Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League bước vào giai đoạn cuối: "Trảm" bao nhiêu cho đủ?

Thứ Sáu 08/08/2008 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú trảm đánh vào bốn nhân vật của Sông Lam Nghệ An, VFF và BTC V-League lại đứng trước những tình huống khó xử mà đỉnh điểm của vòng 23 là bảy phút bí ẩn của TMN.CSG trước Bình Định.

Một trận đấu được cảnh báo trước rất nhiều và rất lâu nhưng cuối cùng vẫn rơi vào “mê hồn trận” và mọi cái diễn ra chóng vánh ở những phút cuối.

TMN.CSG thực tế vẫn còn cửa tranh ngôi vô địch, nhưng họ đến Quy Nhơn với tư thế của đội bóng mạnh tự làm yếu mình bằng việc cất hàng loạt trụ cột cùng việc vắng mặt chân sút Trindade.

Một trận thắng tại Quy Nhơn trước đối thủ yếu hơn là Bình Định được TMN.CSG được treo thưởng những 250 triệu thế mà chỉ vài phút cuối trận họ lại vứt bỏ số tiền lớn ấy để đổi lấy cái thua (!?).

Ông trưởng giải Nguyễn Hữu Bàng liệu có trảm tiếp sự cố Bình Định – TMN.CSG trên sân Quy Nhơn?

Ông trưởng giải Nguyễn Hữu Bàng trước vòng đấu 23 đã phát biểu thẳng thắn rằng ông rất bức xúc với những trò mèo ở giai đoạn cuối V-League.

Nếu đã đặt ra giá của trận thắng là 250 triệu vậy thì cũng có thể đặt ngược lại rằng giá của một trận thua là gấp bao nhiêu tiền thưởng cho một trận thắng?

Khi trảm bốn cầu thủ Sông Lam, VFF và BTC đã từng đặt ra dấu hỏi một cách ấm ức là chỉ xử người có biểu hiện tiêu cực chứ chưa bắt và xử người “mua” để đối tác xìu.

Với trận Bình Định – TMN.CSG thì cái xìu ấy nằm ngay ở chủ trương của ban huấn luyện khi ngày từ lúc xác định đưa quân ra Quy Nhơn đã không tính đến chuyện dồn lực kiểm 3 điểm để tranh chấp ngôi vô địch như lãnh đạo đội này tuyên bố. Lời ông giám đốc điều hành Lê Quang Nhật nói rằng cờ đến tay thì phất và chắc mẩm những phương án chống cầu thủ mình “rục” hóa ra chỉ là một cách nói. Những lời lên gân ấy hoàn toàm mâu thuẫn với việc cất cầu thủ tinh nhuệ và kết quả là đang dẫn nhưng đến cuối trận lại để thua chóng vánh 2 quả đúng với kịch bản.

VFF sẽ trảm bao nhiêu cho đủ với bửu bối “có biểu hiện tiêu cực” là có thể xử rồi.

Hòa Phát xuống hạng vì Hải Phòng đá thẳng tay. Hà Nội ACB cũng lao đao vì không thể gặt điểm ở Bình Dương dù các kênh giữa Hà Nội và Bình Dương lẫn Hà Nội và Hải Phòng liên tục nối mạng.

Bình Định đã có 4 điểm sau hai trận cầu khét mà vòng 22 một đối tác của họ đã tự xử.

Cái khó của VFF và của BTC là bệnh cũ tái phát bởi lờn thuốc khi những xử phạt hành chính và “chứng cứ đâu” vẫn luôn là thách thức.

Nghe nói VFF đã nhờ đến C14 can thiệp, nhưng sau việc “hòa cả làng” ở vụ mua tỷ số ở V-League và hạng Nhất hình như C14 cũng ngại đụng dao đụng kéo.

Chẳng cuộc đại phẫu nào mà lần lên đến nóc được.

Thế nên bốn anh ở Sông Lam cuối cùng cũng chỉ là một cú trảm lấy tiếng.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X