Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Vaart khơi lửa hận giữa Juventus và Inter

Thứ Bảy 26/01/2008 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sốt sắng muốn sớm được sang Italy, ngôi sao người Hà Lan lấy trận lượt về tứ kết Cup Italy giữa hai CLB hàng đầu xứ mỳ ống sắp tới để hối thúc "Lão bà" hoàn tất vụ tuyển mộ anh ngay trong tháng 1 này.

Nằm trong chiến dịch bổ sung binh lực để đưa đội trở lại đỉnh cao sau vụ Calciopoli, BLĐ Juventus đã nhắm Van der Vaart từ mùa hè 2007 và đến đầu năm 2008 thì bắt đầu xắn tay vào các cuộc đàm phán với Hamburg về tiền vệ công này. Về phía tuyển thủ Hà Lan, sau gần 3 năm thành công và khẳng định vị thế ngôi sao ở CLB Đức, anh cũng muốn chuyển sang môi trường giàu tính cạnh tranh hơn để tìm kiếm những thách thức mới. Lời đề nghị của "Lão bà" là cơ hội tuyệt vời để Van der Vaart biến mong muốn ấy thành hiện thực.

Van der Vaart nóng lòng được gia nhập Juventus

Theo một số nguồn thạo tin ở Đức, các bên liên quan vừa đạt được một thỏa thuận sơ bộ qua đó cho phép Van der Vaart đến sân Grande Torino vào mùa hè này với phí chuyển nhượng 17 triệu euro. Nhưng trong một số phát biểu gần đây, thủ quân Hamburg đã công khai bày tỏ mong muốn gia nhập Juventus ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa ngày 31/1 này. Đáp lại sự háo hức của Van der Vaart, "Lão bà" vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy họ sẵn sáng cho một vụ chuyển nhượng ngay từ bây giờ.

Quá sốt suột trước thái độ im lặng từ phía CLB thành Torino, hôm qua, Van der Vaart lại lên tiếng: "Tôi thấy vinh dự khi được một đội bóng lớn như Juventus để ý. Đó là sự ghi nhận tốt nhất cho những gì tôi thể hiện ở Hamburg. Nhưng tôi vẫn hy vọng quá trình đàm phán giữa các bên được xúc tiến và hoàn tất thật sớm, vì tôi khát khao được trở thành một phần của Juventus". Cảm thấy ngần ấy là chưa đủ độ thuyết phục, ngôi sao 24 tuổi này còn đưa ra một thông điệp nữa, mạnh mẽ hơn: "Hãy sớm đưa tôi sang Italy, tôi muốn cùng các bạn đánh bại Inter trong trận lượt về Cup Italy".

Không phải ngẫu nhiên mà Van der Vaart nhắc đến Inter trong phát biểu của mình. Ngoài scudetto được các quan tòa trao cho sau khi tước của Juventus vì scandal dàn xếp tỷ số động trời năm 2006, đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan còn lợi dụng tình hình rối ren để cuỗm 2 trụ cột Vieira, Ibrahimovic của "Lão bà" và thay chính "Lão bà" thống trị Serie A suốt hai năm qua. Trong mắt nhiều người hâm mộ cũng như giới chóp bu Juventus, Inter chính là cái gai lớn nhất nhất mà họ cần phải nhổ trên đường tìm lại vinh quang xưa.

Ở trận tứ kết lượt đi giữa tuần qua, tuy ra về với kết quả hòa 2-2, nhưng công bằng mà nói, Juventus đã chơi kém hơn và chỉ may mắn thoát khỏi thảm bại dưới tay Inter nhờ 2 bàn thắng muộn của Del Piero và Boumsong. Báo giới Italy cho rằng, với việc khơi dậy mối hiềm khích giữa hai đội này, Van der Vaart hy vọng BLĐ Juventus sẽ vì thế mà đẩy nhanh tiến độ đàm phán để anh sớm được thỏa chí tang bồng, thoát khỏi Hamburg vốn đã trở nên quá nhỏ hẹp với tài năng và tham vọng của anh.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X