Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA Cúp: Những chiếc vé cuối cùng đã có chủ

Thứ Sáu 21/12/2007 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, những chiếc vé cuối cùng của vòng bảng UEFA cúp đã có chủ. Trong khi Everton khẳng định sức mạnh với 4 trận toàn thắng, Fiorentina, Aberdeen hay SK Branna cũng xuất sắc giành vé đi tiếp

Bảng A: Sức mạnh tuyệt đối của Everton

Everton tiếp tục khẳng định sức mạnh

Dù đã sớm giành vé từ lượt trận trước nhưng dường như Everton vẫn không chịu buông cho đối thủ AZ Alkamaar. Trong trận đấu trên sân của đội bóng Hà Lan, Johnson là người mở tỷ số cho The Toffees ở ngay phút thứ 2 của trận đấu. Bàn thắng này đã mở màn cho một cuộc rượt đuổi tỷ số đẹp mắt. Dù đã chơi rất cố gắng nhưng Alkamaar cuối cùng vẫn phải chịu thất bại sau bàn ấn định tỷ số 3-2 của Vaughan ở phút thứ 79 và đành ngậm ngùi dừng bước tại châu Âu mùa bóng năm nay.

Numberg cũng chỉ cần một trận hòa trên sân của Larrisa là chắc suất đi tiếp, tuy nhiên đại diện nước Đức lại làm được nhiều hơn thế khi đả bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1

Thất bại của Alkamaar đã gián tiếp giúp Zenit (đội đã hoàn tất vòng đấu bảng từ lượt trận trước) có được chiếc vé thứ ba. Dù chỉ kết thúc lượt đấu bảng với 5 điểm sau 4 vòng đấu nhưng do Alkamaar (4 điểm) không thắng, nên Zenit nghiễm nhiên là chủ sở hữu của chiếc vé còn lại

Bảng ASố trậnĐiểm
Everton412
Nürnberg47
Zenit45
AZ44
Larissa40

Bảng B: Cú nước rút ngoạn mục của Aberdeen

Aberdeen đã xuất sắc lọt qua khe cửa hẹp

 Không ai dám đặt cửa cho Aberdeen bởi trước khi lượt trận cuối cùng này diễn ra,  họ chỉ có duy nhất 1 điểm. Đối thủ của đội bóng Hà Lan trong trận đấu này là FC Copenhagen, đội chỉ cần hòa là có vé. Nhưng Aberdeen đã làm nên điều bất ngờ đến không tưởng khi hạ bệ đại diện đến từ Đan Mạch 4 bàn không gỡ. Bốn bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Smith (47,55), Foster (82) cùng pha đá phản lưới nhà của Antonsson (70). Với thắng lợi này Aberdeen có được 4 điểm và chính thức vượt qua Capenhagen (3 điểm) để đi tiếp.

Trận đấu còn lại giữa Atletico Madrid và Panathinaikos đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội bóng Tây Ban Nha. Đây là một trận đấu không có nhiều ý nghĩa bởi cả hai đã giành vé từ lượt đấu trước.

Bảng BSố trậnĐiểm
Atlético410
Panathinaikos49
Aberdeen44
København43
Lokomotiv Moskva42

Bảng C: Vieri giúp Fiorentina giành vé

Các cầu thủ Fio ăn mừng bàn thắng của Vieri

Dù chỉ cần một trận hòa là có thể hoàn thành mục tiêu nhưng với lợi thế sân nhà, Fio đã thể hiện rõ quyết tâm bằng một chiến thắng. Mutu là người mở tỷ số trận đấu từ quả penalty ở phút thứ 45. Đội khách Mlada Boleslav với mục tiêu phải thắng đã vùng lên và có được bàn gỡ của Rajnoch (60). Tuy nhiên Vieri đã chấm dứt hy vọng mong manh của đội khách khi là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu ở phút thứ 67, chính thức buộc Boleslav phải dừng cuộc chơi tại trời Âu.

Thắng lợi của Fiorentina đã khiến cho AEK Athens không cần thắng mà vẫn giành vé. Được chơi trên sân nhà nhưng dường như Villarreal là một đối thủ quá mạnh đối với đội bóng Hy Lạp khi để thua chung cuộc 1-2. Với 5 điểm có được, AEK sẽ cùng với Villarreal và Fiorentina là ba đại diện của bảng C góp mặt tại vòng 1/32.

Bảng CSố trậnĐiểm
Villarreal410
Fiorentina48
AEK45
Mladá Boleslav43
Elfsborg41

Bảng D: SK Brann "bất chiến tự nhiên thành"

Dù không phải thi đấu ở lượt trận này nhưng với 4 điểm có được sau 4 lượt trận, đại diện Nauy là chủ nhân của chiếc vé còn lại. Với quyết tâm phải thắng với một tỷ số cách biệt mới có thể lọt vào vòng trong nhưng Rennes và Diamo Zagred đã không thể làm được điều đó khi cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này đã mang lại niềm vui cho SK Brann , Dù không phải thi đấu ở lượt trận này nhưng với 4 điểm có được sau 4 lượt trận, đại diện Nauy là chủ nhân của chiếc vé còn lại.

Trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục giữa Hamburg và Basel cũng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy , Hamburg, Basel và  SK Brann sẽ là 3 đại diện của bảng D góp mặt tại vòng loại trực tiếp.

Bảng DSố trậnĐiểm
Hamburg410
Basel48
Brann44
Dinamo Zagreb42
Rennes42



Bảng kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua:

Kết quả các trận đấu

Bảng A

AZ Alkmaar - Everton 2-3
Pelle 16, Jaliens 65 - Johnson 2, Jagielka 44, Vaughan 79

Larissa - Nurnberg 1-3
Kozlej 11' - Saenko 45', Mintal 57', Charisteas 73'

Bảng B

Atletico - Panathinaikos 2-1
Luis Garcia 74', Simao 90'+ 6 - Salpingidis 34'

Aberdeen - Copenhagen 4-0
Smith 47', 55', Antonsson 71'/phản lưới, Foster 83'

Bảng C

AEK 1-2 Villarreal
Rivaldo 68'- Mavuba 40',Tomasson 69'

Fiorentina 2-1 Mlada Boleslav
Mutu 44'(pen), Vieri 67'- Rajnoch 60'

Bảng D

Hamburg - Basel 1-1
Olic 73' - Ergic 58'

Rennes - Dinamo Zagreb 1-1
Mbia 88' - Vukojevic 57'


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X