Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 11 Bundesliga : Schalke lên đầu bảng!

Chủ Nhật 12/11/2006 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

((Bóng đá 24h) - Schalke 04 đã đánh bại Mainz 4-0 nhờ đó vươn lên đầu bảng xếp hạng Bundesliga, bằng điểm với Werder Bremen. Trong khi đó “Hùm xám” Munich lại thêm khó khăn trong cuộc đua dành ngôi nhất bảng khi để thua Bayern Leverkusen 3-2.  

Thất bại ngay trên sân nhà hôm thứ Sáu trước Borussia Dortmund của Weder Bremen đã là cơ hội vàng cho Schalke 04 vươn lên ngôi đầu bảng nhờ hai cúp đúp của Kevin Kuranyi và Halil Altintop.

Pha tranh bóng của Halil Altintop

Trong khi đó, gã khổng lồ ở Bundesliga, Bayern Munich đã không thể chớp lấy cơ hội này. Sau thất bại ngay trên sân nhà hồi giữa tuần trước Hanover 96, tuởng như bàn thắng mở tỉ số của Salihamidzic ở phút 33 sẽ giúp Bayern trở lại cuộc đua thì sau đó một cuộc bám đuổi tỉ số quyết liệt đã không cho họ cơ hội. Mặc dù chiếm thế chủ động trong suốt  hiệp 1, nhưng ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ xứ Bavarian đã tự nhiên chơi trùng lại để 2 bàn thắng tiếp theo đến dễ dàng với đội chủ sân  BayArena.

Nỗi thất vọng của Kahn

Đầu tiên là pha đẩy bóng ra  của thủ thành Oliver Kahn từ cú sút xa của Tranquillo Barnetta, bóng đến thẳng chân của Kiessling và cầu thủ này dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng. Rồi Athirson của Leverkusen tiếp tục đưa tỉ số lên 2-1.  Các cầu thủ Bayern sau đó chẳng thể tạo thêm được cơ hội ăn bàn nào. Trong khi đó, Leverkusen liên tục là những pha làm mưa, làm gió trước khung thành của Oliver Kahn, đặc biệt  là vào 10 phút cuối trận.
 

Kết quả lượt đấu đêm qua


Leverkusen 2 - 3 Bayern

Frankfurt 0 – 3 Bielefeld

Wolfsburg 0 – 0 Cottbus

Schalke 4 – 0 Mainz

Berlin 3 - 3 Bochum

Hamburg  1 – 1 M'gladbach

Dù vậy, pha đánh đầu vào góc xa của Demichelis sau đường chuyền của Sagnol ở phút 83 cũng đã quân bình tỉ số cho đội khách. Thế nhưng niềm vui với các cầu thủ Bayern chẳng kéo dài được lâu vì cút sút xa chính xác từ khoảng cách 10 mét của Pizarro 3 phút sau đó đã đem về 3 điểm cho Leverkusen.

Bayern Munich, “gã khổng lồ” ở Bundesliga, kẻ đã từng dành chức vô địch liên tiếp ở 2 mùa giải vừa qua giờ đây đang phải chịu cảnh xếp thứ tư trong bảng xếp hạng với 20 điểm. Nhưng bảng xếp hạng này cũng sẽ không duy trì được lâu vì  VfB Stuttgart sẽ vươn lên đầu bảng nếu thắng Hanover vào ngày mai. Trong khi đó Arminia Bielefeld  cũng đã vươn lên thứ 5 sau khi thắng Frankfurt 3-0 nhờ công của Artur Wichniarek (26), Sibusiso Zuma (62) and Marcel Ndjeng (84). Trong khi đó Hertha Berlin lại bị thụt lùi và xếp ngay sau đó sau khi đã để VfL Bochum gỡ hòa khi đang dẫn 3-1.

Sức ép lại đè nặng thêm trên đôi vai của HLV Thomas Doll, khi Hamburg đã để cho Borussia Moenchengladbach gỡ hòa vào những phút cuối nhờ công của Oliver Neuville.

Trận đấu còn lại giữa 2 CLB giữa bảng là VfL Wolfsburg và  Energie Cottbus đã kết thúc không bàn thắng trên sân vận động Volkswagen Arena.


 Bảng xếp hạng Bundesliga hiện nayPts+/-
1Bremen2315
2Schalke236
3Stuttgart217
4Bayern204
5Bielefeld198
6Berlin184
7Dortmund183
8Wolfsburg17-1
9Cottbus160
10Frankfurt16-1
11Leverkusen151
12Nürnberg132
13Aachen13-4
14M'gladbach13-6
15Hamburg 10-4
16Hannover10-10
17Bochum9-10
18Mainz8-14
 

Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X