Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 đơn nữ US Open: Chia tay người đẹp

Thứ Tư 29/08/2007 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm qua, rất nhiều trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 đơn nữ giải US Open đã được diễn ra. Và bất ngờ lớn nhất đến từ thất bại của một trong những tay vợt được hâm mộ nhất, Daniela Hantuchova.

Nỗi thất vọng của Hantuchova

Ở ngày thi đấu hôm qua, có hai tay vợt được xếp hạng hạt giống phải chấp nhận thất bại là Daniela Hantuchova (9) và Tathiana Garbin (23). Trong đó, việc người đẹp đến từ Slovakia không thể vượt qua vòng 1 được xem là cú sốc thực sự, bởi không ai nghĩ rằng Hantuchova lại có thể thất thủ trước một Julia Vakulenko còn không được nhiều người biết đến. Trận đấu kết thúc sau 3 set với các tỉ số 6-4, 3-6 và 6-1.

Trong khi đó, một hạt giống khác là Tathiana Garbin cũng đành phải chia tay giải sau khi chạm trán với Dominika Cibulkova, người mà cô chưa từng đối mặt bao giờ và cũng hoàn toàn vô danh. Thậm chí trận đấu này còn kết thúc với một tỉ số còn đậm đà hơn (6-3 và 6-4).

Ngoài hai bất ngờ kể trên ra thì những tay vợt nổi tiếng hơn và được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Nổi bật nhất không ai khác chính là ĐKVĐ Maria Sharapova. Cô đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khiến cho đối thủ Roberta Vinci chỉ thắng được duy nhất một ván danh dự.

Một trận đấu khác cũng giành được khá nhiều sự chú ý đó là cuộc đọ sức của cựu nữ hoàng Martina Hingis và Mathilde Johansson. Cho đến lúc này thì Hingis vẫn đang trong giai đoạn phục hồi lại phong độ giống như thời kỳ đỉnh cao cách đây vài năm, nhưng lượng fan hâm mộ của cô cũng vẫn còn rất đông đảo.

Julia Vakulenko chia sẻ niềm vui với người thân

Chỉ phải đối đầu với đối thủ không được xếp hạng hạt giống nên tay vợt người Thụy Sỹ đã không mấy khó khăn đánh bại đối thủ này sau hai set đầy thuyết phục. Hingis đã cống hiến cho người xem những pha bóng thực sự quyến rũ và giành được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

Lối đánh của tay vợt hạt giống số 16 này không mất quá nhiều sức, cô ép đối thủ phải di chuyển nhiều về hai góc sân bằng những pha đánh giãn biên hết sức chuẩn xác. Set đầu tiên kết thúc chóng vánh với tỉ số 6-0 hết sức ngoạn mục. Đến set thứ hai, Johansson đã nỗ lực hơn rất nhiều, bởi cô ý thức được khoảng thời gian được góp mặt tại giải Grand slam cuối cùng trong năm không còn được bao lâu nữa nên đã bung sức ra di chuyển. Nhưng rốt cuộc cô cũng chỉ giành được 3 game đấu và đành chấp nhận thua cuộc.

Nhìn chung, các tay vợt thuộc nhóm 10 hạt giống hàng đầu đều không mấy khó khăn để tiến vào vòng hai, ngoại trừ Hantuchova. Trong khi Svetlana Kuznetsova hạ Klara Zakopalova sau hai set 6-2 và 6-3 thì Anna Chakvetadze cũng không để cho Ashley Weinhold có bất kỳ một cơ hội nào. Chỉ với hai set chóng vánh với cùng tỉ số 6-1, hạt giống số 6 đã giành quyền đi tiếp không mấy khó khăn.

Sau đây là kết quả một số trận đáng chú ý:

Nadia Petrova - Timea Bacsinszky: 6-3, 6-1

Patty Schnyder - Iveta Benesova: 6-3, 6-0

Nicole Vaidisova - Alla Kudryavtseva: 6-1, 6-2

Maria Kirilenko - Martina Mller: 6-3, 6-1

     Thể thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X