Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Biển giúp Nam Định thắng Đà Nẵng

Chủ Nhật 13/01/2008 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của Văn Biển ở phút 64 từ chấm penalty đã giúp chủ nhà ĐPM.Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trước SHB Đà Nẵng.

Trong những phút đầu, đội chủ sân Thiên Trường chiếm ưu thế dù rằng cả 2 đội đều thi đấu thiếu mạch lạc. Trong khi đội bóng sông Hàn không còn là chính mình thì sự thiếu vắng Trọng Lộc do thoát đĩa đệm cột sống đã khiến đội bóng thành Nam không có người cầm chịch ở giữa sân.

Phút 15, TM Văn Hạnh (1, Đà Nẵng) đón điểm rơi hụt để Mạnh Tú (9, Nam Định) tâng bóng về phía khung thành chỉ còn lại 1 hậu vệ cản phá tiếc rằng bóng đi vọt xà ngang.

Phút 21, Amaobi (9, Đà Nẵng) đáp lễ bằng pha ngoặt bóng qua hậu vệ trái Văn Biển (5) và trung vệ trái Quang Thế (19) rồi dứt điểm chệch cột dọc khung thành TM Quang Huy (1) trong gang tấc.

9 phút sau lại là cựu tiền đạo của Nam Định này xỉa bóng cận thành khi tận dụng triệt để sự chần chừ của các hậu vệ chủ nhà. Tuy nhiên, trong tình huống này, bóng cũng lại đi chệch cột dọc.

Thế trận trong những phút đầu hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi các học trò của ông Nguyễn Ngọc Hảo vẫn chiếm ưu thế khi sở hữu bóng nhiều hơn. Dù vậy, cả 2 bên đều khó khăn trong việc đưa được bóng vào khu vực cấm địa của nhau.

Đồng đội chia vui với Văn Biển

Những tình huống nguy hiểm mà Almeida (20, Đà Nẵng) và Ngọc Linh (11, Nam Định) tạo ra ở các phút 50 và 59 chỉ là những điểm sáng hiếm hoi.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 64. Tiền đạo Philip (10, Nam Định) mới vào thay người đã phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Văn Hạnh và bị thủ môn này phạm lỗi. Nam Định được hưởng quả penalty trong sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ khách và hậu vệ trái Văn Biển đã thực hiện thành công từ chấm 11 mét bằng pha dứt điểm... chân phải.

Những phút còn lại, trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh hơn cùng sự quyết liệt trong các pha bóng của cả 2 bên. Tuy nhiên, cũng chỉ có điểm nhấn duy nhất là tình huống Văn Duyệt (14, Nam Định) nhận thẻ vàng thứ 2 buộc phải rời sân ở phút 75.

Sau trận đấu, Amaobi và đặc biệt đội trưởng Hồng Minh bên phía Đà Nẵng túm lại phản ứng quyết liệt với trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn vì cho rằng trọng tài quê Thanh Trì, Hà Nội này đã chửi cầu thủ đội khách trong trận.

Trong phòng họp báo, GĐKT Trần Vũ của Đà Nẵng lắc đầu ngán ngẩm vì Đà Nẵng sau 2 trận vẫn trắng tay trong khi đội đặt mục tiêu top 3 ở V-League 2008. Ông Vũ không bình luận gì về tình huống penalty nhưng cho rằng tỷ số hòa sẽ là hợp lý hơn cho trận đấu này.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Ngọc Hảo của Nam Định cho rằng kết quả này là khả quan vì lần đầu đá sân nhà khiến tâm lý cầu thủ bị căng cứng đồng thời các ngoại binh cũng chưa thể hiện được năng lực chuyên môn trong khi lực lượng nội đang trong quá trình trẻ hóa cộng thêm việc thiếu vắng tiền vệ quan trọng Trần Trọng Lộc.

Đội hình thi đấu:

ĐPM.Nam Định: Quang Huy, Samuel, Văn Biển, Emmanuel, Mạnh Tú (Thanh Tùng 90'), Ngọc Linh (Danh Ngọc 77'), Văn Duyệt, Quang Thế, Xuân Phú, Đức Dương, Darlington (Philip Oroko 60').
Đà Nẵng: Văn Hạnh, Hữu Hùng, Bình Minh (Thanh Hưng 30'), Hùng Dũng, Thanh Phúc (Văn Mẹo 68'), Amaobi, Quang Cường, Hồng Minh, Quang Tuấn, Almeida, Roberto Ramon.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X