Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA CUP: Không kém phần thú vị

Thứ Năm 08/11/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Champions League kết thúc, làng túc cầu giáo Châu Âu lại háo hức chờ đợi những trận đấu hấp dẫn của Uefa Cup, loạt trận thứ 2. Đêm nay, có nhiều cuộc đụng độ nảy nửa giữa các nền bóng đá lớn.

Everton thể hiện phong độ tốt

Bảng A:
Everton gặp khó khăn lớn khi phải đến làm khách ở Nürnberg, một đội bóng đang thi đấu rất lên chân trong thời gian qua. Ở trận đấu trước, đội bóng Anh đã giành chiến thắng 3-1 trước Larissa và nếu có được 3 điểm nữa, họ sẽ sớm giành vé đi tiếp.

Trận đấu còn lại của bảng A là cuộc đọ sức với cơ hội 50/50 giữa Larissa và Zenit. Đây là trận đấu cân bằng dù Larissa có lợi thế được đá trên sân nhà.

Bảng B: Một bảng đấu khó với sự có mặt của các đội bóng mạnh. Aberdeen được đá trên sân nhà nhưng đối thủ của họ là Lokomotiv Moscow, một đội bóng có lối chơi khó chịu.

Trong khi đó, trận đấu đáng xem nhất của bảng B là cuộc chạm trán giữa Copenhagen và Panathinaikos. Đối thủ Hi Lạp là đội bóng có lối chơi tổ chức dưới sự chỉ đạo của một huấn luyện viên tài ba. Đây là trận đấu để họ khẳng định sức mạnh của mình.

Fiorentina sẽ thể hiện phầm chất của mình

Bảng C:
Hai đội bóng mạnh nhất bảng là Fiorentina và Villarreal chỉ gặp phải những đối thủ yếu và nhiều khả năng 3 điểm sẽ thuộc về họ. Fiorentina được chơi trên sân nhà, tiếp các cầu thủ Elfsborg. Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, đội bóng Italia xứng đáng có một chiến thắng.

Villareal gặp khó khăn một chút vì phải đến làm khách ở Mlada Boleslav. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng gì bởi phong độ của họ đang không thể tốt hơn.

Bảng D: Dinamo Zagreb có lợi thế lớn khi tiếp Basel trên sân nhà. Đây là một trận đấu đáng xem giữa hai nhà đương kim vô địch Croatia và Thụy Sỹ. Cả hai đều không thể vượt qua được vòng đấu sơ loại Champions League nên phải đá Uefa Cup mùa giải này.

Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Rennes và Brann Bergen. Khó có khả năng cho Brann Bergen có cơ hội kiếm được điểm số trong đêm nay.

Leverkusen gặp khó trên sân khách

Bảng E:
Đây có thể coi là một bảng đấu tử thần và các trận đấu diễn ra đều rất hấp dẫn. Đêm nay, đối thủ gây bất ngờ mùa giải năm ngoái của Ligue 1 là Toulouse sẽ tiếp Sparta Prague trên sân nhà. Đây là trận đấu của hai đội bóng thuộc hai trường phái khác nhau, giữa một đội bóng chơi thiên về phòng ngự và một đội bóng chơi thiên về tấn công.

Một trận đấu cũng đáng chú ý không kém là cuộc đọ sức nảy lửa giữa Spartak Moscow và  Bayer Leverkusen. Họ chính là hai đội bóng mạnh nhất bảng và nếu bên nào giành được chiến thắng, cơ hội đi tiếp sẽ cao hơn.

Bảng F: Cuộc chạm trán được trông đợi nhất của bảng là giữa Munich và Bolton. Tuy nhiên, trận đấu sẽ kém hấp dẫn và gay cấn đi bởi phong độ trái chiều của hai câu lạc bộ không cho phép người hâm mộ nghĩ đến một viễn cảnh đẹp. Munich có lợi thế hơn khi "thiên thời địa lợi nhân hòa" đang nằm trong tay họ. Trong khi đó, Bolton phải vượt qua chính mình mới mong có được một kết quả tốt.

Trận đấu còn lại giữa Aris và Crvena Zvezda chỉ có tính chất phụ họa cho bảng F mùa giải này.

Tottenham cần quên đi cú ngã ngựa ở vòng trước

Bảng G:
Tottenham của Juande Ramos sẽ phải là tất cả để chứng minh mình là đội bóng đẳng cấp hơn đối thủ Hapoel Tel-Aviv. Với kinh nghiệm dẫn dắt trận mạc ở Uefa Cup, Ramos biết làm thế nào để giúp câu lạc bộ có được 3 điểm, quên đi trận thua 1-2 trước Getafe trước đó. Còn nếu thua, chẳng còn gì để nói về Sprus nữa.

Anderlecht có cơ hội kiếm gọn 3 điểm khi chỉ phải gặp AaB Aalborg. 3 điểm để cạnh tranh xuất đi tiếp là điều mà đội bóng Bỷ hoàn toàn có thể làm được.

Bảng H: Hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu là Galatasaray và Bordeaux chỉ gặp phải những đối thủ yếu. Trong khi Galatasaray tiếp Helsingborg trên sân nhà thì Bordeaux phải đến làm khách ở Austria Vienna.

Không ngoại trừ khả năng hai đội bóng lớn này sẽ có được 3 điểm.

Các trận đấu diễn ra
BảngSân nhàGiờSân khách
ALarissa16:30Zenit
ANürnberg21:05Everton
BKøbenhavn20:15Panathinaikos
BAberdeen21:00Lokomotiv Moskva
CMladá Boleslav20:30Villarreal
CFiorentina20:45Elfsborg
DRennes19:00Brann
DDinamo Zagreb20:15Basel
ESpartak Moskva17:00Leverkusen
EToulouse20:30Sparta
FBayern19:00Bolton
FAris20:45Crvena Zvezda
GH. Tel-Aviv17:00Tottenham
GAaB19:15Anderlecht
HGalatasaray19:00Helsingborg
HAustria Wien20:15Bordeaux

Bảng xếp hạng
Group ATrậnĐiểm
Everton13
AZ11
Zenit11
Nürnberg00
Larissa10
Group C  
AEK11
Fiorentina11
Villarreal11
Elfsborg11
Mladá Boleslav00
Group E  
Zürich13
Leverkusen13
Spartak Moskva00
Sparta10
Toulouse10
Group G  
Anderlecht13
Getafe13
AaB00
Tottenham10
H. Tel-Aviv10

Group B  
Panathinaikos13
Atlético11
Lokomotiv Moskva11
København00
Aberdeen10
Group D  
Hamburg13
Basel13
Dinamo Zagreb00
Brann10
Rennes10
Group F  
Bayern13
Braga11
Bolton11
Aris00
Crvena Zvezda10
Group H  
Bordeaux13
Panionios11
Helsingborg11
Austria Wien00
Galatasaray10
  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X