Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2009: Bon chen Top 3

Thứ Tư 22/07/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi sảy chân tới 1-4 ở Gò Đậu, cũng chẳng ai nghi ngờ khả năng vô địch của SHB.ĐN ở mùa giải năm nay. Vì thế, trong thời điểm hiện tại, Top 3 là mục tiêu sáng giá nhất để những đội bóng xếp sau vươn tới.

Với nhà ĐKVĐ V.League, mất chức vô địch không có nghĩa là buông xuôi tất cả. B.BD vẫn còn một mục tiêu khác để vươn tới, kiểu như “không Nhất thì phải Nhì”. Hay như XM.HP, mùa giải trước, họ cán đích với vị trí thứ Ba chung cuộc. Giờ họ lại ngấp nghé ở nhóm đầu, và dù không nói ra, nhưng XM.HP cũng chẳng giấu giếm mục tiêu chí ít cũng phải đạt thành tích bằng mùa giải trước.

Cuộc cạnh tranh 2 vị trí còn lại trong Top 3 bỗng chốc trở nên ngột ngạt hơn. Cho đến lúc này, ngay cả đội đang xếp thứ Chín cũng còn cơ hội chen chân vào Top 3 nếu có thêm 1 trận thắng. Khoảng cách điểm không lớn làm cho những đội xếp sau SHB.ĐN luôn ở trong trạng thái hồi hộp.

XM.HP (bên trái) cũng muốn chen chân vào Top 3 cùng với SLNA

B.BD đang thi đấu tốt ở AFC Cup và vị trí thứ Nhì chung cuộc V.League 2009 cũng có thể là mục tiêu mà đội bóng của HLV Mai Đức Chung đang hướng tới. Nếu cứ đá như trong trận vừa qua, mục tiêu đó không nằm ngoài tầm với đội chủ sân Gò Đậu. Chỉ tiếc, phong độ phập phù từ đầu mùa giải chính là nguyên nhân chính khiến B.BD sớm hụt hơi trong hành trình bảo vệ chức vô địch. Khá nhiều trụ cột của B.BD thi đấu thất thường ở mùa giải năm nay, kéo theo đó là thành tích không được như ý của B.BD dù đã phải thay HLV 2 lần.

SLNA cũng đang có cơ hội lớn đạt được thứ hạng cao ở V.League sau nhiều năm lận đận. Kể từ V.League 2005, thành tích tốt nhất mà Đội bóng xứ Nghệ có được chỉ là vị trí thứ Năm. Lực lượng thiếu hụt, tài chính eo hẹp và không có động lực phấn đấu là những yếu tố khiến SLNA luôn ở trong tình trạng “thắng-thua mặc kệ”, miễn là vẫn trụ hạng. V-League 2009 là cơ hội tốt để thày trò HLV Nguyễn Văn Thịnh tạo ra sự khác biệt trước cuộc chuyển giao có thể diễn ra vào năm sau. Một vị trí khả quan như hiện tại (thứ Nhì trên BXH) sẽ là lời “chào hàng” tốt nhất để thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp. Với mục tiêu cụ thể đó, chắc chắn SLNA sẽ phải thi đấu có động lực hơn so với các mùa trước.

Cũng không thể loại trừ sự cạnh tranh của XM.HP và CS.ĐT. Trong khi Đội bóng đất Cảng bất ngờ góp mặt ở nhóm trên bằng 3 chiến thắng liên tiếp, CS.ĐT cũng gây ấn tượng mạnh với thắng lợi trên sân Thể Công cuối tuần vừa rồi. Trong khi đó, T&T HN cũng đang dần chạm tới mục tiêu đề ra hồi đầu mùa qua chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại; trong đó, có tới 5 chiến thắng.

Mặc dù K.KH đã thua 2 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ Chín, nhưng chỉ cần 1 chiến thắng, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò lại có thể nhích dần tới nhóm đầu. Tám ƯCV cho vị trí thứ Nhì và thứ Ba, mục tiêu tốt nhất để cho các CLB có thể vươn tới lúc này. Và bỗng chốc, nó lại khiến cuộc chiến trên nhóm đầu “nóng” lên sau một thời gian nguội lạnh vì SHB.ĐN.

(Theo báo  Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X