Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2007: Một đối tác nước ngoài sẵn sàng trả 15 tỷ

Thứ Hai 13/11/2006 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tìm kiếm tài trợ cho mùa bóng mới đang có những chuyển biến tích cực. LĐBĐVN cùng đại diện tiếp thị tài trợ, công ty cổ phần phát triển bóng đá (VFD), đã đạt được thoả thuận ban đầu về việc Tổng công ty dầu khí Việt Nam (Petro) sẽ trở thành nhà tài trợ cho giải VĐQG trong 3 năm. Theo đó, Petro sẽ trả cho LĐBĐVN mỗi năm 12 tỷ đồng để giành được bản hợp đồng tên giải.



Và số tiền tài trợ có thể tăng lên ở hai năm tiếp theo. Tuy nhiên, trong những ngày qua đã xuất hiện "người thứ 3" chen ngang vụ đàm phán giữa VFD và Petro. Được biết đây là công ty nước ngoài và họ sẵn sàng trả cao hơn Petro 3 tỷ đồng/năm. Theo đó nếu được LĐBĐVN và VFD chấp thuận, họ sẽ tài trợ cho giải VĐQG với mức 15tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, LĐBĐ VN và VFD vẫn bày tỏ sự thiện chí dành cho Petro. Dù số tiền Petro đưa ra có ít hơn, nhưng họ là người đến trước. Chỉ khi đàm phán giữa VFD và Petro đổ vỡ thì LĐBĐVN mới tính đến đề nghị của công ty nước ngoài kia.

Song song với những dấu hiệu tích cực về tài trợ của LĐBĐ VN, các CLB cũng đang tìm cho mình những nguồn tài chính ổn định. Bình Định mới tái ký với Pisico với mức tiền 2,5 tỷ đồng. Huda beer chuẩn bị nâng số tiền tài trợ cho Huế lên 3 tỷ đồng. SLNA cũng sắp có nhà tài trợ mới sau khi hợp đồng với Pjico được thanh lý...

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X