Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam giành HC vàng thứ 8

Thứ Tư 05/12/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, Thu Hà và Bá Đông đã hợp sức mang về tấm HC vàng Sport Aerobic, nội dung đôi nam nữ. Cũng hôm nay, thể thao Việt Nam có thêm 3 HC đồng, qua đó tiếp tục giữ vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp huy chương.

Sau khi có chiếc HC vàng, VĐV Vũ Bá Đông xúc động: “Tôi không thể tin vào chiếc HC vàng này. Mới đây, chúng tôi đã chấp nhận xếp thứ hai vậy mà mọi chuyện thay đổi quá nhanh. Tuy vậy, tôi đang vui mừng và hạnh phúc vì nó rất xứng đáng”. Khuôn mặt VĐV Trần Thị Thu Hà trở nên rạng ngời. Cô gái xinh đẹp ngây ngất với chiến thắng và trở thành “ngôi sao” của các phóng viên, nhà báo VN có mặt ở nhà thi đấu.

Niềm vui của Hà và Đồng sau khi giành HCV Aerobic

Hai người bằng điểm với đôi Nattawut Pimpa và Roypim của Thái Lan, cùng 20,20 điểm. Đông, Hà cũng như BHL đã quá lo lắng và tin rằng Thái Lan sẽ đẩy VN xuống thứ hai để chiếm chiếc HC vàng. Tuy vậy, niềm vui vỡ òa khi lễ trao giải kết thúc. 4 VĐV của VN và Thái Lan cùng bước lên bục cao nhất và nhận tấm HC vàng. Đây là vinh quanh ngay lần đầu tiên dự SEA Games của hai VĐV trẻ người Hải Phòng.

Chuyên gia người Bulgaria, Mariang Colec, cũng hồ hởi: “Tôi rất vui vì chiến thắng của Đông và Hà. Họ đã thi đấu tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hai người hoàn toàn xứng đáng với thành công này”. Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển aerobic Vũ Tuyết Oanh cho biết: “Tấm HC vàng hai em có được là hoàn toàn xứng đáng. Bài biểu diễn hoàn hảo và thật bất công nếu hai người xếp sau hai đối thủ của Thái Lan”. Trước đó, bà Oanh là người buồn bã nhất khi tưởng rằng hai học trò bị trọng tài xử ép do có điểm thực hiện kém hơn đối thủ người Thái.

Ngoài trên khán đài rồi trực tiếp xuống cạnh các VĐV tại khu vực kỹ thuật, Phó trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games Phạm Ngọc Viễn cũng không giấu được niềm vui khi Bá Đông và Thu Hà bất ngờ có HC vàng. Ông Viễn cho biết: “Hai em đã thi đấu nỗ lực và hoàn thành bài biểu diễn quá tuyệt vời”.

Hai VĐV trẻ của Hải Phòng mới tập cùng nhau được hơn một năm nay, từ tháng 4/2006. Đây là lần đầu tiên dự SEA Games của Đông và Hà. Tuy vậy, theo đánh giá của BHL, họ có tiềm năng lớn. HLV Oanh nhận xét: “Hai em có năng khiếu chơi thể dục nghệ thuật. Ngoài ra, lợi thế về thân hình đẹp và khuôn mặt khả ái giúp họ luôn tự tin trong các bài biểu diễn”. Đông và Hà cũng là mầm non được chuyên gia Colec chăm sóc từ lâu. Vị chuyên gia người Bulgaria này từng đoạt HC vàng thế giới cũng ở nội dung Sport Aerobic đôi nam nữ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X