Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA kiên quyết cấm HLV Wenger chỉ đạo trong hai trận

Thứ Ba 06/09/2011 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi hoãn lệnh cấm giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Udinese để giành vé vào vòng bảng Champions League, UEFA lần này đã kiên quyết bác bỏ đơn kháng án của Arsenal khi thi hành lệnh cấm chỉ đạo hai trận đối với HLV Arsene Wenger.

>>> Arsene Wenger nhận niềm vui bất ngờ từ UEFA
>>> UEFA chính thức điều tra vụ "lách luật" của Wenger

Còn nhớ trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League mùa trước khi Arsenal đối đầu với Barcelona, HLV Wenger đưa ra những chỉ trích đối với trọng tài chính Busacca về tấm thẻ đỏ gây tranh cãi của tiền đạo Robin Van Persie, dẫn đến việc "pháo thủ" bị Barcelona đánh bại. Cũng chính vì thái độ "không đúng mực" mà HLV Wenger đã bị UEFA đưa ra lệnh cấm chỉ đạo một trận.

Lẽ ra giờ này lệnh cấm chỉ đạo ấy của UEFA đã là quá khứ nếu HLV Wenger không cố tình tìm cách lách luật. Trong trận đấu giành suất tham dự vòng bảng Champions League tại lượt sơ loại gặp Udinese, các ống kính camera đã bắt gặp HLV Wenger liên lạc với trợ lí Pat Rice qua bộ đàm và điều khiển từ đầu đến cuối trận một cách gián tiếp. Trong trận đấu đó, Arsenal đã thắng Udinese với tỉ số 1-0. Sau trận đấu này, UEFA đã tỏ ra không hài lòng về cách xử sự thiếu tôn trọng án phạt từ phía HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger sẽ không được đứng dưới sân chỉ đạo trong hai trận đấu tiên tại vòng bảng
Champions League mùa này

Kết quả là "giáo sư" người Pháp nhận được án phạt cấm chỉ đạo hai trận treo lơ lửng trên đầu, khi UEFA tạm hoãn lệnh cấm này trong trận lượt về vòng sơ loại Champions League giữa Arsenal và Udinese. Và nay khi Arsenal đã lọt vào vòng bảng Champions League, UEFA kiên quyết áp dụng lệnh cấm chỉ đạo hai trận đối với HLV Wenger bắt đầu từ trận đấu với Borussia Dortmund và Olympiacos. Đồng thời, Arsenal cũng sẽ bị phạt 10.000 euro vì những hành vi "cứng đầu" của HLV Wenger.

Chưa hết, UEFA lần này kiên quyết bác bỏ đơn kháng cáo của Arsenal và yêu cầu HLV Wenger nghiêm túc thực hiện lệnh cấm chỉ đạo. Xem ra, HLV Wenger lần này không thể tiếp tục tìm cách "lách luật" được nữa, bởi UEFA đã châm chước cho vị chiến lược gia người Pháp một lần khi vẫn để ông chỉ đạo trong trận lượt về gặp Udinese tại vòng sơ loại.

Hơn nữa, hai trận đầu tiên tại vòng bảng ngoài Dortmund đáng gờm ra thì Olypiacos cũng chỉ là một đối thủ tầm trung, thế nên có lẽ HLV Wenger cũng không cần "cố sống cố chết" chỉ đạo như trận đấu ở lượt sơ loại với Udinese. 

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X