thủ của mình với một bàn thắng rất đẳng cấp. Pha lốp bóng kỹ thuật của Mariano Bogliacino đã loại được hàng hậu vệ của Parma và Zalayeta đã kết thúc rất hoàn hảo bằng một cú vô lê chân phải không thể cản phá. Bàn thắng ấy đem về 3 điểm quan trọng cho tân binh của Serie A.

Fabrizio Miccoli (Palermo): Nhận bóng từ người đá cặp Amauri, Miccoli đã có một pha lốp bóng rất kỹ thuật đánh bại thủ thành Frey mở màn cho chiến thắng 2-0 trước Fiorentina

Fabio Quagliarella (Udinese): Trở lại với CLB đã giúp mình nổi tiếng, Quagliarella "đáp lễ" bằng một bàn thắng tuyệt đẹp. Nhận đường chuyền của Luca Castellazz, tiền đạo của Udinese tung ra một cú rốc két găm thẳng vào khung thành của Sampdoria đem về chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Con số

83: Bốn bàn thắng của Pozzi trong trận đấu với Cagliari chính là lần thứ 83 mà một chân sút tại Serie A chọc thủng lưới đối phương 4 lần trong một trận đấu. Lần gần đây nhất Alberto Gilardino cũng có được thành tích tương tự khi đóng góp 4 bàn trong chiến thắng 6-4 của Parma trước Livorno ngày 1/5/2005. Tuy nhiên trong lịch sử Serie A, còn có hai cầu thủ còn ghi được tới 6 bàn trong một trận đấu là Silvio Piola và Omar Sivor.

Del Neri đã có một thập kỷ không thắng trước Juve

10:

Thất bại 0-1 trước Napoli đã là lần thứ 10 trong sự nghiệp cầm quân của HLV Del Neri không thể kiếm được một điểm khi ông dẫn các học trò của mình tới làm khách tại Turin.

8: Chuỗi trận bất bại trên sân khách của Fiorentina mùa giải này cuối cũng dừng lại ở con số 8. Viola cũng không thể đánh bại được Palermo kể từ ngày 4/11/1961.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X