Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 10 Serie A: Vòng đấu của những bàn thắng

Thứ Sáu 02/11/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với 34 bàn thắng (trung bình 3,4 bàn/trận), vòng đấu thứ 10 diễn ra mà không có những bất ngờ nào xảy ra. Inter, Juventus và Roma đều đã có được những chiến thắng, trong khi đó AC Milan cũng không để mất 3 điểm khi đè bẹp đội chủ nhà Sampdoria với tỷ số 5-0

Người chiến thắng

Trezeguet: Chân sút số 1 Juventus mùa này

David Trezeguet (Juventus): Cơn khát bàn bàn thắng của tiền đạo người Pháp suốt từ vòng đấu thứ 6 đã được giải tỏa trong trận đấu với Empoli giữa tuần qua. Một cú đánh đầu, một cú sút bằng chân phải và một quả penalty thành bàn không chỉ giúp Trezeguet lập được hattrick thứ hai từ đầu mùa giải mà còn chứng tỏ sự toàn diện của cây săn bàn 30 tuổi này. Và Trezeguet đã nâng số bàn thắng của mình cho Juventus lên con số 150.

Alberto Gilardino (Milan): Nếu như Trezeguet lần thứ hai có được hat-trick thì Gilardino cũng xứng đáng được ngợi khen cho anh cũng có được cú đúp thứ hai. Chắc chắn với những gì đang thể hiện, Roberto Donadoni sẽ không thể để "tuột" mất cựu tiền đạo của Parma trong những lượt trận sắp tới của ĐT Italia tại VL Euro 2008.

Simone Perrotta (Roma): Thiếu vắng "nhạc trưởng" Totti, vai trò hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Luciano Spalletti được trao cho Perrota. Không phụ lòng tin tưởng, tuyển thủ người Italia đã có thể hiện được tài năng của mình. Không chỉ trực tiếp ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-1, Perrotta còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Giallorossi trong chiến thắng 3-2 trước Lazio tại trận derby della capitale.

Người thất bại:

Riccardo Zampagna (Atalanta): Trận đấu đêm thứ Tư vừa qua đúng là một cơn ác mộng đối với hậu vệ của Atalanta. Điều tồi tệ đến với Zampagna khi anh để bóng chạm tay trong vòng cấm và biếu không cho đội khách Cagliari một quả penalty ở phút thứ 37. Đáng buồn hơn khi đúng vào phút cuối cùng hậu vệ này còn phải rời sân vì nhận thẻ vàng thứ hai sau một pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Zampagna - tội đồ của Atalanta

Hernan Crespo (Inter):

Có lẽ hiện tại tiền đạo người Argentina đang ngồi và suy nghĩ tại sao mình không thể ghi được bàn thắng trong bữa "đại tiệc" 4-1 vào lưới Genoa. Đi bóng qua thủ môn đội khách, phía trước là khung thành trống nhưng không hiểu sao, Crespo lại đá ra ngoài. Một pha bõ lỡ đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của cây săn bàn nổi tiếng này.

Bosko Jankovic (Palermo): Lần đầu tiên được trao cơ hội ra rân nhưng tân binh của đội bóng đảo Sicily đã không thể hiện được nhiều. Trước màn trình diễn kém thuyết phục của Jankovic, dù không muốn nhưng HLV Stefano Colantuono vẫn phải thay tiền vệ người Serbia ra sân sau hơn một tiếng thi đấu.

Bàn thắng:

Gokhan Inler (Udinese): 3 điểm quan trọng mà Udinese có được trước Torino nhờ đóng góp rất lớn của tiền vệ người Thụy Sỹ. Tân binh đến từ FC Zurich đã có một pha phối hợp bật tường với Di Natale xé tan hàng thủ của đội khách trước khi tung ra một cú dứt điểm hoàn hảo nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Ledesma (phải) và đồng đội ăn mừng bàn thắng

Cristian Ledesma (Lazio):

Dù mới chỉ có được 3 bàn thắng ghi cho Lazio nhưng những bàn thắng của Ledesma ghi đều rất đẹp. Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 trong trận derby thành Rome là một minh chứng cụ thể. Từ chấm đá phạt ở cự ly 26 m, tiền vệ người Argentina tung ra một cú cứa lòng rất đẹp đưa bóng đi theo hình vòng cung trước khi chạm mép trong khung thành của Roma và đi vào lưới. Bàn thắng quá đẹp của Ledesma đã biến cho nhưng nỗ lực bay người cản phá của thủ thành Doni trở thành "công cốc".

Juan Vargas (Catania): Đón bóng nẩy ra ở bên ngoài vòng cấm, tuyển thủ người Peru khống chế một nhịp rồi tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc làm tung nóc lưới của đội chủ nhà Siena. Nhưng quan trọng hơn, bàn thắng của Vargas giúp Catania có được một điểm khi rời sân Franchi.

Con số:

0: Thêm một vòng đấu nữa cả Inter và Fiorentia vẫn bất bại. Nhiều nhà cái nổi tiếng của Italia đã bắt đầu đưa ra tỷ lệ cá xem thất bại đầu tiên của cả hai CLB này sẽ xảy ra ở vòng đấu nào.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Milan

2:

Đây là trận đấu thứ 2 từ đầu mùa giải, các cầu thủ của Milan ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu. Chiến thắng 5-0 trước Sampdoria cũng là lần thứ hai hàng thủ của Rossoneri không để thủng lưới (ở lượt trận đầu tiên họ thắng Genoa 3-0)

3: Là số bàn thắng mà Mirko Vucinic của Roma ghi trong 3 trận đấu liên tiếp. Chắc chắn HLV Luciano Spalletti sẽ thấy rất khó khăn để bố trí tiền đạo người Monetegro đá ở đâu khi đội trưởng Francesco Totti trở lại trong những trận đấu tới.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X