Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Udinese vùi dập Lazio ngay tại Olimpico

Chủ Nhật 10/05/2009 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng hết động lực thi đấu những ít ai có thể ngờ Lazio lại bị phơi áo với tỷ số 1-3 ngay tại thánh đường Olimpico sau cú lội ngược dòng ngoạn mục của Udinese.

Lazio đã tỏ ra lép vế trước một Udinese (vàng) đang chơi thăng hoa

Dẫn trước bằng bàn thắng của Tomasso Rocchi, Lazio đã không thể bảo toàn được lợi thế khi liên tiếp để cho Flores, D'Agostino và Quagliarella chọc thủng lưới. Chiếc thẻ đỏ của Brocchi ở những phút cuối cùng của trận đấu khép lại một buổi tối buồn cho các Bianconcelesti.

Lịch thi đấu vòng 35
23h00 ngày 9/5
Sampdoria 5-0 Reggina
Dessena 1', 31', Delvecchio 37', Marilungo 46', Pazzini 52'

1h30 ngày 10/5
Lazio 1-3 Udinese
Rocchi 56'-Floro Flores 60', D'Agostino 69', Quagliarella pen/ 86'

20h00 ngày 10/5
Atalanta - Genoa
Chievo - Inter
Torino - Bologna
Lecce - Napoli
Siena - Palermo
Cagliari - Roma
Catania - Fiorentina

1h30 ngày 11/5
Milan - Juventus
Với một phong độ đang rất vào phom ở thời điểm này, cuộc chạm trán giữa Lazio và Udinese được đánh giá là cân bằng và hấp dẫn khi cả hai đã hết động lực để phấn đấu. Trận đấu đã diễn ra tương đối cởi mở khi cả hai bên đều tung vào sân với đội hình mạnh nhất. Lazio vẫn chơi với bộ đôi tấn công Zarate và Rocchi trong khi Pepe, Quagliarella và Sanchez là 3 mũi nhọn trong sơ đồ 4-3-3 của các vị khách đến từ thành Udine.

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, Quagliarella đã cảnh bảo thủ thành của Lazio về một buổi tối làm việc vất vả với cú sút phạt trực tiếp từ cự ly chừng 30m buộc Muslera phải bay người cản phá. Không lâu sau đó, phút thứ 13, Lazio cũng đáp trả khi Handanovic cũng phải chơi rất cảnh giác với cú kết thúc quyết đoán của tiền vệ Del Nero.

Đến phút thứ 19, vẫn là Quagliarella có một pha đi bóng tinh tế vượt qua được sự truy cản của Rozenhal nhưng cú sút của tiền đạo này vẫn chưa đủ khó để hạ gục thủ thành Muslera. Cũng bắt đầu từ thời điểm này, Udinese bắt đầu kiểm soát thế trận tương đối tốt và tung ra được khá nhiều những cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bàn thắng vẫn là thứ mà đội khách không thể có được khi thủ thành Muslera đã có một hiệp đấu khá thành công.

Không những vậy, tinh thần thi đấu của các học trò Pasqual Marino còn bị dội một gáo nước lạnh với bàn thua ở phút thứ 56 của trận đấu sau một pha xử lý xuất thần của Rocchi. Nhận bóng từ chân của Zarate ở ngay sát vòng cấm, chân sút 30 tuổi này có một pha ngoặt bóng điệu nghệ trước khi tung ra cú sút căng đưa bóng găm thẳng vào nóc lưới khiến cho Handanovic chỉ còn biết nhìn bóng chui vào lưới.

Một trận đấu tuyệt vời của D'Agostino (vàng) và các đồng đội

Dường như bàn thua đụng chạm vào lòng tự ái của Udinese. Đội khách tràn lên tấn công ào ạt. Những nỗ lực mang về cho họ bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 60. Tiền đạo vào sân thay người, Floro Flores có bàn thắng ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên sau khi anh nhận bóng từ Pasquale với một cú dứt điểm ở ngay sát vòng cầm.

Trận đấu trở về vạch xuất phát và tiếp tục diễn ra với một thế trận khá mở khi hai bên đều chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên Udinese đã chứng tỏ họ sở hữu những chân sút có khả năng dứt điểm hiệu quả hơn khi liên tiếp có thêm hai bàn thắng.
 


Trúng lớn cùng


 


Phút 69, từ tình huống đá phạt trực tiếp cách khung thành của Lazio gần 25m, tiền vệ D’Agostino tung ra một cú cứa lòng đưa bóng đi vọt qua hàng rào của đội chủ nhà rồi bay vào mép trong cột dọc khiến cho những nỗ lực của Muslera trở nên vô vọng.

Phút 86, Siviglia có pha kéo áo lộ liệu với Flores trong vòng cấm của đội chủ nhà và Udinese được hưởng một quả 11m. Trên chấm đá phạt Quagliarella bình tĩnh đánh bại Muslera ấn định màn lội ngược dòng ngoạn mục cho đội khách. Trận đấu khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Brocchi do những phản ứng thái quá của hậu vệ này.

Với trận thua 1-3 này Lazio có màn khởi động tồi tệ cho trận chung kết Coppa Italia diễn ra vào ngày 13/5 tới. Trong khi đó sau 3 điểm có được ở trận đấu này, Udinese sống lại cơ hội giành vé dự UEFA Cup khi đã leo lên tới vị trí thứ 7 với 4 điểm kém hơn đội đứng thứ 5 là Roma.

Đội hình thi đấu:
Lazio (4-4-2): Muslera; De Silvestri (46’ Brocchi), Siviglia, Rozenhal, Radu; Lichtsteiner, Dabo (70’ Meghni), Matuzalem, Del Nero (67’ Mauri); Zarate, Rocchi
Udinese (4-3-3): Handanovic; Isla, Zapata, Domizzi, Pasquale (86’ Lukovic); Inler, D’Agostino, Asamoah; Pepe, Quagliarella, Sanchez (59’ Floro Flores).

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X