Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia đặt một chân vào vòng bảng Champions League

Thứ Tư 15/08/2007 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tung ra đội hình mạnh nhất và có lợi thế sân nhà, đội đứng thứ tư La Liga mùa trước dễ dàng đè bẹp ĐKVĐ Thụy Điển Elfsborg 3-0 trong trận lượt đi vòng loại thứ ba giải đấu số một châu Âu cấp CLB hôm qua.

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến HLV Quique Flores chưa vội trao cơ hội thử sức cho những tân binh chất lượng cao vừa tuyển mộ được trong mùa hè vừa qua như Zigic, Helguera, Alexis hay Hilderbrand.... Thay vào đó, nhà chiến lược này quyết định đặt niềm tin vào lớp cựu binh chơi cạnh nhau lâu năm hoặc các cầu thủ từng gây ấn tượng ở La Liga mùa trước như Canizares, Baraja, Villa hay Sivla...

Valencia gần như đã lọt vào vòng chính thức Champions League

Vòng loại thứ ba
Champions League

Đây là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác, bởi Valencia hầu như không gặp khó khăn nào trong việc triển khai thế trận. Họ chơi gắn kết và dễ dàng sút tung lưới Elfsborg ba lần, đồng thời không để thua bàn nào. Với thắng lợi 3-0 quá đỗi ấn tượng này, cánh cửa vào vòng bảng Champions League coi như đã mở toang phía trước thày trò Quique Flores.

Quay trở lại với những diễn biến chính trên sân Mestalla, "Los Che" chỉ mất sáu phút để phá thế quân bình khi Vicente có mặt kịp lúc, đá bồi sau tình huống Villa dứt điểm bật người thủ thành Wiland. Lối chơi uyển chuyển linh hoạt mà các cầu thủ chủ nhà trình diễn còn mang lại cho họ một số cơ hội ăn bàn nữa, nhưng Wiland đã chơi xuất thần, giúp các nhà ĐKVĐ Thụy Điển không bị thủng lưới thêm trong thời gian còn lại của hiệp một và những phút đầu hiệp hai.

Tuy nhiên, Elfsborg cũng chỉ cầm cự được đến phút 58. Trong một tình huống phối hợp như đá tập, tiền vệ phải Jaoquin tạt bóng chuẩn xác để tài năng trẻ Silva băng vào đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho Valencia. Thế công của đại diện La Liga còn trở nên mạnh mẽ hơn sau bàn thắng này khi Morientes vào thay Vincente ở phút 59. Đích thân cựu tiền đạo Real Madrid ấn định tỷ số 3-0 sau đó 11 phút khi kết thúc gọn gàng một quả tạt khac của Jaoquin.

Đội hình thi đấu:
Valencia: Cañizares, Moretti, Marchena, Albiol, Caneira; Vicente (Morientes, 59'), Albelda, Baraja, Joaquín (Angulo, 80'); Silva, Villa (Gavilán, 78').
Elfsborg: Wiland; Karlsson, Augustsson, Björck, Holmén, Ishizaki; Ilola (Avdic, 76'), Keene (Berglund, 63'), Mobaeck, Svensson; Svensson (Alexandersson, 69').
Bàn thắng: Vicente 6', Silva 58', Morientes 70'.

Lazio (áo màu than) thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Dinamo Bucharest

Tương tự Valencia, Lazio cũng chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng họ chỉ có thể giành được kết quả hòa 1-1 đầy bất lợi trước Dinamo Bucharest. Sau khi bị đại diện Romania vượt lên dẫn trước từ phút 21, đội xếp hạng ba Serie A mùa trước đã đá hỏng một quả phạt đền (Rocchi phút 38) và phải chờ đến phút 54 mới ghi được bàn gỡ 1-1 nhờ công của tiền vệ Mutarelli.

Nhưng tỷ số 1-1 chưa phải là bất lợi lớn nhất đối với Lazio. Phản ứng nóng nảy, thiếu kiềm chế của Behrami và Mutarelli trong những phút cuối trận khiến cả hai bị truất quyền thi đấu, đồng nghĩa với việc bị gạch tên khỏi trận lượt về ngày 28/8. Ngoài hai cái tên này, CLB thành Rome cũng nhiều khả năng sẽ mất thêm hai trụ cột nữa trong chuyến làm làm khách tại Bucharest sắp tới bởi cặp trung vệ chính thức Cribari và Stendardo đều dính chấn thương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X