Thứ Ba, 24/12/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem Park–Ji Sung thi đấu: Dân phe và mùa làm ăn trái vụ

Thứ Ba 14/06/2011 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải đến 18h chiều hôm nay, trận giao hữu “Asian Dream Cup 2011” giữa đội bóng “Park – Ji Sung và những người bạn” với chủ nhà Navibank. Sài Gòn mới diễn ra nhưng độ nóng của nó đã lan rộng, tiêu biểu nhất là hoạt động của các phe vé và các fan hâm mộ.

16h chiều 14/6, phía bên ngoài sân Thống Nhất ở số 30 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TPHCM hầu như lúc nào cũng có khoảng hơn 20 chục người đứng, ngồi và tay luôn chìa ra các vé để xem trận đấu “Asian Dream Cup 2011”.

 Park Ji Sung và bạn thân ở MU, Evra

Ngày 14/6, vé được dân phe chào mời với giá như sau: khán đài A vé VIP (giấy mời) 1 triệu rưỡi/vé, khán đài B 800.000/vé, khán đài A4, A5 700.000/vé, khán đài C, D 500.000/vé. Dân phe có kèm theo số điện thoại để liên lạc với người bán và nhắn nhủ “mua nhiều sẽ bớt”.

Một tay phe vé có “thâm niên” trong nghề đã cho biết: “Vé càng sát giờ thi đấu sẽ giảm tiền, bởi vì hiện giờ có khá nhiều người có vé, nhưng họ không mặn mà xem trực tiếp nên đã đe ra chợ đen bán lại”.

Được biết, những người có vé xem trận “Asian Dream Cup 2011” sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng gồm : 5 quả bóng lưu niệm có chữ ký của Park – Ji Sung, 25 quả bóng lưu niệm và 25 áo thun lưu niệm.

Trong khi đó, dù đã tận mắt được chứng kiến thần tượng “bằng xương bằng thịt” ở Trung tâm huấn luyện Thành Long ở buổi sáng nay (14/6), lượng fan hâm mộ vẫn tiếp tục tập trung khá đông ở khách sạn Intercontinental Asiana Saigon thuộc tòa nhà Kumho Asiana góc đường Lê Duẫn – Hai Bà Trưng, nơi ở của Park và các bạn của anh.

Được biết, đã có một lượng lớn fan (đa số là các fan nữ trẻ) thậm chí còn ngồi bệt ở ngay trước sảnh khách sạn để chờ các thần tượng của mình từ 6h sáng, trong số này có cả những fan bay từ Hà Nội vào.

Chính điều này đã khiến cho lực lượng bảo vệ phải luôn túc trực ở trước sảnh khách sạn (theo quan sát luôn có khoảng 10 nhân viên an ninh có mặt). Cũng bởi có quá nhiều người hâm mộ đã dẫn tới tình trạng lộn xộn. Theo một số thông tin, trong buổi sáng nay ở trung tâm Thành Long, đã có khoảng chục người bị mất điện thoại di động, trong số này có cả những phóng viên đi tác nghiệp cũng trở thành "nạn nhân".

 

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X