Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Vaart:"Tottenham sẽ giành chiến thắng 1-0 và tôi sẽ là người ghi bàn"

Thứ Hai 04/04/2011 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm mai, Tottenham sẽ đến Bernabeu của Real Madrid với nhiệm vụ giành lợi thế trước trận lượt về tại White Hart Lane. Và trước cuộc đấu quan trọng này, tài năng đã từng bị "hắt hủi" trong màu áo Kền kền trắng - Rafael Van Der Vaart tin rằng "gà trống" Spur sẽ giành được chiến thắng với tỉ số 1-0.

Xét về thành tích tại đấu trường châu Âu, rõ ràng Tottenham chẳng thể so sánh được với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid đã có tới 9 lần vô địch ở giải đấu danh giá nhất châu Âu trong khi đó đây mới là lần đầu tiên đội chủ sân White Hart Lane có cơ hội góp mặt tại Champions League.

Van Der Vaart đặt quyết tâm rất cao trong lần trở về Bernabeu lần này

Mọi yếu tố về lịch sử cũng như các số liệu thống kê đều có phần nghiêng về đội chủ sân Bernabeu nhưng trong bóng đá, tất cả những yếu tố đó chỉ mang tính tương đối mà thôi. Nên nhớ rằng lần cuối Real vô địch C1 cũng đã cách đây tới 9 năm và giờ thời thế đã đổi khác khá nhiều khi phiên bản Galaticos của chủ tịch Perez không còn phải là một đội bóng bất khả chiến bại như khi sở hữu những Zidane, Figo hay Ronaldo trong đội hình nữa.

Trận chiến giữa Real và Tottenham tại Bernabeu vào đêm mai sẽ chứng kiến ngày trở về của tài năng bị "hắt hủi" - Rafael Van Der Vaart. Rõ ràng, tiền vệ người Hà Lan đã chờ ngày này từ khá lâu để chứng minh một điều rằng anh không đáng bị như thế một chút nào. Trong cuộc họp báo mới đây nhất, "nhạc trưởng" của Tottenham tỏ rõ quyết tâm:"Ngày mai chúng tôi sẽ chiến thắng 1-0 và tôi sẽ ghi bàn".

Mùa giải năm ngoái, thánh địa Bernabeu cũng đã từng là nơi chứng kiến những tài năng bị vứt bỏ bởi Real là Sneijder và Robben trở về để "cười vào mũi" chủ tịch Perez khi Inter của Sneijder và Bayern Munich của Robben góp mặt trong trận chung kết Champions League. Có vẻ như một chút "cay cú" sẽ khiến cho quyết tâm và nỗ lực của Van Der Vaart  tăng cao và chưa biết chừng Tottenham sẽ làm nên chuyện ngay tại thánh địa của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước cuộc đấu vào ngày mai, cả 2 đội bóng đều đón nhận tin vui khi những trụ cột là Gareth Bale bên phía Tottenham, Cristiano Ronaldo và Marcelo bên phía Real đã đạt được thể lực tốt nhất và hoàn toàn có thể xuất trận. Với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá nhất, chắc chắn 90 phút ở Bernabeu sẽ diễn ra hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X