Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF hoàn tất hợp đồng mời đội Brazil sang Hà Nội dù bị ép giá

Thứ Bảy 19/07/2008 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch tài chính của LĐBĐVN, ông Lê Hùng Dũng, đã đặt bút ký hợp đồng với đại diện đội Brazil. Theo đó, U23+3 của xứ samba, với nhiều ngôi sao như Ronaldinho, Robinho..., sẽ đấu giao hữu một trận trên sân Mỹ Đình vào 20h ngày 1/8.

Ronaldinhovà các đồng đội sẽ tới VN


Buổi thương thảo trực tiếp giữa VFF và Matchworld Football SA (WFS) tại Singapore đã bất ngờ bị đẩy tới mức căng thẳng. Nguyên nhân xuất phát từ việc WFS “vòi thêm” 50.000 euro, nâng tổng số tiền “phí ra sân” và vé máy bay lên 350.000 euro. WFS viện cớ rằng, số tiền trên phát sinh từ việc họ phải chi tiền cho các CLB chủ quản của các siêu sao như Ronaldilnho hay Robinho. Theo đánh giá của đại diện VFF, đây chỉ là đòn ép giá của WFS khi mà họ đã rõ “cơn sốt” Ronaldinho ở Việt Nam bắt đầu “nóng” và vì vậy, phía VFF lập tức bác bỏ yêu cầu này. Chỗ dựa của VFF là bản hợp đồng ký tắt từ hôm trước, bên cạnh đó, việc đi đến Hà Nội là rất thuận lợi cho U23+3 Brazil trong quá trình chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh của thầy trò Carlos Dunga. Với những lý do này, WFS đã phải chấp thuận nguyên mức giá ban đầu.

Ý đồ “ép giá” bất thành, nhưng WFS cũng nhận được sự đảm bảo rằng họ sẽ có sóng sạch và 6 biển quảng cáo đắc địa nhất trên sân Mỹ Đình. WFS cũng phải đảm bảo rằng, trong khoảng thời gian lưu trú tại Việt Nam (từ 29/7 đến 2/8), U23+3 Brazil sẽ phải có hai buổi tập ở SVĐ Mỹ Đình và một buổi Gala giao lưu với giới cổ động viên.

Ngoài những điều khoản phát sinh này, VFF và WFS đã nhanh chóng gặp nhau ở những điều khoản đã thoả thuận trước đó. Ngoài khoản phí ra sân và di chuyển (300.000 euro), phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) còn phải đáp ứng các điều kiện khác mà đội Brazil yêu cầu: ăn ở tại khách sạn năm sao, 3 chiếc xe ôtô: một xe bus 50 chỗ chở cầu thủ, một xe mini bus chở đội ngũ nhân viên kỹ thuật và một xe limousine, toàn bộ trang thiết bị tập luyện, thi đấu cũng là trách nhiệm của Việt Nam. Tổng số tiền mà VFF phải chi cho thương vụ cỡ bự này đã được dự trù với con số khoảng 9,5 tỷ đồng.

VFF hy vọng có thể thu về chừng 13 tỷ đồng từ trận đấu giao hữu sắp tới (bán vé với các mức từ 200.000 đến 700.000 đồng; và tiền quảng cáo). Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh rằng chỉ cần bán được 80% số vé (sân Mỹ Đình có sức chứa hơn 40.000), Liên đoàn sẽ hoà vốn. Bên cạnh đó, VFF đang cân nhắc sẽ bán vé vào sân Mỹ Đình xem hai buổi tập của Brazil, bán vé dự buổi giao lưu với đội bóng này. Đây sẽ là hai nguồn thu không hề nhỏ.

Chiều 29/7, Brazil sẽ tới Việt Nam. Sau khi đá trận giao hữu vào 20 giờ ngày 1/8, thầy trò Carlos Dunga sẽ bay thẳng tới Bắc Kinh dự Olympic Bắc Kinh 2008, cùng mục tiêu lần đầu mang về tấm HC vàng Thế vận hội cho bóng đá xứ samba.

Ngày 8/7, HLV Carlos Dunga đã chốt danh sách 18 cầu thủ tới Bắc Kinh.

Thủ môn: Diego Alves (Almeria), Renan (Internacional).

Hậu vệ: Ilsinho (Shakhtar Donetsk), Rafinha (Shalke), Marcelo (Real Madrid), Alex Silva (Sao Paulo), Breno (Bayern Munich), Thiago Silva (Fluminense).

Tiền vệ: Anderson (Manchester United), Diego (Werder Bremen); Hernanes (Sao Paulo), Lucas (Liverpool), Ronaldinho (Milan), Thiago Neves (Fluminense).

Tiền đạo: Alexandre Pato (AC Milan), Jo (Manchester City), Rafael Sobis (Real Betis), Robinho (Real Madrid).

Danh sách dự kiến của tuyển Việt Nam:

Thủ môn (2): Fabio Santos (CLB ĐT.Long An); Tấn Trường (Đồng Tháp)

Hậu vệ (7): Quang Thanh, Như Thành, Đình Phước (Bình Dương), Phước Tứ (Thể Công), Xuân Hợp (Thanh Hoá), Văn Phong (Khánh Hoà), Văn Nhiên (Gia Lai).

Tiền vệ (8): Minh Phương, Tài Em (Long An), Vũ Phong, Trường Giang (Bình Dương), Tấn Tài (Khánh Hoà), Bảo Khanh (Thể Công), Thành Lương (Hà Nội ACB), Minh Châu (Hải Phòng).

Tiền đạo (3): Việt Thắng (Long An), Công Vinh (Sông Lam Nghệ An), Ngọc Thanh (Hải Phòng).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X