Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2008: Đến thời của nhóm ngổ ngáo

Thứ Hai 14/07/2008 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng về cuối V-League, giải càng xuất hiện thêm những kẻ ngổ ngáo đang sẵn sàng gây khó dễ cho bất cứ đối thủ nào.

Bùng nổ

Với những chiến thắng tưng bừng liên tiếp của SHB.Đà Nẵng, những cái "ngoảnh mặt làm ngơ" của K.Khánh Hòa, hay tính cả sự "quật khởi" của các cầu thủ xứ Nghệ khi gặp "Gạch", V-League đang có những hiện tượng đáng chú ý ở vòng 20. Tuy chỉ đứng ở nhóm giữa bảng xếp hạng, nhưng chính các đội trên được xem như những kẻ ngổ ngáo sẽ tác động đáng kể đến cục diện V-League từ nay đến hết mùa.

Thực ra, K.Khánh Hòa đã được gán "mác" ngổ ngáo từ mùa 2006 khi dàn cầu thủ trẻ của phố biển Nha Trang năm ấy dưới trướng HLV Nguyễn Ngọc Hảo (nay quay về ĐPM.NĐ) đã chơi ấn tượng trong lần đầu góp mặt V-League. Nhưng cái danh ngổ ngáo của K.KH biến mất ở mùa 2007 và phải sau hơn nửa lượt đi mùa 2008 thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới từng bước có những cú bứt phá đáng kể.

SHB.ĐN đang có phong độ cực tốt, 3 trận thắng liên tiếp ghi 11 bàn

Nếu sự ổn định trong lối chơi và tinh thần của các cầu thủ K.KH đang được đánh giá cao thì việc họ dám gạt qua những "luật bất thành văn" trong làng để thẳng thừng vượt qua HP.HN, và HN.ACB vốn đang trong cơn hoạn nạn có thể xem là những tín hiệu đáng mừng hơn nữa từ nội bộ đội bóng này.

SHB.ĐN cũng đang có những dấu hiệu lạc quan sau kì nghỉ EURO khi các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đều đặn khai hỏa 4 bàn/trận để đè bẹp những người "hàng xóm" miền Trung nhiều duyên nợ là HA.GL và Boss.Bình Định với những cách biệt lớn. Tinh thần, sự trỗi dậy của các tuyển thủ những tưởng đã uể oải cuối mùa và cả những động thái "rắn" từ tướng trẻ Huỳnh Đức đã giúp cho SHB.ĐN từ nhóm cuối bảng thẳng tiến lên ngồi chiếu trên ở vị trí thứ 6 sau 3 trận thắng liên tiếp.

Nếu xếp TCDK.SLNA vào nhóm ngổ ngáo vào thời điểm này có lẽ khiên cưỡng khi người ta đã thấy vấn đề của đội bóng xứ Nghệ thời gian qua là những khó khăn về tài chính, cũng như những chuyện nội bộ chứ không phải ở chất lượng của dàn cầu thủ nội. Khi TCDK.SLNA bị đẩy đến bước đường cùng (nguy cơ bị nhà tài trợ "dỗi", bị phạt đá sân khách...), thầy trò ông Thịnh "đen" đã nhắc nhở các đối thủ đừng quên "chất Nghệ" ở những Huy Hoàng, Công Vinh, Minh Đức..., đặc biệt ở trận đấu gặp ĐT.LA mà các cầu thủ có quá nhiều "mớn nợ".

Quyết định tương lai nhiều đội

Nhìn lịch thi đấu, vai trò của K.KH, SHB.ĐN, TCDK.SLNA sẽ tác động lớn đến cục diện ở cả nhóm đầu lẫn cuối bảng.

Từ nay đến hết mùa, K.KH, SHB.ĐN, TCDK.SLNA sẽ lần lượt làm khách của đội đầu bảng Thể Công, ngoài ra SHB.ĐN còn có trận chốt giải tiếp B.Bình Dương trên sân nhà. Trong khi ấy, 2 vòng tới TCDK.SLNA sẽ liên tiếp làm khách của những người anh em một thời HP.HN và HN.ACB nay vốn đang ở "cửa tử".

Một khi K.KH đã "đè" được 2 đội cuối bảng HP.HN, HN.ACB, hay SHB.ĐN đã thẳng thừng thắng HA.GL, B.BĐ, nhiều người cũng đang chờ họ sẽ thể hiện được khí thế tương tự ở các trận tới. Hay như TCDK.SLNA, các fan xứ Nghệ cũng đang nóng lòng ngóng xem quân ông Thịnh dù có hoàn thành mục tiêu tốp 5 hay không thì họ cũng sẽ chơi cho "ra tấm ra món" ở 6 trận còn lại.

Với những kẻ ngổ ngáo, người ta hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện được sự ổn định sau những sóng gió đầu mùa, chứ không phải là những hành động "quậy" thất thường như tiền lệ để giải thêm rối. Nếu các đội "ngổ ngáo" chơi đúng với phong độ và kiên quyết theo đuổi mục tiêu tranh thứ hạng cao mà không bị "bẻ" theo những thói quen cũ trong quá khứ, họ sẽ là những thế lực được tất cả các dối thủ vị nể. Một khi làm được điều đó, những K.KH, SHB.Đà Nẵng sẽ khiến cuộc đua đến chiếc Cup V-League cực kỳ hấp dẫn thay vì chỉ là những cuộc chiến tay đôi, tay ba của số ít đội có tham vọng.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X