Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA Cup: Man City hoàn thành mục tiêu, Sevilla thắng đậm

Thứ Năm 04/12/2008 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với trận hòa 0-0 trước PSG, Manchester City đã chắc chắn có tên ở vòng 1/32 trong khi đó, Sevilla dù có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Partizan Belgrade vẫn phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới biết mình có giành quyền đi tiếp hay không.

Bảng A: Man. xanh và Twente đi tiếp, Schalke sống trong lo lắng


Machester City đã hoàn thành mục tiêu đi tiếp khi thủ hòa với PSG


Kết quả

Bảng A
Twente
2-1 Schalke
Wielaert 3'; Perez 55' - Asamoah 77'
Man City 0-0 Paris S.G

Bảng B
Hertha 0-1 Galatasaray
Baros 69' pen
Metalist
 1-0 Olympiakos
Edmar 87'

Bảng C
Sevilla
3-0 Partizan Belgrade
Fabiano 32' pen, 73'; Renato 46'
Standard Liege
3-0 Sampdoria
Camargo 23'; Onyewu 35'; Jovanovic 43'

Bảng D
Spartak Moscow 1-2 Nijmegen
Kovalchuk 2' - Van Beukering 85'; Schone 88'
Udinese
2-1 Dinamo Zagreb
Quagliarella 5'; Obodo 79' - Biscan 90'

Chỉ cần có được một điểm trước PSG trong trận đấu tại City of Manchester là đội quân của HLV Mark Hughes hoàn thành mục tiêu của mình. Chính vì vậy dù chơi trên sân nhà nhưng đội bóng nước Anh vẫn chơi khá thận trọng trước quyết tâm đến từ đội bóng nước Pháp. Không chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu, Man.xanh đã dìm tốc độ trận đấu tới mức có thể. Chính điều này đã khiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Joe Hart. Có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 này, Man.City có được 7 điểm sau lượt trận và leo lên vị trí ngôi đầu bảng. Còn với PSG, với 2 có được, PSG sẽ phải rất nỗ lực rất nhiều ở trận đấu cuối cùng với FC Twente

Ở cặp đấu còn lại, Twente với lợi thế sân nhà đã khiến cho Schalke phải ôm hận với chiến thắng 2-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Hà Lan là Wielaert (3') và Perez (55'). Người ghi bàn duy nhất cho đại diện nước Đức là tiền đạo Asanoah ở phút 77. Với kết quả này , Twente đã chính thức có tên ở vongg 1/32 trong khi với 4 điểm có được , Schalke sẽ phải chờ đợi kết quả ở trận đấu cuối cùng với hy vọng PSG và Real Racing không thắng trước Man.City và Twente.

Group ATrậnĐiểm
Manchester City37
Twente36
Schalke44
Real Racing Club32
PSG32



Bảng B: Vé cuối còn ngỏ

Hertha đã tự làm khó mình khi để Galatasaray hạ bệ ngay tại sân nhà với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Edmar (phút 87). Chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu cơ hội của đội bóng nước Đức không còn nhiều bởi ở vòng đấu sau họ sẽ phải hành quân đến Hy Lạp để gặp đội chủ nhà Olympiacos. Đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn sẽ căng thẳng và đầy kịch tính bởi đội thắng trong cặp đấu này sẽ chính thức giành chiếc vé còn lại của bảng B ( Hai trong 3 suất đã thuộc về Galatasaray và Metalist). Với việc Olympiakos đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng quan trọng 1-0 trước Metalist thì cánh cửa cho Hertha gần như đã khép lại


Group BSố trậnĐiểm
Galatasaray49
Metalist37
Olympiacos33
Hertha32
Benfica31



Bảng C: Chỉ có mình Standard chắc chân

Được chơi trên sân nhà, Standard đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi đè bẹp đại diện đến từ Italia, Sampdoria với tỷ số đậm đà 3-0. Những người lập công cho đội bóng của Bỉ là Camargo (23'),  Onyewu (35)  và Jovanovic (43). Với kết quả này Standard đã chính thức có tên tại vòng 1/32 với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Ở trận đấu còn lại Sevilla với lợi thế sân nhà cũng “đập“ cho Partizan tơi tả 3-0 với cú đúp của Fabiano (32' và 73') cùng một bàn của Renato (46').

 


Trúng lớn với


 


Như vậy với 4 trận toàn thua Partizan đã chính thức bị loại. Hai tấm vé còn lại của bảng C sẽ là sự tranh chấp tay ba giữa Sevilla, Stuttgart và Sampdoria. Với 6 điểm sau 3 lượt trận, Sevilla chỉ cần cầm hòa Sampdoria ở lượt trận cuối là đi tiếp. Trong khi đó, Stuttgart và Sampdoria sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở lượt trận đấu cuối cùng mới có thể quyết định được số phận của mình

Group CSố trậnĐiểm
Standard39
Sevilla36
Stuttgart34
Sampdoria34
Partizan40



Bảng D: Udinese gián tiếp đưa Tottenham đặt 1 chấn vào 1/32

Udinese tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng tại UEFA cup với chiến thắng 2-1 quan trọng trước Diamo Zagerb. Có được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, đại diện đến từ Italia đã hoàn tất mục tiêu của mình sớm một vòng đấu đồng thời khiến cho Zagerb chính thức phải nói lời tạm biệt với giải đấu châu lục.

Ở trận đấu còn lại, chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trên sân của Spartak Moskva đã khiến cho hy vọng đi tiếp của NEC lại được mở ra. Cùng có được 3 điểm sau 3 lượt trận cả hai đội bóng này sẽ phải bung hết sức ra đá ở lượt trận cuối cùng. Nếu như NEC có lợi thế sân nhà và trước một Udinese nhiều khả năng “buông súng“ do hoàn thành mục tiêu sớm thì Spartak Moskva buộc phải thắng Tottenham trên đất Anh mới có cửa giành vé đi tiếp.

Group DSố trậnĐiểm
Udinese39
Tottenham36
NEC33
Spartak Moskva33
Dinamo Zagreb43

Kiều Phong

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp UEFA: soạn GO KQ C3 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X