Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam lại thắng, vẫn còn đó nỗi lo!

Thứ Sáu 27/10/2006 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - 2-0 một chiến thắng vừa đủ để Việt Nam cạnh tranh chức vô địch với người Thái, thế nhưng xem trận đấu, người hâm mộ vẫn còn đó nỗi lo về lối chơi của đội chủ nhà. 

Đúng ra, với lợi thế của mình, cùng vô số cơ gầy dựng được, Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra cho mình con đường đi ung dung hơn trước khi chạm trán với người Thái. Thế nhưng, chúng ta đã gặp khó ở khâu dứt điểm cuối cùng, để trước một Bahrain yếu hơn hẳn, nhưng cũng chỉ ghi được số bàn thắng ít ỏi: 2 bàn.

Soạn: HA 938275 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhập cuộc trận đấu không dễ dàng như dự đoán, đội tuyển Việt Nam chưa thể tạo dựng được một thế trận áp đảo như người Thái đã làm với Bahrain 2 ngày trước đây. Tuy vậy, những đợt tấn công biên của Anh Đức và Văn Biển cũng tạo được đôi chút sóng gió lên khung thành của đội bóng xứ Arab. Phía Bahrain cũng tạo được một vài cơ hội trước khung thành của thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhờ những cú sút xa, tuy vậy may mắn chưa đến với họ.
Phút 13, đội trưởng Minh Phương, đi bóng thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện một quả tạt tầm thấp, Anh Đức chạy chỗ hợp lý, đủ để kịp đưa bóng vào lưới, mở tỷ số cho đội Việt Nam. Sau bàn thắng mở tỉ số, thế trận trên sân tỏ ra khá cân bằng khi đội khách cũng tạo ra không ít cở hội nguy hiểm. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra chia đều cho cả hai bên.

Soạn: HA 938277 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Anh Đức mở tỷ số cho đội nhà.


Sang hiệp 2, đội chủ nhà có phần lấn lướt hơn về thế trận, nhưng vẫn chưa thế ghi thêm được bàn thắng trong khi đội khách cũng có không ít cơ hội để gỡ hòa. Phút 63, trọng tài rút thẻ đỏ với cầu thủ mang áo số 10 Ojaimy của Bahrain sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với Vĩnh Lợi. Đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Tận dụng cơ hội này, đội Việt Nam tràn lên liên tiếp tấn công vào khung thành đội khách nhưng phải chờ đến phút 76, đội chủ nhà mới có thể nâng được tỉ số nhờ pha ghi bàn của Minh Phương.

Trong khoảng thời gian còn lại, VN cố gắng kiếm thêm bàn thắng nhưng thủ môn Bahrain vẫn là người chơi hay hơn tất cả. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Trước đó, Thái Lan cũng đã dành thắng lợi 1-0 trước New Zealand và trở thành đối thủ cạnh tranh chức vô địch trực tiếp với Việt Nam. Cả 2 đội sẽ gặp nhau vào chiều Chủ Nhật tới, đội nào dành thắng lợi sẽ đoạt chức vô địch. Từ giờ cho tới đó, hẳn ông Riedl phải làm việc thêm nhiều với đội quân của mình nếu muốn chiến thắng được người Thái.



Đội hình xuất phát của đội VN :

Vĩnh Lợi;
Quang Thanh - Huy Hoàng - Như Thành - Văn Biển
Bảo Khanh - Hồng Minh - Minh Phương - Tấn Tài
Anh Đức - Công Vinh



Phát biểu sau trận đấu
:

+ HLV Riedl : "Đây là một trận đấu thú vị, dù đối thủ Bahrain còn quá trẻ và thật khó để so sánh giữa hai đội bóng. Tôi cũng đã nói điều này với ông HLV Bahrain trước khi trận đấu diễn ra. Nhưng dù sao, ĐTVN cũng đã học hỏi được một số điều qua diễn biến trên sân, và Bahrain cũng vậy. Tôi chỉ muốn khẳng định rằng ĐTVN hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, bất chấp một số thời điểm chúng tôi gặp khó khăn vì đối thủ chơi rắn quá.“

“Theo tôi, tổ trọng tài điều hành trận đấu này hơi yếu. Nếu ông trọng tài chính đưa ra những quyết định mạnh mẽ hơn thì những lỗi vào bóng rất nguy hiểm đã không xảy ra".

"Chúng tôi rất muốn có 3 bàn thắng như Thái Lan vào lưới Bahrain, hoặc nhiều hơn, nhưng so sánh với Thái Lan không phải là tất cả. Bạn hãy xem, Bahrain cũng có những cầu thủ tốt, và thủ môn của họ hôm nay cũng thi đấu xuất sắc".

+ HLV Bahrain, Ghazi Al Majed : "Tôi đã đối đầu với cả 2 đội, và thấy rằng 2 đội mạnh như nhau. Tuy nhiên, Thái Lan tổ chức trận đấu và tấn công biên tốt hơn một chút"!


Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X