Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

"VFF và Infront có quá nhiều sơ hở"

Thứ Ba 14/11/2006 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin về đội Phần Lan ngay sau khi đến TP.HCM khiến nhiều người hâm mộ giật mình vì e ngại chuyện những đội khách "dỏm" ở Agribank Cup tái hiện.

Theo tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn, VFF đã làm việc chặt chẽ với đối tác Infront để kiểm tra xem có thể mời những đội nào đến dự giải trong thời điểm này. "Chúng tôi đã chuyển mọi thông tin cho LĐBĐ TP.HCM kiểm tra. Và hiện tại chỉ có ba cầu thủ được bổ sung là không đúng danh sách ban đầu.

Phải tin vào LĐBĐQG các nước và lựa chọn của HLV trưởng. Không phải cứ "nhìn mặt đặt tên" mà cho rằng đội tuyển Olympic phải có những cái tên đã được gọi. Tôi nghĩ cầu thủ nào phong độ tốt thì được gọi.Và chỉ các chuyến giao hữu cấp độ đội tuyển QG và CLB lớn mới có những ràng buộc quyền thương mại qua nhà môi giới như đòi hỏi của người hâm mộ".

Song tổng giám đốc Bách Việt Nguyễn Phương - nhà tổ chức và cũng là nhà tài trợ - đã không tán đồng quan điểm này. Ông Phương nói: "Tôi đang chờ câu trả lời của VFF và LĐBĐ TP.HCM về những thắc mắc của dư luận. Tôi cảm thấy Infront không làm tốt vai trò môi giới trong việc mang đến đội bóng như cam kết. Nếu sai thì VFF phải chịu trách nhiệm trước nhà tài trợ".

Ông Phương cũng cho biết BV đã được VFF thuyết phục chi 35.000 USD môi giới cho Infront vì tính chuyên nghiệp của đối tác này. Chỉ tiếc rằng có quá nhiều chi tiết sơ hở trong hợp đồng mà phần lợi luôn thuộc về phía Infront.

Ông Phương dẫn chứng: "Lẽ ra Infront phải chịu trách nhiệm từ đầu đến cuối và phải đưa đúng "món hàng" mới được nhận tiền.Tuy nhiên, trong hợp đồng ban đầu giữa Infront và VFF chỉ có từ "tạo điều kiện" để hai LĐBĐQG hỗ trợ một đội cao nhất tham dự giải.

Hợp đồng như vậy thì làm sao bắt bẻ được khi họ đưa đội bóng không đúng như yêu cầu sang dự giải. Trong khi đó, bản hợp đồng này do BV soạn chặt chẽ hơn nhiều thì không được các nhà chuyên môn thông qua".

Ông Phương nói thêm: "Câu trả lời cuối cùng về đội bóng hãy để họ ra sân mới biết thế nào. Nhưng nếu họ thi đấu quá tệ, gây thất vọng cho người hâm mộ, chúng tôi sẽ yêu cầu chế tài hợp đồng".

(Theo Tuổi Trẻ)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X