Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA CUP: 4 đội chủ nhà lần lượt đi tiếp

Thứ Năm 15/03/2007 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Leverkusen giành quyền đi tiếp với chiến thắng 3-0 trước Lens, sau đó lần lượt các đối thủ được đánh giá trên cơ là Tottenham, Bremen và Osasuna cũng có được kết quả như mong muốn để bước vào tứ kết UEFA Cup. Những chiến thắng này không có gì gây bất ngờ đối với người hâm mộ.

Trận đấu sớm nhất trong loạt trận Uefa Cup đêm qua là cuộc đọ sức giữa Bayer Leverkusen và Lens. Với sự vượt trội về đội hình, đại diện đến từ nước Đức không khó để có thể giành chiến thắng. Với 3 bàn thắng ghi được, các cầu thủ Leverkusen chính thức là đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết. 3 bàn thắng của họ được thực hiện do công của Voronin (36), Barbarez (55) và Juan (70).

Đây có thể xem là một chiến thắng khá dễ dàng cho những người Đức. Ở trận đấu lượt đi trên sân khách, mặc dù bất ngờ để thua 1-2 nhưng Leverkusen vẫn sớm vượt qua được thách thức khó khăn trong trận đấu lượt về. Như vậy là với tổng tỷ số là 4-2, Leverkusen xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong. Còn đối với Lens, trận thua này đối với họ không phải là điều quá bất ngờ.

Ở trận đấu khác, đại diện ưu tú nhất của nước Anh là Tottenham cũng có được thế trận khá thuận lợi trong hiệp một. Với kết quả thuận lợi chiến thắng 3-2 trên sân khách, Sprus quá nhẹ nhàng tiếp Braga. Mặc dù bị dẫn trước ở phút 24 do huống Huddlestone đốt lưới nhà nhưng ngay sau đó Sprus đã quân bình được tỷ số. Phút 28, tiền đạo Berbatov ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Các cầu thủ Tottenham thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch?

Kể từ đó, các cầu thủ Tottenham làm chủ thế trận và liên tục tổ chức tấn công về phía Braga. Đến phút 42, tỷ số được nâng lên 2-1 cho Sprus và Berbatov vẫn là người lập công.  Thời điểm này, cơ hội đi tiếp của Braga gần như không còn nữa khi họ phải có 3 bàn thắng mới thực hiện được ước nguyện của mình. Trong khi đó Tottenham không muốn dừng lại ở kết quả khiêm tốn đó.

Thế nhưng, hiệp hai của trận đấu chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các cầu thủ Braga. Phút thứ 61, A. Andrade ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho các cầu thủ Braga sau một cú kết thúc chuấn xác. Đến thời điểm này, chỉ cần một bàn thắng nữa là hai đội phải làm lại từ đầu. Song bản lĩnh của đội bóng lớn hơn thế hiện trong những tình cảnh nguy khốn đó. Phút 75,  Malbranque của Tottenham dập tắt hoàn toàn hi vọng của đội khách bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, các học trò của ông Martin Jol giành thắng lợi 6-4 và xứng đáng lọt vào tứ kết.

Một đội bóng Đức khác là Bremen cũng có được chiến thắng khá ấn tượng trước Celta Vigo. Kết quả thắng 1-0 trên sân khách lượt đi giúp các cầu thủ Bremen vào trận khá thoải mái và họ nhanh chóng áp đặt được lối chơi về phía đội bóng Tây ban Nha. Hiệp một diễn ra rất cân bằng với lối chơi phòng ngự chặt của đội chủ nhà. Đội bóng Tây Ban Nha cố gắng tổ chức các pha phản công nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự Bremen.

Bremen cũng chơi rất thuyết phục trước đối thủ của mình

Trong khi mà Celta chưa ghi được bàn thắng thì họ bị dội một gáo nước lạnh khi hiệp hai của trận đấu bắt đầu ít phút. Phút 48, Almeida tận dụng cơ hội chớp nhoáng ghi bàn thắng mở tỷ số cho Bremen. Không dừng lại ở đó, phút 61 đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 2 và người lập công là Fritz.

Với chiến thắng này, tổng tỷ số là 3-0 sau 2 trận đấu, các cầu thủ Bremen xứng đáng được đi tiếp. Họ thể hiện một lối chơi hấp dẫn và được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay.

Osasuna 1 - 0 Rangers: Với kết quả hòa 1-1 ở trận đấu lượt đi, các cầu thủ Osasuna trở về sân nhà với hi vọng tràn trề lập nên kỳ tích. Và những gì họ làm được thực xứng đáng. Tỷ số 1-0 đủ để Osasuna đi tiếp. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được do công của Webo phút thứ 71 của trận đấu. Bàn thắng quý như vàng này đạt dấu chấm hết cho những hi vọng của đội bóng Scotland.

Ngày mai, Cup Uefa tiếp tục diễn ra bốn trận đấu tiếp theo để xác định 4 đội bóng nữa vào tứ kết.

Kết quả cụ thể như sau:

Bayer Leverkusen 3 - 0 Lens (4-2)

Osasuna 1 - 0 Rangers (2-1)

W.Bremen 2 - 0 Celta Vigo (3-0)

Tottenham 3 - 2 Braga (6-4)

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X