Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Utrecht - Liverpool: Tìm sự an ủi

Thứ Năm 30/09/2010 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đến làm khách ở Hà Lan gặp Utrech ở vòng hai Europa League tối nay, khi cả hai đều đang tìm kiếm những kết quả tốt hơn tại đấu trường châu Âu sau nhiều thất vọng ở trong nước.

Utrecht có lý do để hài lòng với khởi đầu của họ tại Europa League mùa này sau khi lật ngược tình thế thua trước 2 bàn để loại Celtic với tổng tỷ số 4-2 tại vòng loại. Trận mở màn vòng bảng ở bảng K của họ cũng rất đáng khen khi đại diện Hà Lan kiếm được trận hòa không bàn thắng trước đối thủ mạnh Napoli trên sân khách.

Tuy nhiên, ở trong nước, đội bóng của HLV Ton du Chatinier không chơi thuyết phục như vậy. Họ đã thua 4 trong 7 trận đầu tiên và hiện đang ở nửa dưới của bảng xếp hạng, thứ 12/18 đội tại Eredivisie. Mới đây nhất là thất bại trước AZ Alkmaar ở giải vô địch Hà Lan. Utrecht, dẫu vậy, rất khó đánh bại trên sân nhà Galgenwaard và sẽ hy vọng vào một kết quả có lợi trước những vị khách đang ngập đầu trong khó khăn: Liverpool.

Liverpool không dễ có được chiến thắng trên đất Hà Lan

Đội bóng áo đỏ đang có một trong những khởi đầu tệ hại nhất lịch sử tại Premier League. Dù vẫn biết đội chủ sân Anfield đang vật vã tìm lại những năm tháng vinh quang, không mấy người chờ đợi họ chơi thất vọng đến thế tại giải Ngoại hạng. Thất bại nối tiếp thất bại, Liverpool hiện xếp thứ 16 ở Premier League sau 6 trận và mới giữa tuần trước còn bị Northampton loại khỏi League Cup, khiến HLV Roy Hodgson “vươn lên” trở thành người dẫn đầu danh sách có khả năng bị sa thải của các nhà cái.

Tối nay ở Utrecht, chiến lược gia từng phiêu lưu khắp châu Âu này hy vọng kiến thức trong những ngày tháng lưu lạc ở sân chơi quen thuộc sẽ giúp ông tìm kiếm sự an ủi cho những nỗi đau trong nước. Liverpool sẽ phải gác lại tất cả các vấn đề của họ trong chuyến đến làm khách ở Hà Lan, trong trận thứ 300 của họ ở đấu trường châu Âu.

Những vị khách Anh có nhiều lợi thế về mặt thống kê, không chỉ bởi họ đã đè bẹp Steaua Bucharest 4-1 để nắm ngôi đầu bảng sau lượt mở màn mà còn do Liverpool thường có thành tích tốt trước các đối thủ Hà Lan. Đội bóng áo đỏ chỉ mới thua 1 trong 12 trận đối đầu với các đối thủ vùng đất thấp, trước Ajax vào năm 1966.

Kuyt, Torres hay Ngog?

Hodgson nhiều khả năng sẽ cho ra sân một đội hình dày dạn kinh nghiệm hơn so với trận gặp Northampton để đảm bảo Liverpool còn có thể tiếp tục cuộc tìm kiếm danh hiệu, rất có thể sẽ là hy vọng duy nhất của họ về một chiếc cúp ở mùa giải này, sau khi cánh cửa League Cup đã đóng lại. Dirk Kuyt có lẽ là một trong những người chờ đợi được ra sân nhất, không chỉ vì anh vừa bình phục chấn thương. Kuyt từng có 5 năm đầy cảm xúc trong màu áo Utrecht, nơi anh ghi 51 bàn trong 160 trận và là một bước vô cùng quan trọng trong sự nghiệp đỉnh cao của tuyển thủ Hà Lan.

Một người khác cũng cần tìm lại phong độ, thể lực và cảm giác trận đấu là Fernando Torres. Liverpool đang cần những bàn thắng của anh hơn bao giờ hết để thoát khỏi tình trạng vật vờ như hiện tại. “Tôi đã cân nhắc cho ngày thứ năm. Sẽ là Torres, Raul Meireles và Dirk Kuyt”, Hodgson nói về kế hoạch của ông cho mặt trận tấn công. “Tôi tin rằng họ đang gắn kết với nhau ngày càng tốt hơn”. Tiền đạo trẻ David Ngog cũng sẽ muốn tiếp tục được ra sân, để gia tăng con số 5 bàn ở Europa League anh đã ghi cho Liverpool mùa này. Chân sút người Pháp, đã có 7 bàn ở mọi giải đấu, là một trong những cầu thủ áo đỏ hiếm hoi có thể hài lòng về phong độ của mình.

Về phần Utrecht, họ cũng có một tài năng trẻ rất đánh chú ý: tiền đạo 21 tuổi Ricky Van Wolfswinkel, người từng được Liverpool theo đuổi trong mùa hè. Von Wolfswinkel hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới Eredivisie cùng chân sút khoác áo PSV Ola Toivonen.

Lực lượng

Utrecht: Đầy đủ lực lượng.
Liverpool: Konchesky chấn thương. Aurelio có thể vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Utrecht: Vorm - Nesu, Wuytens, Schut, Cornelisse - Asare, Lensky, Silberbauer - Duplan, Wolfswinkel, Danso.
Liverpool: Reina - Kelly, Carragher, Skrtel, Agger - Poulsen, Meireles - Kuyt, Gerrard, Cole - Torres
Dự đoán: Hoà 1-1(

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X